Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Đào Tín


    Ca sĩ Đào Tín sinh năm 1994 tại Thành phố Hà Nội, Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    
    Đào Tín tên thật là Đào Trọng Tín. "Lạnh lùng boy" Đào Tín có ngoại hình cao ráo, điển trai như sao Hàn, được xem là soái ca của team Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt 2017. Đào Tín sở hữu giọng hát ấn tượng, chất nghệ sĩ phóng khoáng, phong cách âm nhạc ổn định và có nét riêng, tự tin làm chủ sân khấu. Đào Tín được đánh giá là chiến binh tiềm năng của đội HLV Thu Minh.
    Đào Tín giành giải nhì chương trình Hoa học trò Icon của báo Hoa Học Trò năm 2011. Sau đó, anh tham gia nhóm nhạc TAS năm 2015 của công ty giải trí Hà Quốc GP Entertainment. Sau khi rời nhóm, Đào Tín tiếp tục con đường âm nhạc của mình, đăng ký tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc online MMC 2016 do Mobifone tài trợ.
    Năm 2017, giọng hát trầm ấm, ngoại hình điển trai và phong cách trình diễn chuyên nghiệp của Đào Tín khiến trường quay chương trình Giọng hát Việt bùng nổ. Ba HLV Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đồng loạt bấm nút chọn ở vòng giấu mặt. Đào Tín bỏ qua lời hứa hẹn đến đêm chung kết của HLV Noo Phước Thịnh và đội ngũ hậu thuẫn phía sau của HLV Đông Nhi để về đội HLV Thu Minh. Đây được xem là quyết định liều lĩnh của Đào Tín nhưng anh muốn thử thách bản thân trước những đối thủ nặng ký hơn mình.
    Trong đội, Đào Tín là người được HLV Thu Minh thương nhất bởi mỗi khi cả đội đi chơi thì Đào Tín đều không thể tham gia. Mỗi ngày, Đào Tín chỉ có 2-4h để ngủ và dành hết thời gian lên lớp và làm 3 công việc cùng lúc.
    
    
    
    
    Đào Tín thời trẻ
    
    Đào Tín tốt nghiệp Đại học Văn hóa TP. HCM và đang theo đuổi phong cách âm nhạc đa dạng.
    
    Cuộc sống gia đình Đào Tín
    
    Đào Tín xuất thân trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật. Niềm đam mê lớn với âm nhạc đã dẫn dắt chàng trai này quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.
    Ca sĩ Đào Tín trong quan hệ với những người nổi tiếng khác
    
    Nhờ có âm nhạc, Đào Tín được tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng có cùng đam mê với mình, trong đó có nhạc sĩ sáng giá của làng nhạc Việt Châu Đăng Khoa. Bài hát "Tự vấn" được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng dành cho Đào Tín.
    Trong vòng đo ván chương trình Giọng hát Việt, Đào Tín thua cuộc trước đối thủ Ali Hoàng Dương và được HLV Tóc Tiên cứu về đội mình.
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Đào TínNgày Đăng