Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Ngô Thanh Vân


    Ngô Thanh Vân sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979 tại Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Cô là con út trong một gia đình có 3 chị em. Khi lên 16 tuổi, cô cùng mẹ định cư ở Na Uy.
    
    4 năm sau,Năm 1999, Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam, và giành được ngôi Á hậu 2Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000). Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam như một người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,... Lúc này, cô có cơ hội đến gần điện ảnh, với vai chính trong phim Hương Dẻ, một series phim ngắn trên đài HTV.
    Năm 2002, Ngô Thanh Vân bắt đầu bước vào sự nghiệp của một ca sĩ nhạc pop và kí hợp đồng với Phương Nam Film. Tiếp đó, cô thu âm một album là Vườn Tình Nhân với ca sĩ Tuấn Hưng.
    
    Một năm sau đó, 2003, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Ngô Thanh Vân phát hành album đầu tiên, Thế Giới Trò Chơi, vào ngày 26 tháng 2, sinh nhật thứ 23 của cô. Album này là thể loại pop-dance, với câu chuyện về "NTV Virus". Hai đoạn video nhạc được làm từ album này, bao gồm các bài hát Thế Giới Trò Chơi và Ngày Tươi Sáng (một bản cover lại của JTL bài A Better Day), được đạo diễn Jackie Chen (một đạo diễn chuyên dựng các chương trình MTV) dàn dựng. Hai đoạn video này là lần đầu tiên có sử dụng hiệu ứng chuyên nghiệp đặc biệt và được ghi nhận đắt nhất trong số các đoạn video ca nhạc tại Việt Nam lúc bấy giờ.
    Trong năm 2004, tiếp tục câu chuyện về Vân Virus, Ngô Thanh Vân phát hành album thứ hai, Bí Ẩn Vầng Trăng, với chủ đề Mặt Trăng vào ngày 15 tháng 3. Ba video được phát hành từ album này là: Bí Ẩn Vầng Trăng, bản ballad Khi Nào Em Buồn được cover lại sau nhóm Mắt Ngọc, Minh Thuận & Thanh Thảo, và bài hát cổ vũ Sea Games 22 Vươn Đến Tầm Cao. Chỉ hai bài Bí ẩn vầng trăng và Vươn đến tầm cao là gợi lại NTV virus để tạo sự liên kết, còn các ca khúc khác Ngô Thanh Vân đều thể hiện trong vũ điệu mới hip hop.
    
    Từ năm 2004, Ngô Thanh Vân là người đầu tiên bước gần đến lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế trong bộ phim ca nhạc Rouge ("Những thiên thần Đỏ"), phim gồm có 14 tập phát vào mỗi tối trên kênh MTV Asia.Rouge là bộ phim hợp tác sản xuất bởi MTV Asia và hãng MediaCorp (Singapore), được phát sóng rộng rãi ở Châu Á và Australia. Nửa năm còn lại, Vân khá bận rộn với việc vận động chiến dịch quảng bá bộ phimRouge trên toàn châu Á và thu âm album thứ ba. Cô cũng được bình chọn là diễn viên yêu thích nhất trong phim Rouge trên website của MTV Asia.
    Cuối năm 2004, Ngô Thanh Vân quay trở lại với lĩnh vực âm nhạc sau thời gian dài tham gia trong lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế, cô xuất hiện đều đăn trong các chương trình ca nhạc lớn như Giai điệu tình yêu(HTV), Quà tặng trái tim. Một loạt hits của cô nhanh chóng được giới yêu nhạc chấp nhận và yêu thích như Cho người tình xa, Hát một mình,...
    
    Đầu năm 2005, Ngô Thanh Vân tiếp tục thành công trong lĩnh vực âm nhạc khi liên tiếp tham gia các chương trình âm nhạc lớn thời bấy giờ như Giai điệu tình yêu, Giai điệu bạn bè số tháng 2, tháng 5 và tháng 7. Những ca khúc của cô tiếp tục được phổ cập đến khán giả như: Trái tim tượng đá, Mưa,...
    -----------------------
    
    Ngô Thanh Vân còn được biết đến với nghệ danh tiếng Anh Veronica Ngo (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979) là một đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ, vũ công và người mẫu của Việt Nam. Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng (2007) với vai Thúy, và ngay lập tức gắn với hình tượng "đả nữ", tức diễn viên nữ chính trong phim hành động. Cô tiếp tục tham gia hai dự án phim hành động lớn trong nước là Bẫy rồng (2009) và Lửa Phật (2013). Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp sản xuất phim điện ảnh từ dự án Ngày nảy ngày nay (2015), mà trong đó cô có tham gia đóng một vai. Ngoài các vai diễn trong nước, cô cũng có tham gia một số dự án phim quốc tế trong các vai diễn phụ, như Biệt đội ưng biển (2009), Ngọa hổ tàng long 2 (2016), Star Wars: Jedi cuối cùng (2017) và Bright (2017).
    
    Ngô Thanh Vân sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979 tại huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Cô là con út trong một gia đình có 3 chị em. Khi lên 16 tuổi, cô cùng mẹ định cư ở Na Uy.
    
    Sự nghiệp
    
    1999–2005: Bắt đầu với âm nhạc
    
    Năm 1999, Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam, và giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam như một người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,... Lúc này, cô có cơ hội đến gần điện ảnh, với vai chính trong phim Hương dẻ, một series phim ngắn trên đài HTV. Năm 2002, Ngô Thanh Vân bắt đầu bước vào sự nghiệp của một ca sĩ nhạc pop và ký hợp đồng với Phương Nam Film. Tiếp đó, cô thu âm một album là Vườn tình nhân với ca sĩ Tuấn Hưng.
    
    Một năm sau đó, 2003, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Ngô Thanh Vân phát hành album đầu tiên, Thế giới trò chơi vào ngày 26 tháng 2, sinh nhật thứ 23 của cô. Album này là thể loại pop-dance, với câu chuyện về "NTV Virus". Hai đoạn video nhạc được làm từ album này, bao gồm các bài hát "Thế giới trò chơi" và "Ngày tươi sáng" (một bản cover lại của JTL bài "A Better Day"), được đạo diễn Jackie Chen (một đạo diễn chuyên dựng các chương trình MTV) dàn dựng. Hai đoạn video này là lần đầu tiên có sử dụng hiệu ứng chuyên nghiệp đặc biệt và được ghi nhận là đắt nhất trong số các đoạn video ca nhạc tại Việt Nam lúc bấy giờ.
    
    Trong năm 2004, tiếp tục câu chuyện về Vân Virus, Ngô Thanh Vân phát hành album thứ hai, Bí ẩn vầng trăng, với chủ đề Mặt trăng vào ngày 15 tháng 3. Ba video được phát hành từ album này là: "Bí ẩn vầng trăng", bản ballad "Khi nào em buồn" được cover lại sau nhóm Mắt Ngọc, Minh Thuận & Thanh Thảo, và "Vươn đến tầm cao", bài hát cổ vũ cho SEA Games 22. Chỉ hai bài "Bí ẩn vầng trăng" và "Vươn đến tầm cao" là gợi lại NTV Virus để tạo sự liên kết, còn các ca khúc khác Ngô Thanh Vân đều thể hiện trong vũ điệu mới hip hop.
    
    Từ năm 2004, Ngô Thanh Vân là người đầu tiên bước gần đến lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế trong bộ phim ca nhạc Rouge ("Những thiên thần Đỏ"), phim gồm có 14 tập phát vào mỗi tối trên kênh MTV Asia. Rouge là bộ phim hợp tác sản xuất bởi MTV Asia và hãng MediaCorp (Singapore), được phát sóng rộng rãi ở Châu Á và Úc. Nửa năm còn lại, Vân khá bận rộn với việc vận động chiến dịch quảng bá bộ phim Rouge trên toàn châu Á và thu âm album thứ ba. Cô cũng được bình chọn là diễn viên được yêu thích nhất trong phim Rouge trên website của MTV Asia.
    
    Cuối năm 2004, Ngô Thanh Vân quay trở lại với lĩnh vực âm nhạc sau thời gian dài tham gia trong lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế, cô xuất hiện đều đặn trong các chương trình ca nhạc lớn như Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim. Một loạt hit của cô nhanh chóng được giới yêu nhạc chấp nhận và yêu thích như "Cho người tình xa" và "Hát một mình".
    
    Đầu năm 2005, Ngô Thanh Vân tiếp tục thành công trong lĩnh vực âm nhạc khi liên tiếp tham gia các chương trình âm nhạc lớn thời bấy giờ như Giai điệu tình yêu, Giai điệu bạn bè số tháng 2, tháng 5 và tháng 7. Những ca khúc của cô tiếp tục được phổ cập đến khán giả như "Trái tim tượng đá" và "Mưa". Vào ngày 9 tháng 5 năm 2005, My Way, album thứ ba của Ngô Thanh Vân được phát hành. Album này do Vân tự sản xuất và đặc biệt là sự hợp tác với nhóm các nhà sản xuất The Dreams. My Way khá đa dạng về thể loại nhạc, từ alternative rock đến pop, R&B và hip hop. Cô đã remix lại bản nhạc Quỳnh Hương khá nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
    
    Cũng vào năm 2005, Vân dính vào một vụ scandal từ một trang web ngothanhvanxao với những hình ảnh mát mẻ và những bài viết nói xấu quá khứ. Ngô Thanh Vân khẳng định qua Hoàng Vũ, người quản lý riêng: "Chúng tôi không quan tâm về sự việc này, cây ngay không sợ chết đứng. Là người của công chúng, làm sao chúng tôi đủ thời gian để cải chính tất cả những tin đồn không đầu không đuôi. Đây cũng là một trở ngại bình thường trong nghề nghiệp".[1]
    2006–2013: Đột phá trong diễn xuất
    
    Sau album My Way, Ngô Thanh Vân tham gia vào sự nghiệp diễn xuất, với nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng như Chuyện tình Sài Gòn của đạo diễn Ringo Le, 2 Trong 1 bởi đạo diễn Đào Duy Phúc và Dòng máu anh hùng với Johnny Trí Nguyễn. Phim Dòng máu anh hùng do Charlie Nguyễn Chánh Trực đạo diễn. Ngoài ra, cô còn tham gia phim 2 trong 1 cùng Thành Lộc và Võ Thành Tâm.
    
    Giai đoạn cuối năm 2006 tới đầu năm 2007, sau một thời gian dài làm quen với công việc diễn viên của màn ảnh rộng, Ngô Thanh Vân quay trở lại với âm nhạc và xuất hiện trong nhiều show, chương trình ca nhạc lớn. Tuy nhiên, do phải tuyên truyền phim Dòng máu anh hùng và mang trong người mong muốn phát triển bên lĩnh vực điện ảnh nên nàng Virus NTV đã tạm gác công việc ca hát suốt năm 2007. Tuy bận bịu với điện ảnh nhưng Ngô Thanh Vân vẫn không quên âm nhạc, bằng chứng là việc thu một album mới và phát hành vào đầu năm 2008. Tháng 11 năm 2007, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15, Ngô Thanh Vân đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn một cô gái yêu nước, mạnh mẽ tên Thúy trong bộ phim Dòng máu anh hùng. Sự nghiệp diễn xuất của Ngô Thanh Vân vươn lên một tầm cao mới.
    
    Năm 2008 là một năm bùng nổ của Ngô Thanh Vân bên lĩnh vực âm nhạc, sau một thời gian chia tay với âm nhạc của Quốc Bảo, cô chính thức quay trở lại hợp tác với nhạc sĩ này mà album nhạc dance Studio 68 là kết quả của sự hợp tác trở lại này. Album Studio 68 gồm các sáng tác của các nhạc sĩ Quốc Bảo, Quốc Dũng, Thái Thịnh, Minh Khang. Đây là một album remix lại các ca khúc quen thuộc như "Thiên đường", "Tình xuân xanh", "Vì anh", "Hoang vắng" được hòa âm trên nền nhạc điện tử. Với Studio 68, Ngô Thanh Vân tiếp tục khẳng định lợi thế với dòng nhạc dance sôi động kết hợp với vũ đạo trình diễn.
    
    Cuối năm 2008, sau thành công của Studio 68 đoạt giải Album sáng tạo tại chương trình Album vàng của đài HTV7, Ngô Thanh Vân tiếp tục thu âm và phát hành album Nước mắt thiên thần vào thời điểm cuối năm 2008. Nước mắt thiên thần trở thành một album tuyệt vời và rất được giới trẻ yêu thích, ca khúc chủ đề album còn trở thành nhạc chuông thịnh hành. Hai clip trong album là "Nước mắt thiên thần" và "Giọt nước mắt màu đen" nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả và giới chuyên môn với nội dung sáng tạo và đột phá.
    
    Ngô Thanh Vân bắt đầu đóng vai trò giám đốc Công ty Cung Cấp Tài Năng Việt (VAA) từ tháng 9 năm 2009 và đồng thời là người dẫn dắt cho nhóm nhạc 365daband kể từ năm 2010.
    
    2014–nay: Sản xuất điện ảnh, viết tự truyện và vươn ra quốc tế
    
    Năm 2015, Ngô Thanh Vân tham gia trong bộ phim tình cảm hài Ngày nảy ngày nay. Đây cũng đồng thời là phim điện ảnh đầu tiên cô đảm nhiệm vai trò sản xuất[2]. Phim nhận được nhiều ý kiến tích cực từ giới phê bình nhờ yếu tố thần thoại vốn còn mới mẻ ở thị trường điện ảnh Việt Nam. Cùng thời điểm, cô cũng tham gia đóng trong dự án phim Ngọa hổ tàng long 2 của Trung Quốc trong một vai diễn phản diện nhỏ vốn không có trong kịch bản ban đầu[3]. Do thời gian thực hiện Ngày nảy ngày nay và Ngọa hổ tàng long 2 trùng nhau nên cô đã phải liên tục di chuyển giữa New Zealand và Việt Nam trong suốt hai tháng, cũng như gặp nhiều áp lực khi thời gian luyện tập cho vai diễn quá ngắn.[4]
    
    Năm 2016, Ngô Thanh Vân tham gia một vai diễn khách mời trong phim điện ảnh Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần[5]. Cũng trong năm 2016, Ngô Thanh Vân cho ra mắt Tấm Cám: Chuyện chưa kể, phim điện ảnh đầu tiên cô đảm nhiệm vai trò đạo diễn[4]. Phim thu về 22 tỷ VND sau ba ngày đầu tiên công chiếu, dù không được CGV Cinemas, hệ thống rạp chiếu lớn nhất Việt Nam, phát hành do không đạt thỏa thuận kinh doanh[6]. Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã nhận được đề cử ở hạng mục A Window on Asian Cinema tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21[7]. Ngô Thanh Vân trong thời gian này cũng từng được dành một vai diễn trong Kong: Đảo Đầu lâu (2017), nhưng phải từ bỏ do xung đột lịch làm việc và kịch bản của phim cũng bị chỉnh sửa nhiều[8][9], dù vậy cô vẫn cố gắng giúp đỡ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tìm kiếm các bối cảnh ưng ý cho phim[9]. Cô cũng từng được mời tham gia các vòng tuyển diễn viên cho Biệt đội cảm tử (2016), Wonder Woman: Nữ thần chiến binh (2017) và Downsizing (2017), nhưng do muốn tập trung vào Tấm Cám: Chuyện chưa kể nên không thể tiếp tục thương thảo các bước tiếp theo.
    
    
    Ngô Thanh Vân trở thành diễn viên duy nhất được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Tháng 3 năm 2017, công ty VAA của Ngô Thanh Vân tổ chức buổi họp báo ra mắt cũng như giới thiệu dàn diễn viên của Cô Ba Sài Gòn, dự án điện ảnh thứ ba do cô đầu tư sản xuất, lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 1960[10]. Phim được công chiếu ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Busan vào tháng 9 năm 2017[11]. Ngô Thanh Vân cũng đảm nhiệm một vai diễn phụ trong bộ phim. Cô cũng tái ngộ Johnny Trí Nguyễn trong phim ngắn võ thuật giả tưởng Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn của đạo diễn Hàm Trần, thuộc chiến dịch quảng bá cho trò chơi điện tử nhập vai Blade & Soul.[12]
    
    Tháng 5 năm 2017, tạp chí Vanity Fair tiết lộ dàn diễn viên mới của phim điện ảnh Star Wars: Jedi cuối cùng, trong đó Ngô Thanh Vân vào một vai diễn nhỏ là nữ phi công Paige của quân Kháng chiến, cùng với nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Kelly Marie Tran[13]. Cô cho biết dù gặp nhiều áp lực, nhưng cô được đoàn làm phim chăm sóc rất chu đáo và không hề bị phân biệt đối xử vì là người châu Á trong quá trình ba tháng ghi hình tại London, Vương quốc Anh[14][15]. Ngô Thanh Vân cũng góp mặt trong Bright, một bộ phim kỳ ảo của Mỹ được phát hành trên hệ thống Netflix, với vai một nữ sát thủ[16]. Sau khi phát hành, phim đã nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ giới chuyên môn do phần kịch bản yếu kém.[16]
    
    Đầu năm 2018, phim điện ảnh Về quê ăn Tết do Ngô Thanh Vân đóng vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính được ra mắt[17]. Cô cũng đóng vai trò nhà sản xuất cho bộ phim nghệ thuật chủ đề cải lương Song lang. Đạo diễn Leon Lê cũng bất ngờ khi cô quyết định nhận vị trí này chỉ sau hai ngày đọc kịch bản do các dự án điện ảnh trước đây của cô đều có tính thương mại cao[18]. Ngoài ra trong năm 2018, Ngô Thanh Vân cũng tham gia đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng, đồng thời tuyên bố đây là vai nữ chính hành động cuối cùng trong sự nghiệp của cô[19]. Tháng 3 năm 2018, trong quá trình ghi hình cho phim, cô đã gặp chấn thương ở đầu gối khi thực hiện phân cảnh mạo hiểm trên sông ở Sa Đéc, Đồng Tháp.[20]
    
    Ngày 4 tháng 5 năm 2019, cô xuất bản tự truyện Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn. Sách được chia thành nhiều chương kể về hành trình của Ngô Thanh Vân. Tác phẩm giống một cuốn nhật ký, ghi lại các cột mốc của cô, từ tuổi thơ chuyển từ Việt Nam sang sống ở Na Uy, sau đó, cô trở về, hoạt động tích cực ở làng giải trí trong nước.
    
    Bước nhảy hoàn vũ
    
    
    Năm 2010, Ngô Thanh Vân tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cùng bạn nhảy là Tihomir Romanov "Tisho" Gavrilov và giành cúp vàng. Điểm trung bình: 37.5. Điểm trung bình của từng giám khảo lần lượt từ trái qua phải (Lê Hoàng, Khánh Thi, Nguyễn Quang Dũng, Chí Anh): 9.3; 9.5; 9.4; 9.4
    
    Danh sách đĩa nhạc & Bài hát
    
    Đĩa nhạc
    
     Thế giới trò chơi (2003)
     Bí ẩn vầng trăng (2004)
     My Way (2005)
     Studio 68 (2008)
     Nước mắt thiên thần (2008)
    
    Bài hát
    
     Mất Nhau - Vân Sơn 35 (2006)
     Đêm Xót Xa - Vân Sơn 36 (2007)
     Người Hùng (LV: Minh Khang) - Vân Sơn 37 (2007)
     They Don't Care About Us - Vân Sơn 38 (2007)
     Ô Kìa Đời Bỗng Dưng Vui (Hoàng Thi Thơ) - Vân Sơn 39 (2008)
     Under My Spell (Ngô Khắc Chung) - Vân Sơn 50 (2014)
    

Source: wikipedia, vnexpress

Tên Bài Báo về Ngô Thanh VânNgày Đăng
 Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời 15 Tháng 02, 2024
 Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài 31 Tháng 12, 2023
 Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh 13 Tháng 12, 2023
 Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang 02 Tháng 12, 2023
 Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y 03 Tháng 11, 2023
 Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok 16 Tháng 05, 2023
 Ảnh Sao 28/3: Minh Hà Gọi Lý Hải Là 'Món Quà Hàng Hiệu' 28 Tháng 03, 2023
 Ảnh Sao 21/1: Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Gói Bánh Tét 21 Tháng 01, 2023
 Ảnh Sao 24/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thân Thiết Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 24 Tháng 12, 2022
 3 Cặp Sao Được Khen Mặc Đẹp Nổi Bật Năm 2022 19 Tháng 12, 2022
 Sao Việt Du Lịch Khắp Nơi Dịp 2/9 02 Tháng 09, 2022
 Nhiều Sao Việt Cưới Trong Quý 2 27 Tháng 05, 2022
 Những Sao Việt Sắp Cưới 18 Tháng 03, 2022
 Ba Người Tình Tin Đồn Trẻ Tuổi Của Mỹ Nhân Việt 26 Tháng 02, 2021
 Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng Đi Xem Phim Của Mỹ Tâm  03 Tháng 01, 2019
 Fan Nức Nở Chia Tay Nhóm Nhạc 365 Của Ngô Thanh Vân 31 Tháng 07, 2016
 'Bông Hồng Lai' Bỏ 200 Triệu Đồng Làm MV 28 Tháng 07, 2016
 Hạ Vi - 'Cô Tấm' Trong Dự Án Điện Ảnh 20 Tỷ Của Ngô Thanh Vân 31 Tháng 10, 2015
 Bảo Yến Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 9 01 Tháng 10, 2015
 Đạo diễn 'King Kong 2' Thăm Phim Trường Của Ngô Thanh Vân 14 Tháng 09, 2015
 Ngô Thanh Vân Đầu Tư 20 Tỷ Đồng Làm Phim 'Tấm Cám' 08 Tháng 09, 2015
 Hình Xăm Của Các Người Đẹp Việt 17 Tháng 07, 2015
 Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Trang Điểm Đẹp Với Phong Cách Đối Lập 13 Tháng 07, 2015
 Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Tông Trang Điểm Cổ Điển 22 Tháng 06, 2015
 Diễm Hương, Ngô Thanh Vân Đối Lập Phong Cách 19 Tháng 04, 2015
 Ngô Thanh Vân Gợi Cảm Trong Váy Khoét Lưng 19 Tháng 04, 2015
 Diễm Hương, Ngô Thanh Vân Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Sắc Đỏ 23 Tháng 03, 2015
 Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh Ôm Nhau Trên Sân Khấu 13 Tháng 03, 2015
 Dàn Sao Chưng Diện Dự Giải Cánh Diều 13 Tháng 03, 2015
 Ngô Thanh Vân Mong Manh Với Những Màu Nổi 19 Tháng 02, 2015
Ngô Thanh Vân Video
» Bó Tay
» A Better Day
» Bí Ẩn Vầng Trăng
» Có Khi Nào Em Buồn
» Người Hùng
Nhạc Tuyển Chọn của Ngô Thanh Vân