Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Như Ý


    Tên thật là Như Ý sinh năm 1985 tại Việt Nam cô là một Ca sĩ Tự Do
    Năm 2002, một cô gái nhỏ đã lặn lội từ Biên Hòa lên TP.HCM tham dự cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Cô không đến để kiếm tìm một giải thưởng mà đến để hiểu về một cuộc thi và quan trọng nhất là tự đánh giá năng lực của mình. Bốn năm sau đó, người yêu nhạc đã có thể nghe cô hát qua album đầu tay Như Ý.
    Như Ý có một chất giọng khỏe, đầy đặn và già dặn hơn so với ngoại hình. Cho tới nay, từ những “vốn liếng” kha khá đã có như Giải nhất Tiếng hát truyền hình Đồng Nai, giải tư Tiếng hát truyền hình TPHCM..., Như Ý đã bước vào giới showbiz rất tự tin và tạo được những thành quả nhất định.
    Mẹ Như Ý là diễn viên múa, lại sở hữu chất giọng tuyệt vời nhưng không có điều kiện để trở thành ca sĩ, chị đã dồn hết tất cả ước mơ cho cô con gái cưng.
    
    Sau khi Như Ý tốt nghiệp PTTH, cả gia đình đã dọn lên TPHCM sinh sống để tạo điều kiện cho cô gái nhỏ lập nghiệp.Bước vào giới showbiz, Như Ý đã phải chấp nhận tất cả mọi tai tiếng, có những tai tiếng đến giờ vẫn bám lấy cô làm cuộc sống chao đảo. Trong đó có cả tin đồn về mối quan hệ của cô với nhạc sĩ Hà Dũng. Và cô bảo, cách tốt nhất là mình cố gắng làm việc, kiên trì với con đường mình lựa chọn, dần dần mọi thắc mắc sẽ được xóa bỏ.
    Như Ý cũng đã thử hợp tác vài lần với một số người nhưng vẫn không thành công. Cô nghiệm ra đi trên đôi chân của chính mình vẫn tốt hơn, dù chậm... nhưng chắc. Bây giờ cô tự điều động chính mình, với sự hậu thuẫn của quy trình khép kín là bố mẹ. Mẹ lo thiết kế thời trang, bố đưa đón và làm vệ sĩ. Chỉ đơn giản là Như Ý và không gì thêm nữa. Cô muốn khán giả nghe mình và tự cảm nhận chứ không phải “nghe mình” vì những chuyện ồn ào, phi âm nhạc như nhiều ca sĩ trẻ khác đã và đang làm mong tiếp cận được khán giả. Có lẽ cũng vì sự âm thầm lao động đó của Như Ý mà nhiều nhạc sĩ đã cố gắng giúp cô, giữ cô ở vị trí của một ca sĩ có tầm, không bị thị trường hóa.
    
    Đến hôm nay, dù chưa thể được gọi là một ngôi sao, nhưng giọng hát Như Ý đã đứng được trong lòng công chúng yêu nhạc.Các album đã phát hành: "Như Ý vol.1" (2005), "Đừng quên" (2007) và Một ngày anh đến" (2009)
    

Source: Youtube

Tên Bài Báo về Như ÝNgày Đăng
 Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo 14 Tháng 03, 2024
 Như Ý Nói Về Chuyện Hết Thời Lấy Chồng Bỏ Hát 16 Tháng 06, 2016
 Như Ý Nữ Tính Hơn Ngày Trở Lại 23 Tháng 05, 2014
 Thăm Nhà 'Ngập' Giày Dép Của Như Ý 22 Tháng 04, 2014
 Như Ý “Trăm Nhớ Ngàn Thương” Quách Tuấn Du 13 Tháng 03, 2013
 Quách Tuấn Du Đắm Say Bên Như Ý 21 Tháng 01, 2013
Như Ý Video
» Lỗi Tại Mưa
» Đừng Trách Người Mộng Mơ
» Ai Cho Tôi Tình Yêu
» Ngày Đó
» Lk Chuyện Tình Em Với Tôi
» Thu Sầu
» LK Thái Thịnh
» Why
» Niềm Đau Dĩ Vãng
» Bội Bạc
» Hương Tóc
» Feel the Lights
» Hương Tình
» Nỗi Nhớ Sài Gòn
» Nụ Hôn Đời Vui
» Đừng Nhắc Chuyện Lòng
» Tình Xuân Lên Khơi
» Lạnh Trọn Đêm Mưa
» Thu Nhớ
» Bão Lòng
» Định Mệnh