Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Phương Ly


    Ca sĩ/ ban nhạc:Phương Ly
    Tên thật/ tên đầy đủ:Trần Phương Ly
    Ngày sinh/ Năm sinh/ thành lập: 1990
    Nước/ quốc gia: Việt Nam
    
    Là cô em gái của ca sĩ Phương Linh (giải Nhì, dòng nhạc Nhẹ, cuộc thi Sao Mai 2005). Quyết tâm không là cái bóng của chị, Phương Ly tự tin xây dựng cho mình một hướng đi riêng. Phương Ly cũng đã từng lọt vào TOP 30 Vietnam Idol 2007.
    Dù có chị gái là ca sĩ nổi tiếng nhưng Phương Ly cho biết 2 chị em đều không muốn điều đó ảnh hưởng tới hình ảnh của mình trong cuộc thi. Phương Ly cũng không cảm thấy áp lực khi có chị gái là người nổi tiếng, bởi đối với cô, mỗi người đều có chất giọng cũng như cá tính âm nhạc riêng. Phương Ly luôn muốn mình tự lập và tìm ra phong cách riêng cho mình.
    Cuộc thi đang diễn ra khá căng thẳng và áp lực nhưng Phương Ly cho hay cô cảm thấy tâm lý mình rất thoải mái và đây thực sự là một sân chơi bổ ích giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm trên sân khấu.
    
    ----
    
    Giới showbiz hiện nay xuất hiện rất nhiều Hotgirl xinh đẹp. Tại miền Nam đã có hàng loạt những tên tuổi gây đình đám thì khu vực miền Bắc cũng hot không kém. Trong số đó Hotgirl Phương Ly cũng được biết đến là một cô Hotgirl nổi tiếng. Cùng với khả năng ca hát và gương mặt xinh đẹp Phương Ly đã bước vào lòng người hâm mộ Hà Thành. Chúng ta cùng tìm hiểu về tiểu sử hot girl Phương Ly.
    
    1. Tiểu sử của Hotgirl Phương Ly
    – Tên thật: Trần Phương Ly
    – Nghệ danh: Phương Ly
    – Sinh ngày: 28/10/1990
    
    2. Đôi điều về Hotgirl Phương Ly
    Hotgirl Phương Ly đã được người hâm mộ biết đến là một cô gái xinh đẹp có tiếng ở miền Bắc. Phương Ly có khả năng ca hát và đã được chú ý ki đã lọt vào Tóp 30 tại cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2007. Thời gian trước đó, Phương Ly đã tham gia cuộc thi Sao Mai vào năm 2005 và đã giành được giải nhì của dòng nhạc nhẹ. Phương Ly còn là cô em gái của ca sĩ Phương Linh. cả hai chị em đang được rất nhiều người yêu thích và quan tâm.
    Phương Ly sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thân hình gợi cảm nhưng cá tính lại mạnh mẽ và sắc sảo. Giới trẻ Việt Nam đang rất yêu thích cô ca sĩ trẻ này. Hotgirl Phương Ly được đánh giá cao về phong cách ăn mặc hiện đại trẻ trung. NHỮng tấm ảnh cô thể hiện với biểu cảm hút hồn. Với số lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay, cô đã nhanh chóng chiếm vị trí trong lòng fan hâm mộ. Phương ly đã bước chân vào con đường ca hát vào năm 2007. Vốn là một cô gái có tính cách rụt rè nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè, cô đã mạnh mẽ quyết định tham gia đăng ký cuộc thi hát Teen star do một tờ báo dành cho giới trẻ tổ chức. Trong cuộc thi này Phương Ly đã dành được giải nhất do ban giám khảo bình chọn.
    Cô cũng ấp ủ mong muốn nối tiếp con đường ca hát của chị gái mình. Nhưng sau thành công này, mãi đến năm 2010 cô mới thực sự nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi tiếp tục tham gia vào cuộc thi Việt Nam Idol 2010.
    
    3.Sự nghiệp ca hát của cô sau cuộc thi Việt Nam Idol 2010
    
    Trong cuộc thi, cho dù Phương Ly chỉ dừng chân ở vòng bán kết 3 nhưng cô đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và người xem truyền hình. Thời gian sau này, công chúng thường thấy Phương Ly xuất hiện cùng chị gái Phương Linh trong các chương trình và sự kiện. Sau này cô biến mất và không thấy xuất hiện nữa. Cho đến năm 2014, khán giả lại thấy cô bắt đầu xuất hiện lại nhiều hơn nhưng Phương Ly đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Lúc này cô đã tham gia rộng hơn ở các lĩnh vực nghệ thuật khác như: người mẫu ảnh, quay quảng cáo, diễn viên…
    
    Phương Ly đã bắt đầu định hình và làm mới mình trong năm 2015. Phong cách thời trng của cô ngày càng chất khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi và không rời mắt. Có nhiều Fan phải bấn loạn vì sự thay đổi gợi cảm này.
    Thời gian mới đây, cô ca sĩ xinh đẹp Phương Ly đã tung MV đầu tay cua mình đến với khán giả một cách bất ngờ và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các Fan trẻ tuổi. Trải qua 10 năm trong con đường nghệ thuật, Phương Ly đã được nhắc đến là một ô ca sĩ trẻ, hotgirl xinh tươi và cá tính. Những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây chính là cô ca sĩ được đánh giá là gương mặt đầy tìm năng và vô cùng sáng giá trong làng showbiz Việt Nam trong thời gian gần đây. Hy vọng “Cô Ly”- cách gọi thân thuộc mà bạn bè dành cho cô- sẽ tự khẳng định được mình.

Source: tainhaccho, chibi

Tên Bài Báo về Phương LyNgày Đăng
 Phương Ly 'Say Nắng' Justa Tee Trong MV Mới 26 Tháng 07, 2022
 Chị, Em Gái Được Khen Xinh Của Sao Việt 08 Tháng 04, 2022
 Phương Ly Khác Lạ Trong Bộ Ảnh Ma Mị, Quyến Rũ 26 Tháng 10, 2019
 Vẻ Trong Trẻo Của Em Gái Ca Sĩ Phương Linh Trong MV  11 Tháng 01, 2019
 Phương Ly: 'Tôi Muốn Đoạt Giải Ở Zing Music Awards' 14 Tháng 01, 2018
 Hà Anh Tuấn, Phương Ly Lần Đầu Đứng Chung Sân Khấu 21 Tháng 12, 2017
 Hot girl Phương Ly: "Ai nói hiền thì không hợp showbiz?" 23 Tháng 11, 2016
 10 cô em gái ‘sắc nước hương trời’ của sao Việt 22 Tháng 06, 2016
 Em Gái Táo Bạo Và Nóng Bỏng Của Ca Sĩ Phương Linh 16 Tháng 08, 2015
 Ấn Tượng Với Stress Style Đa Phong Cách Của Em Gái Phương Linh 28 Tháng 04, 2015
Phương Ly Video
» Mặt Trời Của Em
» Người Nào Đó
» Anh Là Ai
» Thằng Điên
» Like I'm Gonna Lose You
» Feel Me
» So Close
» Crush On You
» Đâu Chịu Ngồi Yên
» ThichThich
» Anh Là Ngoại Lệ Của Em
Nhạc Tuyển Chọn của Phương Ly