Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Đào Bá Lộc


    Thông tin về Đào Bá Lộc
    
    Tên thật là: Đào Bá Lộc
    
    Sinh ngày: 04/08/1993
    
    Quê quán: TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
    
    Đào Bá Lộc là một nam ca sĩ, nhạc sĩ. Anh đã từng xuất hiện trong tập một tại Vòng Giấu Mặt trong cuộc thi Giọng Hát Việt cùng với bản cover ca khúc Criminal, Đào Bá Lộc ngay lập tức nhận được một sự ủng hộ nồng nhiệt và háo hức của khán giả tại trường quay bởi chất giọng lạ rất đặc trưng và ngoại hình của anh đã làm sáng sân khấu.
    
    Sự nghiệp âm nhạc của Đào Bá Lộc
    
    Anh đã từng xuất hiện trong tập một tại Vòng Giấu Mặt trong cuộc thi Giọng Hát Việt cùng với bản cover ca khúc Criminal, Đào Bá Lộc ngay lập tức nhận được một sự ủng hộ nồng nhiệt và háo hức của khán giả tại trường quay bởi chất giọng lạ rất đặc trưng và ngoại hình của anh đã làm sáng sân khấu.
    
    Sau một cuộc “giành giật” của ba Huấn Luyện Viên: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh, ca sĩ Đào Bá Lộc đã trở thành một con “gà chiến” trong đội huấn luyện của Hồ Ngọc Hà và anh đã là một trong các gương mặt triển vọng nhất tại Giọng Hát Việt năm đầu tiên này của cuộc thi.
    
    Ngay sau khi tiếp tục vượt qua các Vòng Đối Đầu một cách đầy sức thuyết phục, ca sĩ Đào Bá Lộc đang dồn hết sức lực cho Vòng Liveshow sắp đến cũng như lên một kế hoạch cho việc phát triển sự nghiệp ca hát của bản thân mình. Song song với việc đó, giọng ca 24 tuổi cũng đã tiếp tục hoàn thành việc học tập của mình ở trường Đại học Văn Lang.
    
    Để có thể ghi lại nhiều kỷ niệm cùng với cuộc Giọng Hát Việt năm 2012, Đào Bá Lộc đã cùng với 13 thí sinh còn lại của team huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã phát hành một album mang tên “The Best Songs Of Team Ho Ngoc Ha”. Trong khi đó, Đào Bá Lộc đã trình bày một ca khúc “Còn Nguyên Vết Thương Sâu” do nhạc sỹ Thái Thịnh sáng tác.
    Đào Bá Lộc: ‘Tôi trải qua 14 cuộc tình mà không đi tới đâu’
    
    Đối với người tình gần đây nhất, nam ca sĩ đã từng gắn bó sâu sắc đến mức muốn kết hôn tuy nhiên sau đó phát hiện ra anh là người thứ ba bất đắc dĩ.
    
    – Khi yêu, anh là một người thế nào?
    
    – Tôi thì ít ghen lắm. Chuyện tình cảm của tôi cũng thường kết thúc trước khi mà có người thứ ba. Mâu thuẫn trong tình yêu cũng như thường tới từ bản thân hai đứa. Tôi cũng không chấp nhận được việc mình là một phần, một sự chọn lựa ở trong cuộc sống của “nửa kia”. Tôi cũng quan niệm hoặc là tất cả của nhau, hoặc là không là gì cả.
    
    Tôi là một người nhớ lâu và suy nghĩ rất nhiều, không chỉ là chuyện tình cảm mà các khía cạnh khác ở trong cuộc sống như là sự nghiệp, đam mê… Những điều đã qua vẫn còn hay khiến cho tôi có nhiều khúc mắc trong lòng.
    
    – Anh trải qua tất cả bao nhiêu mối tình?
    
    – 14 mối tình, trong đó thì có hai người mà tôi yêu đơn phương. Cả hai đều là kẻ “dở ương”, khiến cho mình giận hoài mà cũng không nỡ ghét. Mỗi lúc buồn, họ thường cùng với tôi đi khắp nơi. Cứ mỗi lần như vậy, chỉ có hai đứa cùng với nhau nên tôi đã từng thầm mong cho họ gặp thật nhiều chuyện buồn. Tuy nhiên cũng chẳng mong là như vậy mãi được. Gần bên người mình yêu, thấy họ buồn mãi, thì mình cũng xót. Tới một ngày, tôi đã quyết định không dây dưa tạm bợ. Tôi đã chặn hết Facebook, số điện thoại… để mà tránh gặp họ. Tôi cũng mong họ tìm được một người vừa ý. Cũng đã hai năm trôi qua, chúng tôi cũng chưa gặp nhau. Cứ mỗi lần nhắc tới họ, tôi đều khá bồn chồn.
    
    
    Với các mối tình còn lại, có lần chia tay là do tính không hợp nhau.
    
    – Cuộc tình nào khiến cho anh ám ảnh nhất?
    
    – Người thứ 14, đó là người mà tôi không muốn nhắc lại nhất. Sau 13 lần đã đổ vỡ, người này giúp cho tôi tin vào tình yêu trở lại. Tôi đã từng nghĩ rằng mình đã chọn đúng người, và đúng thời điểm. Thậm chí là, tôi còn tính đến chuyện kết hôn, đưa người yêu để về ra mắt ba mẹ.
    
    Khi quen nhau, tôi thì cứ đùa rằng mình đã tan vỡ rất nhiều rồi, và đây là lần đánh cược cuối cùng và cũng đừng chia tay nhé. Thế mà mọi chuyện lại không như mong đợi. Một ngày, tôi đã phát hiện mình là một người thứ ba. Người ấy cũng che giấu những mối quan hệ tình cảm riêng. Ngay sau khi biết chuyện, tôi cũng đã rút lui. Nếu như hỏi có tiếc không, tôi cũng nghĩ là có. Tuy nhiên tôi tiếc kỷ niệm, và không tiếc người. Bởi vì tôi nghĩ nếu như một người phản bội tình yêu do mình, cũng sẽ có ngày họ phản bội mình để tới với nhiều người khác.
    
    Tôi chỉ buồn khi chia tay, người ngoài thì hả hê đã đành, người ấy cũng đã hờ hững, không thèm giải thích với tôi lấy một lời. Có lẽ do họ quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Thực sự có trách thì đó là chuyện đã rồi. Tôi cũng không muốn mình là một kẻ lèm bèm chuyện cũ. Đó cũng chính là lần đổ vỡ đặc biệt nhất tôi đã từng trải qua.
    
    – Anh đã vượt qua nỗi đau khổ ra sao?
    
    – Tôi luôn cố gắng giữ cho bản thân bận rộn để mà tránh nghĩ về muộn phiền. Rất hiếm khi tôi bật khóc vì thất tình. Ai ở cạnh lâu nên cũng biết tôi luôn chủ động ở trong cuộc sống, có thất tình cũng đau khổ thật nhanh, và tự rút ra bài học để mà còn làm việc khác. Tôi cũng không có thói quen buồn miên man không có điểm dừng. Mọi tâm sự và suy nghĩ, tôi đã dồn nén vào những ca khúc mình viết.
    
    – Anh thấy sai lầm khi mình hay mắc phải trong các cuộc tình đã qua là gì?
    
    – Đó là không chia sẻ các điều mình bận tâm người ấy một cách khá thẳng thắn. Khi nào mình chỉ muốn họ tự hiểu ý, và tự đoán ra vấn đề. Vì vậy, tôi và người yêu hay là có các chuyện giấu nhau, để mà trong lòng lâu ngày thành ra khá phiền muộn, mà toàn do những điều nhỏ nhặt. Sau này, tôi đã rút kinh nghiệm, không vừa ý với điều gì thì nói ngay để mà dàn xếp ổn thoả khá rành mạch, đôi bên cũng sẽ hiểu ý nhau hơn.
    
    – Hiện nay, anh hẹn hò với ai?
    
    – Từ đó tới nay, tôi chưa tìm hiểu với ai thêm, như thể gì tốt đẹp nhất đã dành cho đánh cược hết lần cuối. Tôi nghĩ là chắc mình chưa đủ duyên để mà viên mãn với ai đó tới cùng. Bây giờ, tôi đã tập trung nhiều hơn vào trong sự nghiệp và âm nhạc. Có lẽ ông trời cũng muốn mình tan vỡ nhiều để mà viết ra khá nhiều ca khúc tâm trạng chăng? (cười).
    
    – Tiêu chí anh đã đặt ra khi mà tìm kiếm “nửa kia” là gì?
    
    – Tôi chỉ mong mình tìm được người cho mình được cảm giác an toàn và cũng thật lòng với nhau. Tôi đã từng gặp một người như thế này. Bạn ấy cũng là người Hà Nội. Đó cũng là kiểu người nếu có 10 đồng thì cũng sẽ cho mình hết, rất gần gũi và khá tình cảm. Bây giờ nếu như gặp người như thế, tôi cũng giữ chặt ở bên mình. Ngày trước, tôi luôn hay mong mỏi những thứ gì to tát, xa vời cho nên quyết định chia tay. Tới khi nhận ra mình vứt bỏ nhiều điều đáng quý, mọi thứ thì đã muộn màng. Hành động lúc ấy khá bốc đồng. Bây giờ, sự an toàn và cũng thật lòng trong chuyện tình cảm có lẽ là hơi khó tìm kiếm.

Source: saobiz

Tên Bài Báo về Đào Bá LộcNgày Đăng
 Phong Cách 'Búp Bê Tóc Vàng' Của Đào Bá Lộc 09 Tháng 09, 2022
 Loạt Váy Bó Tôn Đường Cong Của Đào Bá Lộc 17 Tháng 07, 2022
 Style "Hoa Hậu" Của Đào Bá Lộc 05 Tháng 04, 2022
 Đủ Kiểu Làm Điệu Mái Tóc Của Đào Bá Lộc 23 Tháng 02, 2022
 Đào Bá Lộc Được Fan Khuyên Thi Hoa Hậu 18 Tháng 02, 2022
 Đào Bá Lộc Chăm Mặc Váy, Đi Giày Cao Gót 03 Tháng 12, 2021
 Đào Bá Lộc Được Khen Xinh Như Con Gái 17 Tháng 06, 2021
 Ca Sĩ Đào Bá Lộc Ngày Càng Nữ Tính 21 Tháng 04, 2020
 Đào Bá Lộc Sợ Đóng Cảnh Hôn Vì Bạn Trai Ghen 07 Tháng 07, 2018
 Quang Linh, Ngọc Sơn Tranh Cãi Cách Hát Nhạc Trữ Tình 13 Tháng 10, 2017
 Hồ Ngọc Hà Mặc Váy Công Sở Đi Sự Kiện 10 Tháng 10, 2017
 Đào Bá Lộc Hát Tưởng Nhớ Người Bạn Vừa Qua Đời 16 Tháng 06, 2017
 Đào Bá Lộc: 'Tôi Trải Qua 14 Cuộc Tình Nhưng Không Đi Đến Đâu' 04 Tháng 10, 2016
 Đào Bá Lộc Tăng 10 Kg Để Trông Nam Tính Hơn 15 Tháng 08, 2016
 Đào Bá Lộc Thay Đổi Phong Cách Để Theo Đuổi Dòng Nhạc Dance 27 Tháng 04, 2016
 Đào Bá Lộc Sáng Tác Tặng Người Tình Cũ 31 Tháng 12, 2015
 Những Sao Nam Của Showbiz Việt Thích Trang Điểm Đậm 27 Tháng 09, 2015
 Đào Bá Lộc: "Đừng Xét Giới Tính Qua Bề Ngoài" 07 Tháng 02, 2014
 Đào Bá Lộc Ma Mị Trong MV Mới 20 Tháng 12, 2013
 Đào Bá Lộc "Nữ Tính" Ngày Trở Lại 05 Tháng 11, 2013
 Đào Bá Lộc Diện Trang Phục Tự Thiết Kế Lên Sân Khấu 02 Tháng 11, 2013
 Đông Nhi, Đào Bá Lộc Tung MV Chung 10 Tháng 07, 2013
 Đào Bá Lộc, Đông Nhi Kể Khổ Khi Quay MV Chung 09 Tháng 07, 2013
 Đông Nhi Để Ria Mép, Quậy Cùng Người Hâm Mộ 07 Tháng 07, 2013
 Phạm Quỳnh Anh Trẻ Trung Mừng Đào Bá Lộc 24 Tháng 05, 2013
 Hồ Ngọc Hà Tận Tâm Với Đào Bá Lộc  11 Tháng 05, 2013
 Đào Bá Lộc Hát Hit Của Thu Minh  04 Tháng 05, 2013
 Đông Nhi Cầu Hôn Ông Cao Thắng  16 Tháng 04, 2013
Đào Bá Lộc Video
» Chờ Ngày Nắng Lên
» Đơn Phương
» Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy
» Âm Nhạc Online
» Tháng Ngày Không Trở Lại
» Lời Xin Lỗi
» Mẹ Đừng Lo Nhé
» LK Yêu Dại Khờ
»
» Dối
» Cơn Mưa Chiều Nay
» Thanh Xuân
» Đơn Phương
» Thanh Xuân
» Thật Lòng
» Thật Tâm Em Rất Yêu Anh
Nhạc Tuyển Chọn của Đào Bá Lộc
» Kỷ Niệm Xót Xa