Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử UNI5


    Uni5 là một nhóm nhạc gồm có 2 thành viên, nhóm nhạc này được đào tạo và được quản lý bởi chính công ty 6th Sense Entertainment JSC.
    
    Ý Nghĩa của tên nhóm: Uni5 chính là một hình thức chơi chữ từ unify (thống nhất, ý chỉ sự đoàn kết ở 2 thành viên) và 5 chính là đặc trưng giúp cho các bạn nhận dạng được nhóm nhạc này.
    
    5 đặc trưng riêng bao gồm:
    
    Nam tính/ Menly
    
    Hấp dẫn/ Attractive
    
    Độc đáo/ Unique
    
    Nhiệt huyết/ Passion
    
    Chuyên nghiệp/ Professional
    
    Thành viên trong nhóm gồm – Chiều cao và tiểu sử của uni5
    TOKI ( có tên thật là: Vũ Đức Thành)
    
    Ngày sinh là: 20/11
    
    Anh là một Main Vocalist, Rapper, Sáng tác
    
    Giám đốc Ông Cao Thắng đã đánh giá: “Toki có thể tiến được rất xa ở trên con đường ca hát chuyên nghiệp nhờ chính vào khả năng vũ đạo và nhờ vào giọng hát của anh không thua bất cứ những nghệ sĩ solo nào!”
    
    K.O (có tên thật là: Nguyễn Thái Sơn)
    
    chieu-cao-va-tieu-su-cua-uni5-3Ngày sinh là: 10/9
    
    Anh là Lead Vocalist, Rapper, Sáng tác
    
    Anh có khả năng chơi guitar, chơi Piano và có khả năng sáng tác mà theo đánh giá của chính nhạc sĩ Đỗ Hiếu là: có được tính chuyên nghiệp cao.
    
    K.O đã được tập thể của công ty kỳ vọng trở thành một thế hệ ca-nhạc sĩ tiếp nối khá là ấn tượng.
    
    Bật mí về hot boy Hà Thành của nhóm nhạc chuẩn Hàn Quốc – Chiều cao và tiểu sử của uni5
    Ngay khi ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã công bố nhóm nhạc nam Uni5, thì các fan cũng đã nhanh chóng “lùng sục” ở trang cá nhân của từng thành viên một để cập nhật được các hình ảnh ở trong quá khứ.
    
    Sau nhiều ngày mà “nhá hàng” về chính nhóm nhạc tân binh hotboy có tên là Uni5, mới đây, thì Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng đã vừa chính thức giới thiệu về cả 2 thành viên trong nhóm với những người hâm mộ.
    
    Sở hữu được ngoại hình điển trai như là sao Hàn, nhóm Uni5 đã nhanh chóng trở thành các từ khóa được tìm kiếm gây sốt ngay ở trong từ ngày đầu ra mắt. Bằng chứng là chỉ trong vài có ngày sau khi hé lộ dự án, thì fanpage của nhóm cũng đã nhận về được lượng tương tác và được yêu thích nhảy vọt.
    
    Nhiều fan đã bày tỏ được sự phấn khích và đã bất ngờ khi 1 trong 2 thành viên của chính nhóm là Thành Thỏ – là anh chàng hotboy nổi tiếng ở đất Hà Thành.
    
    Thành Thỏ có tên thật là Vũ Đức Thành, anh lấy nghệ danh chính là Toki khi anh tham gia vào trong nhóm nhạc nam Uni5 của ca sĩ Ông Cao Thắng – Đông Nhi. Không chỉ sở hữu được vẻ đẹp “gây nghiện”, Thành còn có được khả năng đọc rap, khả năng nhảy, sáng tác và anh chính là giọng ca chính của nhóm.
    
    Hiện tại, vì họ chưa giới thiệu đến với khán giả các sản phẩm âm nhạc debut cho nên mọi sự quan tâm của mọi người dành cho Thành Thỏ là các hình ảnh selfie và các clip làm “đốn tim” fangirl do chính anh chàng chia sẻ ở trên trang cá nhân.
    
    Với một lượt follow khủng không thua kém với các sao Việt, các hình ảnh, status hay clip của chính Thành Thỏ đã đăng tải đều đã thu hút được hàng chục ngàn lượt like và các bình luận. Hầu hết thì các fangirl đều đã “ngã gục” trước với ngoại hình “không góc chết” của mảnh ghép Uni5 này.
    
    Anh đã gây được ấn tượng với các fan nữ khi anh góp mặt ở trong liveshow It’s showtime của chính ca sĩ Đông Nhi vào trong tối 2.10 vừa qua, vào rạng sáng 4.10, nhóm Uni5 cũng đã chính thức trình làng các sản phẩm âm nhạc thứ 2 với tư cách là một boyband ở trên kênh youtube riêng, bằng chính MV Xin hãy rời xa.
    
    Khác với các dự đoán về chính sự “lạnh nhạt” với những tân binh trẻ khi mới ra mắt được sản phẩm đầu tiên C’mon vào hồi đầu tháng 9 vừa qua, với chính MV Xin hãy rời xa ra mắt chưa đầy được 12 tiếng thì nhóm UNi5 cũng đã nhận về mình hơn 170.000 lượt xem và đã tạo nên được một cơn sốt bình luận về chính ngoại hình cũng như là phong cách định hình âm nhạc của chính nhóm nhạc này.

Source: chieu-cao

Tên Bài Báo về UNI5Ngày Đăng
 Uni5 Hoá Thân Thành “Táo Ông” Đáng Yêu, Nhắc Khéo Chuyện Lương Bổng Trước Khi Nghỉ Tết Trong MV Mới 02 Tháng 02, 2018
 6 Trai Đẹp Uni5 Bày Đủ Trò Để Tán Tỉnh Mèo Trong MV Giáng Sinh Tặng Fan 25 Tháng 12, 2017
 Uni5 Chính Thức Công Bố Thành Viên Cuối Cùng, Hoàn Thiện Đội Hình "6 Nam Thần" Hứa Hẹn Gây Sốt Vpop Cuối Năm! 05 Tháng 11, 2017
 Điều Chưa Biết Về Giọng Ca Nam Chính Toof.P Vừa Gia Nhập Uni5 04 Tháng 11, 2017
 Toki - Chàng 'Nấm Lùn' Của Uni5 Đốn Tim Fan Với Phong Cách Thời Trang Cực Chất 16 Tháng 01, 2017
UNI5 Video
» C'mon
» Đời Thiệt Là Phơi Phới
» Xin Hãy Rời Xa
» Khóc Bằng Nụ Cười
» Nóng Xệ Mood
» Tết Đến Thật Rồi
» Tết Tuyệt Vời
Nhạc Tuyển Chọn của UNI5