Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Thái Doanh Doanh


    Thái Doanh Doanh còn được gọi là Cynthia Thái tại tên tiếng Anh của cô . Thái Doanh Doanh được sinh ra vào đêm Giáng Sinh và được lớn lên ở một thành phố văn nghệ Los Angeles, California. Ba của cô là Thai Tu Hap, là một nhà thơ nổi tiếng. Gia đình của cô gồm hai người anh lớn đã định cư ở miền nam Cali vào năm 1979.
    Thái Doan Doanh bắt đầu lên sân khấu từ 4 tuổi. Ba mẹ của cô thường dắt cô đi dự những bửa tiệt hay dạ hội lớn, và cô thường thích lên biểu diễn từ đó. Khi cô đang học trường trung học, cô đã ở trong đội hợp ca của trường, và cô cũng đi dự cuộc thi tài năng và thắng cuộc. Sau khi thắng cuộc thi tài năng của Mỹ đã giúp cô tự tin hơn và thích thú trở thành một người hát chuyên nghiệp. Trong trường, cô cũng muốn học làm sướng ngôn viên. Khi cô đang học lớp 11, cô đã có cơ hội làm cô khó quên. Trong một cuộc cá độ với mấy người bạn cùng trường, họ nói cô thử thi biểu diễn cuộc thi hoa hậu 2000 LA Tet Festival ở Rosemead, California. Không có cố định mong chờ thắng cuộc, cô cũng đạt giải. Cuộc thi đã đặt nền tảng trong tài năng, và dĩ nhiên tài năng của Doanh Doanh là hát. Nhờ vậy, cô đã thắng cuộc.
    Sau khi thắng cuộc ở Miss LA Tet 2000, có rất nhiều công ty gặp cô để hỏi cô có muốn gia nhập công ty của họ không. Giấc mơ trở thành sự thật, lần đầu tiên cô hát trong Asia Video, Mùa Hè Rực Rở rất thành công.
    
    Thái Doanh Doanh bây giờ đã là 4 năm ở hảng nhạc Asia Entertainment và đã hát hơn 10 video. Bên cạnh đi hát, cô còn bận rộn để chuẩn bị ra một đỉa hát mới. Cô giờ vẫn đang học trong đại học về môn nhà báo kiêm sướng ngôn viên. Sở thích ngày lể của Thái Doanh Doanh là lễ Giáng Sinh. Thức ăn thích nhất là Italian food (spaghetti). Diễn viên cô thích là Kelly clarkson. Sở thích riêng của cô là đi hát, dĩ nhiên là ăn uống và mua sắm.

Source: yeunhacvang

Tên Bài Báo về Thái Doanh DoanhNgày Đăng
 Ca Sĩ Doanh Doanh 01 Tháng 11, 2007
Thái Doanh Doanh Video
» Cánh Hồng Trung Quốc
» Tình Ngang Trái
» Búp Bê Không Tình Yêu
» Viễn Du Mùa Xuân
» Cánh Hồng Trung Quốc
Nhạc Tuyển Chọn của Thái Doanh Doanh