Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Hồ Trung Dũng


    Hồ Trung Dũng không chỉ có chất giọng đẹp, sang trọng, anh còn hát tốt cả tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và cả tiếng Đức. Cũng vì khả năng hát tốt ngoại ngữ đó mà anh được mời làm ca sĩ chính cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ trong hai năm đầu tiên. Khán giả truyền hình còn biết đến anh khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo với tư cách là người chơi cùng siêu mẫu Hà Anh. Không những thế anh còn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Tình yêu tìm lại, giữ vai trò MC trong chương trình ca nhạc “Thay lời muốn nói”, “Thành phố hôm nay”…
    Hồ Trung Dũng từng là sinh viên khoa Tiếng Đức của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (niên khóa 2000-2004). Trong thời gian này, anh đã tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và đây chính là bước đường dẫn đến “duyên nợ” của anh với nghiệp ca hát sau này. Sau bốn năm học, nhà trường giữ Hồ Trung Dũng lại để tham gia công tác giảng dạy. Từ khi ra trường anh vừa đứng lớp giảng dạy khoa Ngữ văn Đức đồng thời tham gia ca hát cùng nhóm bè Cadillac. Sau năm năm, anh muốn phát triển sự nghiệp hát solo, nên anh rời khỏi nhóm Cadillac. Khi bước chân vào lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp, Hồ Trung Dũng không thể nào thực hiện đầy đủ được thời gian và nghĩa vụ của một người công chức, nên anh lại phải xin thôi việc, chỉ đảm nhận vai trò thỉnh giảng ở một vài bộ môn.
    Dẫu là một nghệ sĩ đa năng như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, MC… nhưng đối với Hồ Trung Dũng lại muốn khán giả chỉ nhớ đến mình với hình ảnh của một ca sĩ. Cho đến nay, Hồ Trung Dũng trong ba năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, đã thực hiện được ba album: Hoài niệm (2009), Nhớ (2010) và Hạnh phúc (2011). Album đầu tay Hoài niệm có sự góp mặt của ca sĩ Mai Khôi và Ngọc Tuyền. Điều đáng chú ý là ca khúc Hoài niệm chủ đề của album do chính Hồ Trung Dũng sáng tác từ năm 19 tuổi, từng nhận được giải thưởng Bài hát Việt tháng 6-2006 (do ca sĩ Lam Trường thể hiện). Sau thành công của Hoài niệm, album Nhớ ra đời tiếp tục khẳng định phong cách âm nhạc trữ tình sang trọng mà Hồ Trung Dũng hướng tới đối tượng khán giả có gu thưởng thức âm nhạc chọn lọc, tinh tế. Đến khi album Hạnh phúc ra mắt, Hồ Trung Dũng dường như đã chịu khó làm mới mình hơn, các bài hát đã dễ nghe và gần gũi hơn nhưng vẫn giữ được chiều sâu và sự sang trọng trong phong cách đã chọn của anh. Đặc biệt, album này có đến 8/12 bài do anh sáng tác.

Source: Vnexpress

Tên Bài Báo về Hồ Trung DũngNgày Đăng
 Hồ Trung Dũng Làm Mới Hit Của Mỹ Tâm, Phương Thanh 15 Tháng 11, 2018
 Hồ Trung Dũng: 'Tôi Đã An Cư Nên Yên Tâm Đầu Tư Cho Âm Nhạc' 13 Tháng 01, 2018
 Phương Vy tái hợp Hồ Trung Dũng sau 3 năm 11 Tháng 12, 2017
 Hồ Trung Dũng chi 300 triệu đồng quay MV ở Nhật Bản 07 Tháng 11, 2017
 Hồ Trung Dũng Lần Đầu Rơi Nước Mắt Kể Về Mẹ 17 Tháng 08, 2016
 Lệ Quyên Ngồi Bệt Tập Nhạc Cùng Hồ Trung Dũng 15 Tháng 08, 2015
 Hồ Trung Dũng: 'Tôi Lấy Mẹ Làm Hình Mẫu Chọn Bạn Gái' 14 Tháng 08, 2015
 Ca Sỹ Hồ Trung Dũng: 32 Tuổi, 4 Lần Thất Tình Và Cuộc Tình 7 Năm 06 Tháng 10, 2014
Hồ Trung Dũng Video
» Đôi khi
» Love The Way You Lie
» Mây
» Ave Maria
» Gửi Anh - Người Bạn Đời
» Xin Cho Tôi
» Ngày Không Em
» Ngày Không Em
» Thênh Thang
» Yêu Là Chết Trong Lòng
» Khi Cô Đơn Em Gọi Tên Anh
» Fly Me To The Moon
» Chưa Bao Giờ
» Nhớ Gấp Ngàn Lần Hơn
» Em Yêu Xin Hãy Quay Về
» My Way
» Dạ Khúc