Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Châu Khải Phong


    Thông tin về ca sĩ Châu Khải Phong
    
    Châu Khải Phong tên thật là: Lê Văn Thuận
    
    Sinh vào ngày: 30/10/1986
    
    Quê quán: tại tỉnh Nghệ An
    
    Anh sở hữu một chiều cao khá lí tưởng đó là 1m73 với cân nặng 71kg.
    
    Những tài của anh: Châu Khải Phong có thể sáng tác và chơi cùng với hai loại nhạc cụ là ghita va organ. Ca sĩ thần tượng của anh là: ca sĩ Đàm vĩnh Hưng và Bằng Kiều. Những giải thưởng Châu Khải Phong đạt được: – Giải 1 tiếng hát HSSV toàn quốc trong năm 2004 và Giải hai sao mai khu vưc tại miền trung vào năm 2007.
    
    Sự nghiệp của Châu Khải Phong
    
    Anh sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp tại khu vực miền Trung. Không có một điều kiện tốt, nên ngay từ nhỏ Châu Khải Phong đã cố gắng vừa đi học, vừa làm thêm để có thể phụ giúp cho gia đình.
    
    Với một niềm đam mê cùng âm nhạc và khát khao được chứng minh bản thân, anh đã thử sức mình trong những cuộc thi ca hát lớn tại Việt Nam. Châu Khải Phong “lặn lội” lên thành phố để có thể thi Sao mai điểm hẹn. Thế nhưng kết quả mà Châu Khải Phong hi vọng lại không đạt được như mong đợi của anh.
    
    Sau một khoảng thời gian thất bại trong những sân chơi âm nhạc này, nam ca sĩ Châu Khải Phong vẫn theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình bằng việc “Bắc tiến”. Chọn Thủ đô Hà Nội làm nơi để có thể khởi đầu cho sự nghiệp của anh, Châu Khải Phong đã xác định được nhiều khó khăn mà mình sắp phải trải qua trong khoảng thời gian đầu này.
    
    Giữa một môi trường âm nhạc Vpop khá rộng lớn cùng với vô số những ca sĩ nổi tiếng khác nhau, việc để tạo dấu ấn đầu tiên cho riêng mình là điều vô cùng khó khan đối với Châu Khải Phong lúc này. Nối tiếp theo nhiều đàn anh, đàn chị trong thị trường âm nhạc, Châu Khải Phong đã “đánh mạnh” trong những chương trình ca nhạc được tổ chức khắp trên cả nước thay vì chỉ tập trung vào những thành phố lớn tại Việt Nam.
    
    Để có được một vị trí trên bản xếp hạng âm nhạc như hiện tại, Châu Khải Phong đã có một quá trình lao động rất nghiêm túc và đầu tư nhiều tâm huyết, niềm đam mê trong suốt quãng thời gian dài này.
    Fan điêu đứng với loạt ảnh khá ‘chuẩn men’ của Châu Khải Phong
    
    Anh chàng nam ca sĩ Châu Khải Phong cũng vừa tung ra các hình ảnh mới nhất của mình cùng với phong cách lịch lãm, và sang trọng.
    
    Là một trong số những ca sĩ khá nổi bật của nhạc Việt hiện nay, Châu Khải Phong cũng liên tục tung ra các sản phẩm âm nhạc khá chất lượng. Anh cũng là một nghệ sĩ có nhiều ca khúc hit cùng với hàng triệu lượt nghe trên những trang nghe nhạc trực tuyến.
    
    Cũng mới đây, Châu Khải Phong cũng đã giới thiệu tới khán giả những hình ảnh mới nhất của mình cùng với phong cách khá lịch lãm, sang trọng. Đây cũng là hình tượng mới mẻ so với sự trẻ trung, và cá tính trước đây của anh chàng nam ca sĩ. Cùng với phong cách này, Châu Khải Phong cũng luôn tự tin mỗi lúc bước lên sân khấu cùng với tạo nên chất riêng của mình ở trong nền âm nhạc.
    
    Trong năm 2016, Châu Khải Phong cũng sẽ định hướng tốt hơn nữa trên con đường âm nhạc của mình. Anh cũng sẽ tích cực làm đa dạng sự nghiệp âm nhạc của chính mình với những mảng màu khá khác nhau và chất lượng.
    “Bữa tối một mình” không đơn độc của Châu Khải Phong
    
    Album “Bữa Tối Một Mình” của anh chàng ca sĩ Châu Khải Phong cũng vừa phát hành mới đây cũng đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ chút nào đối với khán giả nghe nhạc ở cả nước. Điều đó đã được thể hiện bằng việc đã có gần khoảng 3 triệu lượt nghe album này chỉ vì sau 1 tuần ra mắt. Cũng có thể nói, Châu Khải Phong cũng đã có một ‘bữa tối một mình’ sẽ không hề đơn độc.
    
    Châu Khải Phong cũng là một ca sĩ được khá nhiều khán giả hiện nay biết tới và hâm mộ, đặc biệt đó là những khán giả ở Nghệ An và miền Tây. Tuy là gặt hái được khá nhiều giải thưởng cùng với dòng nhạc chính thống tuy nhiên chàng ca sĩ gốc Nghệ An này đã lại chọn dòng nhạc trẻ để làm con đường đi của mình. Tính tới thời điểm này, anh cũng đã sở hữu cho riêng mình một bộ sưu tập Hit khủng như là “Anh Thích Em Như Xưa”, ”Chỉ Yêu Mình Em”, ”Xin Lỗi Người Anh Yêu”, ”Chuỗi Ngày Vắng Em”, ”Người Đã Yêu Ai”…. Anh cũng là một trong số những ca sĩ có số lượng show diễn khá nhiều.
    
    Cũng mới đây nhất, Châu Khải Phong cũng đã cho ra mắt album có tựa đề là “Bữa Tối Một Mình”. Mở đầu cho dự án này đó là single “Nỗi Đau Mình Anh”, là một sáng tác của nhạc sĩ Hùng Nguyễn và cùng với phần song ca của một ngôi sao trẻ Trịnh Đình Quang, ca khúc này cũng đã nhanh chóng lọt vào những bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến có uy tín. Sau khi sự thành công của “Nỗi Đau Mình Anh”, khán giả cũng đã vô cùng háo hức để mà đón chờ album mới của ca sĩ Châu Khải Phong.
    
    Sau rất nhiều lần úp mở ở trên trang cá nhân, vào đầu tháng 5, album “Bữa Tối Một Mình” cũng đã chính thức đã được ra mắt. Ca khúc cùng tên với chủ đề đã gây bão ở trên cộng đồng mạng ngay sau khi mới phát hành và cũng chỉ sau gần 1 tuần, ”Bữa Tối Một Mình” cũng đã chạm mốc tới 3 triệu lượt nghe. Đây cũng là một con số vô cùng khá ấn tượng và đáng mơ ước đối với bất cứ các ca sĩ nào.
    
    “Bữa Tối Một Mình” cũng đã cho thấy một hình ảnh khác mới lạ và chất âm nhạc khá mới mẻ từ Châu Khải Phong. Album gồm có 10 ca khúc, trong đó “Nỗi Đau Mình Anh” cũng đã ra mắt trước đó. 4 ca khúc còn lại trong album đó là “Phải Chăng Anh Đã Yêu”, “Khó Hiểu”, ”Em Là Cô Dâu Đẹp Nhất” và một ca khúc chủ đề “Bữa Tối Một Mình”. Tất cả các bài hát trên đều được tặng kèm beat/karaoke để mà phục vụ sở thích ca hát của các khán giả.
    
    Những ca khúc ở trong album được Châu Khải Phong đã đặt hàng của các nhạc sĩ ăn khách nhất hiện nay như là Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy, Phạm Bảo Nam. Phần hòa âm cũng đã được chăm chút khá tỉ mỉ. Với một giọng hát đầy nội lực và khá truyền cảm của Châu Khải Phong, cả 5 ca khúc ở trong album đều hứa hẹn sẽ trở thành Hit và nằm thuộc lòng trên môi của các khán giả.
    
    Sắp đến Châu Khải Phong cũng sẽ lần lượt tung MV của những ca khúc trong album. Vẫn một phong cách sẵn sàng đầu tư hết mức cho những hình ảnh, khán giả lại sắp có một cơ hội được thưởng thức các MV chất lượng và đầy ý nghĩa được mang thương hiệu Châu Khải Phong.
    
    Các hình ảnh hậu trường mới nhất nằm trong album “Bữa Tối Một Mình” của ca sĩ Châu Khải Phong
    
    

Source: saobiz

Tên Bài Báo về Châu Khải PhongNgày Đăng
 Châu Khải Phong Bị Ngã, Chấn Thương Dây Chằng Lưng 23 Tháng 05, 2020
 Châu Khải Phong Lên Tiếng Khi Bị Tố Bỏ Rơi Vợ Con 13 Tháng 03, 2020
 Đan Trường Bị Hủy 12 Show, Châu Khải Phong 20 Show Vì Virus Corona 05 Tháng 02, 2020
 Châu Khải Phong: 'Tôi Học Theo Sơn Tùng M-TP Thì Đã Sao' 01 Tháng 03, 2019
 Đức Phúc Hài Hước Gọi Món Quà Fan Tặng Là 'Anh Em Sinh Đôi'  01 Tháng 02, 2019
 Châu Khải Phong Có Hit Mới Sau Thành Công Của "Ngắm Hoa Lệ Rơi" 04 Tháng 01, 2019
 Giọng Ca “Em Phải Quên Anh” Lủi Thủi Về Quê Sau Khi Đón Giao Thừa Ngoài Đường 21 Tháng 02, 2018
 Trở Về Việt Nam Giữa Đêm, Châu Khải Phong Vẫn Điển Trai Bảnh Bao Ngời Ngời Giữa Sân Bay 17 Tháng 06, 2017
 Lệ Rơi Diễn Xuất Cực Ngọt Trong MV Của Châu Khải Phong 28 Tháng 11, 2014
 Cú Hích Mới Của Châu Khải Phong 29 Tháng 08, 2013
 Châu Khải Phong Gây “Bão” Với Album Anh Sẽ Tập Quên 22 Tháng 04, 2013
 Châu Khải Phong Lưu Diễn Xuyên Việt 15 Tháng 03, 2013
Châu Khải Phong Video
» Xin Đừng Cách Xa
» Có Em Trong Đời
» Tình Cứ Như Vậy Đi
» Em Đã Đến
» Hối Tiếc Muộn Màng
» Hối Tiếc Muộn Màng
» Em Là Niềm Đau
» Anh Sẽ Để Em Ra Đi
» Kiếp Tay Trắng
» Khi Tim Em Gian Dối
» Khoảng Cách Đôi Ta
» Em Là Món Quà Vô Giá
» Kết Thúc Không Vui
» Anh Sẽ Tập Quên
» Khoảng Cách Của Đôi Ta
» Số Nghèo
» Anh Thích Em Như Ngày Xưa
» Lời Chúc Không Thật
» Yêu Anh Em Không Có Tương Lai
» Xin Đừng Đến Bên Anh
» Không Thể Bên Em