Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Noo Phước Thịnh


    Noo Phước Thịnh (tên thật là Nguyễn Phước Thịnh; sinh ngày 18 tháng 12 năm 1988) là một ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam. Anh đã giành được 3 đề cử và 1 giải Cống hiến.
    
    Anh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016) và là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018)
    
    Hiện tại Noo Phước Thịnh đang là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.
    
    Tên gọi
    Tên đầy đủ của Noo Phước Thịnh là Nguyễn Phước Thịnh. Anh giải thích rằng do anh sinh vào ngày 18 tháng 12, cận ngày Noel nên ba mẹ anh lấy luôn chữ Noel làm tên gọi ở nhà. Tuy nhiên, chữ Noel hơi khó đọc đối với một số người lớn tuổi trong nhà, nên mọi người chuyển sang gọi Nô. Rồi ba mẹ anh lại thấy chữ Nô mang tính "phủ định" quá, nên quyết định thêm một chữ O nữa thành Noo.
    Sự nghiệp âm nhạc
    2009-2010: Bắt đầu sự nghiệp
    
    Noo Phước Thịnh vào năm 2010, khoảng thời gian đầu sự nghiệp và cũng là thời điểm anh ra mắt album đầu tay, Ba chấm.
    Thịnh bắt đầu sự nghiệp của mình kể từ khi là sinh viên của Trường đại học Hutech Thành phố HCM, khoa Quản trị Kinh doanh.[1] Anh cũng được cho là có quan hệ "thân thiết" với ca sĩ Đông Nhi trong những buổi biểu diễn và trước đó là ca sĩ Thủy Tiên khi cô được cho là cặp với Noo Phước Thịnh để thực hiện nhiều kế hoạch chung.[2]
    Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008.[3] Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi bước vào sự nghiệp ca hát.[4]
    Anh đã cùng Đông Nhi trở thành một cặp đôi ăn ý trong phiên bản song ca của ca khúc "Nếu" ra mắt khán giả lần đầu tiên trong chương trình Thế giới V-Pop tháng 8 năm 2009, đêm song ca với chủ đề Friend’s Night,[1] mặc dù vậy trong chương trình này cả hai đã tạo nên một màn trình diễn ấn tượng trong đêm nhạc.[5]
    Tiếp đến trong Liveshow "Nhịp trẻ" là một đêm diễn hội tụ hầu như đầy đủ những gương mặt ca sĩ trẻ đang được khán giả teen rất mến mộ như Thu Thủy, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Phạm Huy Du, Thủy Tiên... Noo Phước Thịnh và Thu Thủy đã tỏa sáng trong đêm nhạc này bởi giọng ca "sống" đầy strain cùng với một quảng giọng hẹp không có support và chứa đầy sự throaty đi kèm sự táo bạo trên sân khấu dù chấn thương trước đó của anh chưa lành hẳn, anh chàng "100% yêu em" và cô ca sĩ "Kẹo ngọt" đã thực sự làm khuấy động khán giả.[6]
    Bằng khả năng của mình, với chất giọng lạ có chút trầm ấm, cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe[5] anh đã gây ngạc nhiên cho khán giả[7] và chỉ trong vòng hơn 6 tháng kể từ khi bước chân vào làng âm nhạc, cái tên Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được dấu ấn trong lòng các khán giả trẻ.[8][9] Nhưng việc trau chuốt có phần dịu dàng vẻ bề ngoài tạo nhiều nghi vấn cho anh về giới tính, điều này khiến anh phải phân trần với báo chí về giới tính của mình.[7]
    Album đầu tay của Noo Phước Thịnh mang cái tên đơn giản Ba chấm (…), với mười bài hát trong Ba chấm tổng hợp nhiều thể loại âm nhạc, pop ("Ký ức", "Như một thói quen"…), rock, R&B ("Lặng thầm", "Giấc mơ thiên đường"…) với những giai điệu buồn, lãng mạn về tình yêu, về những trải nghiệm của lứa tuổi đang đứng trước ngưỡng cửa trưởng thành. Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng góp giọng trong album với "Quay về đi", ca khúc từng là nhạc phim của Ngôi nhà hạnh phúc. Ngoài phần âm nhạc, album còn tặng kèm 2 video clip, trong đó Noo Phước Thịnh cùng với bạn diễn Mina thể hiện câu chuyện tình lãng mạn và gợi cảm.[7]
    Anh cho ra đời ca khúc "Mất em"[10]. Ở ca khúc này, anh trình bày xuất sắc nên lập tức nó trở thành ca khúc hit đầu tiên của Thịnh trên mạng, và cũng từ đó đánh dấu một chặng đường mới của Noo Phước Thịnh.[8]
    Theo thông tin của ông Tuấn Khanh thì album đầu tay của Noo Phước Thịnh đã hoàn thành và phát hành vào tháng 12/2009. Album này gồm có 8 ca khúc mới tinh và 1 ca khúc đã rất thành công của ca sĩ này.
    Chiến lược của công ty và cả Noo Phước Thịnh là kết hợp song song giữa việc phát hành những sản phẩm chất lượng và chạy show để tiếp cận càng nhiều khán giả càng tốt. Anh đã quyết định chỉ phát hành một album và một đĩa đơn trong một năm, đổi lại chất lượng của album phải thật sự có giá trị, phải thật sự nổi tiếng.
    Ngoài ca hát, Phước Thịnh cũng tham gia các phim truyền hình như Kính Vạn Hoa, Những Giấc Mơ Hồng, hay bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng.
    Cuối năm 2010, anh cho ra đĩa đơn đầu tiên với tên gọi "Đổi Thay", ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.
    2011-2012: Lạc Bước Trong Đêm và Em (The Mini Album)
    Ngày 28 tháng 4 năm 2011 Noo Phước Thịnh đã trải qua bước ngoặt trên con đường ca hát của mình, đó là việc tổ chức liveshow đầu tiên chủ đề My Dream tại sân khấu Cầu Vồng - 126 Cách mạng Tháng Tám, Q.10.
    Ngày 29 tháng 4 năm 2011 Noo Phước Thịnh cho ra mắt đĩa đơn thứ hai mang tên "Nỗi Nhớ Đầy Vơi", song ca với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đĩa đơn có tặng kèm thêm hai ca khúc "Chỉ là giấc mơ" (Noo Phước Thịnh) và "Chỉ là" (Hồ Ngọc Hà).
    Sau gần hai năm thực hiện, album phòng thu thứ hai của anh, Lạc bước trong đêm, được phát hành kỹ thuật số vào ngày 1 tháng 11 năm 2011. Một buổi họp báo giới thiệu album đã được diễn ra vào ngày 21 tháng 11 năm 2011. Lạc bước trong đêm gồm chín ca khúc. Ngoài các nhạc sĩ đã cộng tác ăn ý trước đây như Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Đình Vũ… thì lần này, Noo Phước Thịnh còn bắt tay hợp tác với nhiều nhạc sĩ đình đám mà có thể kể đến là, Nguyễn Hồng Thuận, Lưu Thiên Hương, Võ Mạnh Hiền… Tất cả những ca khúc trong album là sự pha trộn khéo léo giữa pop ballad, R&B và dance. Tặng kèm theo album chín ca khúc là DVD với ba video âm nhạc được thực hiện công phu. Ngoài "Phôi phai" đã được tung lên mạng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khán giả, thì hai video còn lại là "Lạc bước trong đêm" và "Chỉ mình anh đau", lại mang hai màu sắc hoàn toàn khác nhau. Trong đó, ca khúc "Lạc bước trong đêm" thuộc dòng nhạc ballad sở trường đã được thực hiện video vô cùng công phu với bối cảnh là một khu rừng hoành tráng. Còn "Chỉ mình anh đau" thuộc thể loại nhạc dance, là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh quay video nhảy cùng vũ đoàn.
    2013
    
    Noo Phước Thịnh trong MV "Gạt Đi Nước Mắt".
    Năm 2013, Noo ra mắt MV Chờ ngày mưa tan cùng với rapper Tonny Việt. Trong đó, phân nửa MV được quay tại Hàn Quốc. Bài hát cũng nhanh chóng trở thành hit, thống trị các bảng xếp hạng thời điểm đó. Tháng 9, anh ra mắt single Đừng nhìn lại theo hơi hướng nhạc Dance, đánh dấu sự thay đổi về phong cách âm nhạc của Noo.
    2014
    Năm 2014,Noo Phước Thịnh cho ra mắt sản phẩm "Mãi mãi bên nhau" quay ở Ōsaka, Nhật Bản (tính tới nay Mv đã có hơn 34 triệu views)
    2015
    Tháng 8 năm 2015, Noo Phước Thịnh ra mắt phim ca nhạc Chuyện tình Maldives hợp tác cùng Thủy Tiên được quay tại Maldives.
    Ngày 17 tháng 12 năm 2015, Anh tiếp tục cho ra "lò" sản phẩm âm nhạc mang tên "Really Love You" được quay ở Kanazawa Nhật Bản.
    2016
    Ngày 27 tháng 4 năm 2016, Noo Phước Thịnh một lần nữa hợp tác cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho ra ca khúc "Cause I Love You" (Đến nay MV đã có hơn 96 triệu views)
    Năm 2016, Noo Phước Thịnh tham gia The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa 2 và trở thành quán quân. Cũng trong năm đó, anh làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt nhí (mùa 4).
    Ngày 4 tháng 10 năm 2016, Một lần nữa nam ca sĩ này lại dành tặng khán giả một sản phẩm âm nhạc được Anh thực hiện tại Kyushu, Nhật Bản _ "Như Phút Ban Đầu"
    Ngày 9 tháng 10, Noo Phước Thịnh đại diện cho Việt Nam, sau 7 năm, tham dự Asia Song Festival được tổ chức ở Hàn Quốc. Tại đây, anh trình diễn 2 bài hát là hit cũ Gạt đi nước mắt với bản phối mới và bài hát mới I don't believe in you với rapper Basik (Hàn Quốc).
    Ngày 12 tháng 11, Noo tổ chức liveshow (Funring Day) kỷ niệm 8 năm ca hát tại Sân vận động quân khu 7 với hơn 35.000 khán giả.
    Ngày 2 tháng 12, anh lại vinh dự được nhận giải "Best Asian Artist Vietnam" (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á) do Mnet Asian Music Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc trao tặng.[11]
    2017
    Năm 2017, Noo tiếp tục làm Huấn luyện Viên (HLV) cho Giọng hát Việt (mùa 4) cùng với Đông Nhi, Thu Minh và Tóc Tiên (ca sĩ).
    Ngày 9 tháng 6 năm 2017, liên tiếp trong 3 năm, anh phát hành 3 sản phẩm Mãi mãi bên nhau (2014) quay ở Ōsaka, Really Love You (2015) ở Kanazawa và Như phút ban đầu (2016) ở Kyushu và Noo Phước Thịnh được bổ nhiệm làm "Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản". <3
    Tháng 9 năm 2017, Noo cho ra mắt ca khúc Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi. Và chỉ sau hơn 1 tháng ca khúc này đã có hơn 100,000,000 lượt nghe trên mp3.
    Ngày 12 tháng 10 năm 2017, Noo tổ chức Fan meeting cùng Noo chào đón single "Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi" với sự tham gia diễn xuất của Jun Vũ. Và Mv này sau khi ra mắt khán giả chưa được 24h đồng hồ đã trở thành Mv "triệu views".
    Ngày 30 tháng 11 năm 2017, Noo tổ chức Liveshow tri ân người hâm mộ Hà Nội và miền Bắc tại Sân vận động Đại học Hà Nội với hơn 20.000 khán giả tham dự.
    2018
    Ngày 1 tháng 1 năm 2018, Noo ra mắt MV Around The World quay ở vùng Chūbu và Hokkaidō, đặc biệt là quy tụ 200 diễn viên quần chúng làm mọi ngành nghề ở Nhật Bản.
    Ngày 18 tháng 1 năm 2018, Noo vinh dự nhận được giải "NAM CA SĨ NHẠC NHẸ CỦA NĂM" và "TOP 10 NGHỆ SĨ CỦA NĂM" tại lễ trao giải Mai Vàng 2017.
    Ngày 19 tháng 1 năm 2018, Noo được nhận giải thưởng "Best Male Artist" tại lễ trao giải VLive Awards 2017.
    Ngày 23 tháng 3 năm 2018, Noo Phước Thịnh trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam tham dự Hong Kong Asian - Pop Music Festival được tổ chức tại Hồng-Kông, Trung Quốc.
    Ngày 20 tháng 5 năm 2018, Noo Phước Thịnh tiếp tục làm Huấn luyện Viên (HLV) Giọng Hát Việt mùa 5 cùng với Tóc Tiên (ca sĩ) , Thu Phương và Lam Trường. Ngày 2/9/2018 Trần Ngọc Ánh thí sinh trong team Noo Phước Thịnh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng Hát Việt 2018. Đồng thời 2 Á Quân Trần Gia Nghi và Nguyễn Minh Ngọc cũng thuộc team Noo Phước Thịnh.
    Ngày 19 tháng 10 năm 2018, Noo Phước Thịnh cho ra mắt MV ''Những kẻ mộng mơ'' với bạn diễn là nữ thực tập sinh người Hàn Quốc Young Ju. Toàn bộ cảnh quay được ghi tại JeJu, Hàn Quốc. Ngay lập tức, MV được sự hưởng ứng của rất đông khán giả bởi sự thay đổi về ngoại hình, phong cách âm nhạc cũng như lối diễn xuất của Noo.
    Ngày 18 tháng 12 năm 2018, Noo Phước Thịnh ra mắt MV ''Thương em là điều anh không thể ngờ'' với những cảnh quay như phim điện ảnh dài hơn 10 phút. Song song với đó, Noo cũng tổ chức 2 showcase ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình.
    Danh sách đĩa nhạc
    Album phòng thu

    • Ba chấm (2009)
    • Lạc bước trong đêm (2011)
    • Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi ( bản giới hạn 2018)
    Đĩa mở rộng
    • Tình như Chocopie (với Hiền Thục)
    • Em (The Mini Album) (2012)
    • Gạt đi nước mắt (2014)
    • Chuyện tình Maldives (Love in Maldives) (với Thủy Tiên) (2015)
    • I Don't Believe in You (với Basik) (2016)
    Đĩa đơn
    • "Mất em"
    • "Stand by Me"
    • "Nếu" (với Đông Nhi)
    • "Đổi thay"
    • "Merino Icecream Land" (với Đông Nhi)
    • "Nỗi nhớ đầy vơi" (với Hồ Ngọc Hà)
    • "Xin lỗi em"
    • Tìm em trong ký ức"
    • "Chờ ngày mưa tan" (với Tonny Việt)
    • "Đừng nhìn lại"
    • "Chôn giấu giấc mơ"
    • Mãi mãi bên nhau
    • Chuyện tình Maldives (với Thủy Tiên)
    • Em đi tìm anh (với Hồ Ngọc Hà)
    • Really Love You
    • Như Vậy Mãi Thôi
    • Cause I Love You
    • Lặng im
    • Như Phút Ban Đầu
    • I Don't Believe in You (với Basik)
    • Xuân hạ thu đông
    • Phía sau thiên đường
    • Vị quê nhà (với Lou Hoàng)
    • Thương mấy cũng là người dưng
    • Mình anh
    • Chạm khẽ tim anh một chút thôi
    • Tết của mẹ
    • Đến với nhau là sai
    • Những kẻ mộng mơ
    • Thương em là điều anh không thể ngờ
    
    Giải thưởng
    Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến
    • Ca sĩ của năm 2016
    YAN Vpop 20 Awards
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất YAN VPOP 20 2012
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất YAN VPOP 20 2013
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất YAN VPOP 20 2014
    • MV của năm 2014
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất YAN VPOP 20 2015
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất YAN VPOP 20 2016
    Zing Music Awards
    • Top 10 ca khúc yêu thích nhất Zing Music Awards 2010
    • Top 10 album được yêu thích nhất Zing Music Awards 2010
    • Top 10 ca khúc yêu thích nhất Zing Music Awards 2011
    • Top 10 MV được yêu thích nhất Zing Music Awards 2011
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất Zing Music Awards 2013
    • Ca khúc No.1 nhiều tuần nhất Zing Music Awards 2013
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất Zing Music Awards 2014
    • Ca khúc No.1 nhiều tuần nhất Zing Music Awards 2014
    • Ca khúc song ca được yêu thích nhất Zing Music Awards 2014
    • MV đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng Zing Music Awards 2015 - Em đi tìm anh
    • Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất Zing Music Awards 2015 cùng với Hồ Ngọc Hà
    • Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất Zing Music Awards 2016 - Cause I love you
    • Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất Zing Music Awards 2016
    HTV Award
    • Nghệ sĩ cống hiến (Phần ca nhạc) HTV Award 2014
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất HTV Award 2015
    • Nam ca sĩ được yêu thích nhất HTV Award 2016
    Giải Mai Vàng
    • Nam ca sĩ nhạc nhẹ 2013 – Chờ ngày mưa tan
    • Nam ca sĩ nhạc nhẹ 2014 – Gạt đi nước mắt
    • Nam ca sĩ nhạc nhẹ 2015 – Giá như
    • Nam ca sĩ nhạc nhẹ 2016 – Tôi Là Một Ngôi Sao
    • Nam ca sĩ nhạc nhẹ 2017 - "Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi"
    Làn sóng xanh
    • Triển vọng Làn Sóng Xanh 2010
    • Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2011
    • Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2012
    • Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2013
    • Top 5 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh bảng Top Hits 2014
    • Dự án âm nhạc của năm 2015 - Chuyện tình Maldives
    • Top 5 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh bảng Top Hits 2015
    • Top 5 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh bảng Top Hits 2016
    • Single của năm 2016 - Cause I love you
    • Top 5 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh bảng Top Hits 2017
    • Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2018
    • Ca Khúc được yêu thích nhất trên Radio 2018 cho ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi"
    
    

Source: wikipedia

Tên Bài Báo về Noo Phước ThịnhNgày Đăng
 Ảnh Sao 4/7: Trà My Idol Nhí Nhảnh Bên Hai Con 04 Tháng 07, 2023
 Ảnh Sao 3/6: Noo Phước Thịnh Ôm Chặt Hồ Ngọc Hà 03 Tháng 06, 2023
 Ảnh Sao 26/5: Hồ Ngọc Hà Sánh Đôi Noo Phước Thịnh 26 Tháng 05, 2023
 Ảnh Sao 30/8: Mỹ Tâm Bị Nghi Có Bầu 30 Tháng 08, 2022
 Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ 27 Tháng 08, 2022
 Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy Hội Ngộ Tại Đại Nhạc Hội Cuối Năm 07 Tháng 12, 2020
 Noo Phước Thịnh Lần Đầu Nhắc Đến Mối Bất Hòa Với Đông Nhi 13 Tháng 09, 2020
 Ảnh Thời Quê Và Ngố Của Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh 19 Tháng 07, 2020
 Noo Phước Thịnh: 'Có Thể Tôi Không Tổ Chức Cưới' 23 Tháng 01, 2020
 Noo Phước Thịnh Chụp Hình Cùng Thần Tượng Kpop Trên Dispatch 23 Tháng 11, 2019
 Noo Phước Thịnh Đòi Ê-Kíp Dùng Nhạc 'Chùa' Bồi Thường 500 Triệu Đồng 31 Tháng 08, 2019
 Tóc Tiên Hội Ngộ Noo Phước Thịnh Trên Sân Khấu Hà Nội  04 Tháng 05, 2019
 Noo Phước Thịnh Để Lại Tóc Dài, Đánh Đấm Quyết Liệt Trong MV Mới 15 Tháng 12, 2018
 Noo Phước Thịnh: 'Tôi Muốn Hòa Giải Vụ Vi Phạm Bản Quyền Nhưng Không Thành'  20 Tháng 10, 2018
 Noo Phước Thịnh Hủy Hết Show Sau Khi Bị Kiện Bản Quyền 06 Tháng 10, 2018
 Fan Vây Kín Noo Phước Thịnh, Bảo Anh Trong Sự Kiện 30 Tháng 09, 2018
 Đội Noo Phước Thịnh Áp Đảo Vòng Trình Diễn The Voice  20 Tháng 08, 2018
 Thanh Lam, Noo Phước Thịnh Biểu Diễn Ở Liên Hoan Ca Múa Nhạc Toàn Quốc  17 Tháng 08, 2018
 Noo Phước Thịnh Bật Khóc Khi Học Trò Được Thu Phương Cứu 09 Tháng 07, 2018
 Noo Phước Thịnh: 'Tôi Không Có Nhu Cầu Làm MV Để Đếm View'  29 Tháng 06, 2018
 Noo Phước Thịnh Không Loại Thí Sinh, Lập Nhóm Song Ca Tại The Voice  25 Tháng 06, 2018
 Hot Boy Việt Kiều Khiến Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên Tranh Luận  04 Tháng 06, 2018
 Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên Hội Tụ Trong Đêm Nhạc Giáng Sinh 22 Tháng 12, 2017
 Hòa Nhạc Cổ Điển Chào Năm Mới 22 Tháng 12, 2017
 Fan Liên Tục Ngất Xỉu Trong Liveshow Của Noo Phước Thịnh 01 Tháng 12, 2017
 Noo Phước Thịnh Hát, Nhảy Liên Tục Suốt 2 Giờ Trong Liveshow 01 Tháng 12, 2017
 Fan Liên Tục Ngất Xỉu Trong Liveshow Của Noo Phước Thịnh 01 Tháng 12, 2017
 Noo Phước Thịnh Dành Cát-Xê Một Tháng Để Làm Liveshow 06 Tháng 11, 2017
 Fan Việt Dầm Mưa Suốt Năm Giờ Trong Đêm Nhạc T-ara 05 Tháng 11, 2017
 Hồ Ngọc Hà Mặc Váy Công Sở Đi Sự Kiện 10 Tháng 10, 2017
Noo Phước Thịnh Video
» Nỗi Nhớ Đầy Vơi
» Chờ Ngày Mưa Tan
» Lỡ Hẹn
» Chôn Giấu Giấc Mơ
» Đã Bao Lần Anh Khóc
» Em Sẽ Hạnh Phúc
» Lặng Thầm
» Mất Em
» Nếu
» Đổi Thay
» Đừng Nhìn Lại
» Chờ Ngày Mưa Tan
» Hòa Nhịp Con Tim
» Phôi Phai
» Lặng Thầm
» Gạt Đi Nước Mắt
» Hoài Niệm
» Đừng Nhìn Lại (Just Wanna Say GoodBye)
» Vị Quê Nhà
» Mưa Phi Trường - Chợt Thấy Em Khóc
» JUST WANNA SAY GOODBYE