Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Thúy Vi


    Ngay từ khi còn nhỏ, Thúy Vi đã tỏ ra đam mê ca hát và trình diễn. Khi còn ở Việt Nam, cô đã tham gia vào một số buổi văn nghệ tại trường. Năm 1975, Thúy Vi cùng gia đình cô rời Việt Nam và định cư tại Houston, Texas. Trong thời gian này, Thúy Vi hát cho một ban nhạc địa phương, và trình diễn tại một số chương trình văn nghệ cộng đồng. Năm 1982, Thúy Vi bắt đầu trở thành ca sĩ chính thức tại vũ trường Houston.
    Năm 1987, Thúy Vi dọn sang California và thâu cuốn CD đầu tay, "Hot Flash Tonight," với Trung Tâm Giáng Ngọc. Cũng chính thời gian này cô trở thành ngôi sao sáng dưới vòm trời ca nhạc Việt Nam tại hải ngoại, cô được mời đi khắp nơi trình diễn để phục vụ cho đồng bào Việt Nam. Mặc dù cô không phải là chuyên viên viết lời nhưng cô đã viết lời cho rất nhiều bài nhạc ngoại quốc mà cô đã trình diễn và thâu băng trong những đĩa nhạc của cô. Bên cạnh đó, cô còn biết chơi đàn piano và guitar. Thúy Vi thích hát loại nhạc trữ tình hoặc những bài có chuyện tình ngang trái. Theo cô, những cuộc tình ngang trái mới là những cuộc tình đẹp nhất. Thúy Vi thích nhất nhạc phẩm "Tháng Sáu Trời Mưa" và "Như Đã Dấu Yêu". Cô cho biết cô luôn luôn thích nhạc Đức Huy bởi vì mỗi khi trình diễn nhạc Đức Huy, cô đều mang lại ấn tượng sâu sắc trong đờị Khi được hỏi về khán thính giả tại San Jose, cô cho biết cô rất thích những người đã ái mộ cộ Cô cho rằng họ rất quý trọng âm nhạc, và bên cạnh đó, trình diễn tại đây cô cảm thấy mình đang ở nhà.
    Hiện nay, Thúy Vi thành công hơn trong lãnh vực video và cô đã xuất hiện trên khá nhiều băng video của một số trung tâm lớn như trung tâm Asia, Hollywood Night cũng như cô đã cộng tác với rất nhiều trung tâm tên tuổi trong nền âm nhạc Việt Nam tại hải ngoạị Có dạo, cô đã ở trong nhóm "Ma Nữ Đa Tình" và gần đây hình như Thúy Vi ít xuất hiện hơn có lẽ vì những lý do riêng của cô.

Source: Trường Kỳ, VietMedia

Tên Bài Báo về Thúy ViNgày Đăng
Thúy Vi Video
» Liên Khúc Búp Bê
» Đến Em Chiều Qua
» Chỉ Là Giấc Mơ Qua
» Liên Khúc Nhạc Trẻ
» Đan Áo Mùa Xuân
» Thu Ca
» Ngũ Long Công Chúa
» Cô Bé Hờn Dỗi
» Cánh Thiệp Đầu Xuân
» Bên Nhau Ngày Vui
» Đôi Ngã Đôi Ta
» Ghét Anh
» Tình Hè
» Italian Mambo
» Đền Em Chiều Qua
» Đền Em Chiều Qua
» Loài Hoa Không Vỡ