Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Quỳnh Dung


    Ca sĩ Quỳnh Dung tên thật là Võ Ngọc Ánh Dung sinh ngày 27 tháng 12 năm 1974 tại Sài Gòn.
    Nữ ca sĩ Quỳnh Dung, tiếng hát tình tự, quê hương, đi hát từ năm 2007, nay mới ra CD đầu tay “Ðêm Nhớ Người Tình.” (Hình: Nữ ca sĩ Quỳnh Dung)
    Quỳnh Dung, tên đầy đủ là Võ Ngọc Ánh Dung, nhớ rõ, trong DVD đầu tiên cô cộng tác với Trung Tâm Thúy Nga, cô đã song ca với Duy Trường qua bài hát “Ai Khổ Vì Ai?”
    Sang đến cuốn DVD Paris by Night 92 “Chân dung người phụ nữ Việt Nam,” thì Quỳnh Dung song ca bài “Thân Phận” với nam ca sĩ trẻ Mai Quốc Huy.
    Trong cuốn DVD Paris by Night 94 “Huế-Sài Gòn-Hà Nội,” Quỳnh Dung lại song ca với Duy Trường qua bài “Quen Nhau Trên Ðường Về,” của nhạc sĩ Thăng Long. Trong DVD Paris by Night 95, Quỳnh Dung và Mai Thiên Vân hát trong “Liên khúc học trò,” và DVD Paris by Night 96, Quỳnh Dung, Duy Trường và Khánh Hoàng hát chung trong liên khúc “Người lính già xa quê hương - Những đóm mắt hỏa châu - Xin anh giữ trọn tình quê” được đông đảo khán giả chú ý qua liên khúc về lính này.
    Trong DVD đặc biệt Paris By Night Divas, Quỳnh Dung, là người duy nhất trong chín anh, chị em trong gia đình, đi theo con đường ca nhạc, đơn ca bài “Ðêm Nhớ Người Tình,” một tác phẩm của nhạc sĩ Vinh Sử. Và trong DVD Paris by Night 100, đánh dấu một chặng đường quan trọng của Trung Tâm Thúy Nga, thu hình ở Las Vegas, Nevada, Quỳnh Dung hát liên khúc “Nó và Tôi” (Song Ngọc) và “Những Ngày Xưa Thân Ái” (Phạm Thế Mỹ) với hai nam ca sĩ Duy Trường và Thành An.
    Nữ ca sĩ Quỳnh Dung, đến định cư tại Hoa Kỳ vào năm 1992, cư ngụ trước nhất tại vùng Bay Area, gần San Francisco, miền Trung California và đến năm 2000 mới xuống cư ngụ tại Little Saigon, Nam California, nơi có cộng đồng Việt Nam đông đảo, cũng còn là thủ đô ca nhạc, văn nghệ của cộng đồng Việt Nam hải ngoại.
    Trong CD solo đầu tay này, nữ ca sĩ Quỳnh Dung, một tiếng hát tình tự, quê hương, hát 11 bài, phần lớn là các bài quen thuộc và đã được ưa thích từ lâu trong đó có bài hát với Quang Lê, cũng như với Duy Trường và Thành An. Ðó là các bài, như “Một Chuyến Bay Ðêm,” “Chuyện Vườn Sầu Riêng,” “Thương Muộn,” “Tựa Cánh Bèo Trôi,” “Hỏi Anh Hỏi Em” (hát với Quang Lê), “Ðiệu Buồn Phương Nam,” “Hoa Mười Giờ,” “Liên khúc: Nó và Tôi & Những Ngày Xưa Thân Ái” (hát với Duy Trường, Thanh An), “Những Ðóm Mắt Hỏa Châu,” “Ðêm Nhớ Người Tình,” “Ngàn Thu Vĩnh Biệt.”

Source: yeunhacvang

Tên Bài Báo về Quỳnh DungNgày Đăng
Quỳnh Dung Video
» Tôi Vẫn Nhớ
» Ai Khổ Vì Ai
» Ai Khổ Vì Ai
» Phút Đầu Tiên
» Phút Đầu Tiên
» LK Thân Phận & Được Tin Em Lấy Chồng
» Quen Nhau Trên Đường Về
» Quen Nhau Trên Đường Về
Nhạc Tuyển Chọn của Quỳnh Dung