Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Vina Uyển My


    Vina Uyển My tên thật là Vina Trương. Cô sanh ra tại New Orleans sau khi gia đình cô sang định cư năm 1975. Ngay từ nhỏ, cô đã chứng tỏ năng khiếu về âm nhạc. Nhạc Sĩ Trương Sĩ Lương, cha cô, đã khuyến khích con gái mình đi sâu vào bộ môn nàỵ
    Chị lớn của Vina Uyển My là Ni Ni, một trong ba người của ban tam ca thường xuất hiện trên băng Asia. Lần đầu tiên Vina Uyển My hát trước khán thính giả là tại nhà hàng của gia đình cô lúc cô chỉ mới 12 tuổi. Tuy nhiên, cô đã không thật sự đi hát cho đến năm cuối cùng của trung học khi cô 17 tuổi và tham gia vào ban nhạc của cha cô. Vina Uyển My cũng biết thổi sáo và cô bắt đầu hát chuyên nghiệp năm 1993. Ngay từ khi mới xuất hiện, cô đã được rất nhiều người mến mộ. Hiện nay, cô vẫn nghĩ bài hát "Liên Khúc New Wave" là kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình. Vina Uyển My thích tất cả mọi loại nhạc, nhất là American Pop và bài cô yêu thích nhất là "Smooth Operator".
    Vina Uyển My thích trò chuyện cùng khán thính giả của mình sau những buổi trình diễn. Cô cũng thích khiêu vũ và tập thể thao. Gần đây, cô rất bận rộn với những chuyến lưu diễn, thâu thanh và học đường. Cô hy vọng sẽ trở thành một cô giáo dạy nhạc. Cô thích mì và nước trái cây. Dù còn rất trẻ, cô đã lưu diễn rất nhiều nơi trên thế giới và Hoa Kỳ nhưng cô thích nhất vẫn là New Orleans, nơi cô đã sanh ra và lớn lên.

Source: Trường Kỳ, VietMedia

Tên Bài Báo về Vina Uyển MyNgày Đăng
Vina Uyển My Video
» The Model
» Xa Người
» Giọt Mưa Thu
» Chuyện Một Mình Qua Phố
» Tình Yêu Tuổi Trẻ
» Voulez Vous
Nhạc Tuyển Chọn của Vina Uyển My