Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Trish Thùy Trang


    Trish Thùy Trang tên thật là Nguyễn Thùy Trang. Tên Mỹ của cô là Trish và vì thế cô lấy tên Trish Thùy Trang khi trình diễn. Trish sinh ngày 15 tháng 12 tai Sài Gòn, Việt Nam. Cô cùng với gia đình sang định cư tại Hoa Kỳ khi cô còn rất nhỏ. Khi mới đến, họ đã định cư tại Sugarland, Texas cho đến khi khí hậu tại đây rất khắc nghiệt nên họ đã dọn sang Westlake Village ở miền Nam California. Mặc dù Trish không sinh trưởng trong một gia đình nghệ sĩ nhưng cô thể hiện năng khiếu nhạc của mình khi còn rất trẻ. Cô lớn lên và nghe nhạc Mỹ rất nhiều, Cô đã thường hát theo với những ca sĩ như Madonna, Mariah Carey and Sheryl Crow. Cô bắt đầu học đàn dương cầm cùng với chị khi cô học lớp ba và đã ngừng học khi vào trung học. Tại trường, Trish tham gia vào Hội Sinh Viên Việt Nam và đó cũng là cơ hội cho cô trình diễn trước khán thính giả.
    Vào tháng 7 năm 1997, Trish nắm lấy cơ hội bằng cách gửi băng nhạc của mình đến cho trung tâm Asia. Ban giám đốc đã để ý đến giọng hát của cô và mời cô đến thử giọng. Sau đó không lâu, cô ký hợp đồng với trung tâm Asia. Lần đầu tiên cô xuất hiện trước khán thính giả như là một ca sĩ chuyên nghiệp vào tháng 8 năm 1997 tại vũ trường Majestic ở Huntington Beach, CA. Sau đó cô thường xuyên xuất hiện trong băng video của trung tâm Asia với những nhạc phẩm như "One and One" "Nhớ Sài Gòn" "Seasons in the Sun" và "Beautiful Sunday" ... Cô cho biết cô thích tất cả loại nhạc và luôn tìm ra hướng đi riêng cho mình. Theo cô, nguồn cảm hứng của cô đến từ mẹ cô, người đã qua đời tháng 11 năm 1995 và cha cô cùng với toàn thể gia đình. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi cô trình diễn tại trường sau ngày mẹ cô qua đời. Cô tâm sự rằng đã rất run nhưng hình như mẹ cô đang nhìn xuống nơi cô trình diễn. Và đêm đó cô đã hát nhạc phẩm "Strong Enough". Là một ca sĩ trẻ nhưng cô đã nhận được rất nhiều sụ khích lệ và tán thưởng từ phía khán thính giả. Cũng như bao nhiêu người con gái khác, cô thích khiêu vũ, xem phim hoặc chỉ ở nhà nghỉ ngơi và dĩ nhiên là đi ăn với bạn bè. Cô thích ăn đồ biển làm theo kiểu Á Châu cũng như Tôm nướng vĩ, và chè...
    Trish giờ đây vẫn tiếp tục biểu diễn, viết nhạc, và xuất hiện ở Asia Entertainment Videos. Với sự tài năng diễn xuất và viết nhạc rất giỏi, giọng hát rất hay của cô sẽ luôn luôn và mãi mãi được khán giả ủng hộ trên khắp nẽo đường.

Source: Trường Kỳ, VietMedia, TrishTTrang

Tên Bài Báo về Trish Thùy TrangNgày Đăng
 Cuộc Sống Sự Nghiệp Của Ca Sĩ Thùy Trang 11 Tháng 01, 2016
 Bà Bầu' Trish Thùy Trang & Con Trai Thư Giãn Bên Bể Bơi 04 Tháng 07, 2014
 Búp Bê “Trish” Trong Làng Nhạc Pop Hải Ngoại 30 Tháng 03, 2006
Trish Thùy Trang Video
» Anh Cứ Hẹn
» Thư Tình Của Lính
» Vùng Biển Vắng
» Xuân Họp Mặt
» Seal It Forever
» Anh Cứ Hẹn
» If You Only Knew
» Deep In My Heart
» Day You Went Away
» Only Time Will Tell
» Twilight Dreams
» Em Yêu Anh
» Tình Thư Của Lính
» Khúc Nhạc Mừng Xuân
» Chỉ Là Giấc Mơ Qua
» Xuân Đã Về
» I Love You
» Paper Lantern Night
» Beautiful Sunday, Season In The Sun
» I'll Dream Of You