Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Jang Mi


    Hotgirl với cái tên Jang Mi có tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996 là một nữ ca sĩ được yêu thích nhất khi hát với dòng nhạc Bolero cùng với những ca khúc cô phát hành trên các trang mạng internet. Bài viết tiểu sử của Jang Mi dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nàng này nhé.
    
    Thông tin về Jang Mi
    
    Ngay từ ngày đầu tiên của năm mới Jang Mi đi thu bài hát nha Năm mới mang túi hồng giày hồng cho tất cả đều hồng cả năm nà.
    
    Jang Mi – Bảo Tran còn được gọi là “Hot Girl Xe Buýt” sau khi một đoạn clip “quay lén” cô đang hát trên một chuyến đi của xe buýt được chia sẻ khá rộng rãi trên trang mạng xã hội Facebook và nhận được sự quan tâm chú ý đến của đông đảo cư dân mạng, với khoảng hơn 340.000 lượt theo dõi, hơn 19.000 lượt like và hàng trăm lượt share, bình luận.
    
    Jang Mi còn có một tình yêu đặc biệt với dòng nhạc Bolero này và ngày càng được yêu mến cùng với nhiều bản cover khá ngọt ngào, sâu lắng và đi vào lòng của mọi người.
    
    Bảo Trang là cô con gái út trong một gia đình có 2 anh em. Nhà Bảo Trang tại xã Tân Tiến, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Nghề nghiệp chính để nuôi sống cả gia đình của cô là nuôi trồng và sản xuất tôm giống. Cuộc sống này tuy không quá vất vả song việc học của Bảo Trang lại gặp khá nhiều khó khăn vì nhà ở cách trường khá là xa.
    
    Cô gái sinh vào năm 1996 cũng cho biết, giọng hát của bản thân cô khá phù hợp nhiều bản nhạc bolero nên cô thường xuyên cover thể loại nhạc này. Bên cạnh đó, Jang Mi cũng mong muốn theo đuổi dòng nhạc ballad khá nhẹ nhàng để có thể khoe được giọng ca ngọt ngào và sâu lắng của mình.
    
    Trong thời gian sắp đến Jang Mi Bảo Trang hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng để luyện giọng và tham gia một số cuộc thi âm nhạc nào đó để có thể phát triển sự nghiệp. Cô gái trẻ này cũng khẳng định nếu có năng lực thì chắc chắn cô sẽ được khá nhiều fan hâm mộ yêu quý và không sợ bị nhạt phai theo thời gian.
    
    Cô gái nổi tiếng do hát trên xe bus: Ngoài đời rất xinh đẹp và còn hát hay hơn!
    
    Cô gái cũng đã có chia sẻ về bản thân mình sau vài ngày bỗng nhiên nổi tiếng và giải thích về sự việc có hay không là việc cố ý dàn xếp?
    
    Vốn là một cô gái rất bình thường, tuy nhiên chỉ sau một đêm, cô gái này bỗng nhiên trở nên nổi tiếng cùng với hàng chục nghìn lượt follow ở trên Facebook cá nhân nhờ vào đoạn clip quay lại trong khi hát vu vơ ở trên xe buýt. Cũng nhờ vì thế mà rất nhiều các clip hát cover khác của cô nàng này đã được phía cộng đồng mạng tìm ra. Sẵn có một chất giọng ngọt ngào cộng với một gương mặt xinh xắn có những nét dễ mến, lại càng khiến cho cái tên Jang Mi cứ thế mà liên tục đã được cư dân mạng nhắc tới.
    
    Tuy nhiên song song với các lượt like và bình luận khá “có cánh” thì nhiều người đã cho rằng cô nàng này cũng đang có một sự “sắp xếp” hoặc là cố tình nào đấy để mà thu hút sự chú ý. “Chứ không thể nào mà có chuyện trùng hợp tới mức quay lén mà… chất lượng hình lại tốt tới tuyệt vời” – một người đã bình luận về bài viết của Jang Mi cũng chia sẻ. Mọi chuyện có thật là sự ngẫu nhiên? Vì thế chúng tôi cũng đã sắp xếp một buổi hẹn cùng nhau để mà được nghe một câu chuyện đầy sự “ngẫu nhiên” này.
    
    Chào Jang Mi, chắc là trước tiên bạn tự giới thiệu một chút về bản thân mình chứ nhỉ?
    
    Tên thật của mình đó là Bùi Bảo Trang, thật sự mình là người Cà Mau, chỉ mới có chuyển lên TP.HCM cùng bố mẹ nuôi đã được hơn 2 năm để mà thuận tiện hơn cho việc học thanh nhạc cũng như là đàn hát. Thỉnh thoảng thì mình có về quê để mà thăm nhà và bố mẹ ruột của mình. Còn hiện tại cái tên Jang Mi mà mọi người hay gọi là do mình đã tự nghĩ ra khi tham gia vào lớp học tiếng Hàn cùng những người bạn ở Hàn Quốc.
    
    Mấy ngày vừa qua bỗng được cộng đồng mạng khá quan tâm, mà lại còn có rất nhiều bài viết về mình như thế, cảm giác của Trang như thế nào?
    
    Minh chẳng biết nói gì hơn đó là cực kỳ bất ngờ. Thật ra thì ban đầu Trang không biết mình đã bị quay clip hay là đăng clip gì lên trên mạng đâu, cho nên mấy ngày đầu cảm thấy rất ngộ ngộ, kiểu mà không hiểu sao lại có rất nhiều người bình luận, like hình và rồi muốn kết bạn trên Facebook tới thế. Nó tăng nhanh lên ghê lắm.
    
    Bình thường cứ mỗi tấm ảnh của mình thì chỉ khoảng vài chục người bạn thân thiết để mắt tới, vậy mà bây giờ nó đã lên cả trăm rồi cả nghìn.
    
    Mãi cách đây khoảng hai ba ngày gì đó, người nhà đã mới tag mình vào một đoạn clip đã được đăng ở trên mạng hỏi có phải là mình đây không mà nhìn cái áo với mặt giống quá thì khi đó mới biết là mọi người đang bàn luận về mình.
    
    Phản ứng của Trang như thế nào khi biết mình bị quay hình trong khi không hay biết gì?
    
    Đây cũng là lần đầu tiên Trang đã gặp phải trường hợp kiểu này cho nên khi xem qua một lần rồi mà vẫn còn cứ lơ ngơ, dù cho biết là mình tuy nhiên trong đầu cứ tự dối chắc đó là “người giống người”. Xong rồi lại suy nghĩ một hồi lại cảm thấy lo lo, suy diễn rất đủ kiểu giống như là mấy cảnh trong phim. May là đã bị quay vào lúc ngồi hát chứ không phải là ở một hoàn cảnh trớ trêu khác. Tuy nhiên rồi đọc dưới phần bình luận thấy có nhiều người khen giọng hát của mình cho nên mới bớt lo, cảm giác cũng không tới nỗi tệ.
    
    Thế nhưng có rất nhiều người nói clip đấy giống như dàn xếp hơn là tự nhiên hát. Tự nhiên nó không thể nào có chất lượng tốt đến thế và cũng chẳng có ai ngồi ở nơi công cộng lại hát to tới vậy, Trang đã nghĩ sao?
    
    Hôm đó mình có nhớ là trong khi đang ngồi trên xe buýt từ nhà đến chỗ học. Đoạn đường rất là dài, phải mất tới 1 tiếng 15 phút cho nên nói thật là ngồi một hồi cảm thấy mình mệt ơi là mệt, và buồn vì chẳng biết làm gì cho nên mới ngồi nghe nhạc để cho mau qua thời gian. Với lại bình thường ở nhà nếu như được bố mẹ nuôi chở đi chơi, mình thường ngồi trong xe để hát cho bố mẹ nuôi nghe riết đã thành cái thói quen hồi nào cũng không hay. Bây giờ thì mình cứ ngồi đâu là hát đó, nghe gì hát nấy, chẳng biết đó là thói quen hay tật xấu.
    
    Với lại hôm đó mình có đeo tai nghe và đã bật âm lượng khá lớn cho nên không nhận biết rằng ở ngoài mình lại hát lớn như vậy. Cứ nghĩ đó chỉ là đang lí nhí trong miệng thôi. Ai mà ngờ…
    
    Còn chuyện vì sao lại quay chất lượng tốt đến như thế thì mình không biết nên phải giải thích sao, trong khi tới mãi ngày hôm qua, nhờ vào các bạn trên mạng đã share thông tin cho nên mình mới có dịp để biết được người quay clip đó chính là ai. Mình chỉ vừa kịp gửi những lời cảm ơn anh ấy ở trên trang cá nhân. Có được cơ hội thì Trang cũng muốn là cảm ơn trực tiếp anh ấy bởi vì đã chụp cho mình đẹp như vậy và nhờ anh mà sau này có vô tình khi gặp lại em đang ngồi hát lớn làm ảnh hưởng tới người khác như thế thì hãy tới nhắc nhở em, chứ đừng có quay lại như vậy nữa.
    
    Thế thì đã “bị quay lén” với Trang thế này là có đáng vui hay… đáng lo?
    
    Kiểu nào thì cũng có. Vui vì được mọi người biết đến, được nhiều khen tặng, được quen rất nhiều bạn. Lo là vì cũng có nhiều người đã vào chê bai, nói mình là cố tình dàn dựng để mà nổi tiếng. Dù gì thì mình cũng chỉ là một người bình thường, từ trước giờ cũng chưa từng gặp trường hợp thế này cho nên cũng bị một chút áp lực.
    
    Vậy cô gái bình thường như là Trang đã phải xử lý áp lực trong mấy ngày qua thế nào?
    
    Hồi đầu khi đọc nghe mọi người bảo là Trang đang cố tình sắp xếp, dàn dựng này nọ thì lại thấy vừa mệt vừa buồn, suy nghĩ rất lung tung. Tuy nhiên dần dần Trang không để ý tới nữa, không đọc nhiều những lời bình luận có những ý tương tự như thế mà chỉ là tập trung học, đàn hát, thỉnh thoảng lại đăng vài cái clip hát vu vơ lên chia sẻ cùng với mọi người.
    
    Sau lần này thì chắc Trang bỏ luôn thói quen hát lớn ở nơi công cộng rồi nhỉ?
    
    Vâng! Trang cũng đã có kinh nghiệm rồi. Bây giờ chắc là chỉ dám hát trong phòng tắm hoặc là ở nhà thôi (cười).
    
    Để ý là hình như Trang rất thích hát dòng nhạc Bolero (dòng nhạc trữ tình) thì phải?
    
    Hồi nãy Trang có giới thiệu mình là một người Cà Mau mà. Ở dưới đó bà con ai cũng đều thích nghe Bolero cả, và bố mẹ của mình thì cũng vậy cho nên nhiễm luôn từ nhỏ.
    
    Cho đến khi lên TP.HCM rồi, Trang mới thử hát các dòng nhạc trẻ, và cover vài bài tươi vui để rồi cuối cùng rất nhiều người bảo giọng mình hợp với Bolero hơn. Phải công nhận khi mà hát Bolero mình cảm thấy khá thoải mái, cảm xúc, dù cho tâm trạng đang có hơi buồn một chút. Tuy nhiên nói gì thì nói Trang còn trẻ mà, cho nên cũng muốn mình được hát nhạc trẻ lắm.
    
    Lên TP.HCM cũng chưa được bao lâu mà được nhiều người quan tâm tới, Trang có thấy là mình đang may mắn không?
    
    Trang cũng không có nghĩ nhiều về chuyện này là sẽ may mắn hay không may mắn. Trang chỉ thấy đó là được mọi người quan tâm, đã chia sẻ, cũng thường xuyên lên Facebook nhắn tin nói chuyện cùng với mình là Trang cảm thấy vui rồi.
    
    Nhưng nếu như là một người có dự định là theo nghề hát thì đây chính là một cơ hội tốt để mà phát triển bản thân của mình. Thế Trang có những dự định gì không?
    
    Trang cũng chưa từng nghĩ tới (cười lớn). Tại cảm thấy mới bắt đầu, cái gì của Trang đang còn mơ hồ lắm, hát cũng chưa tốt, đàn thì mới học được có vài tháng, còn kinh nghiệm lại không có thì làm được gì.
    
    Kinh nghiệm thôi mà, Trang cũng có thể tận dụng để mà thử sức tại các cuộc thi về ca hát chẳng hạn thì sao?
    
    Nếu có tham gia vào các cuộc thi thì Trang sẽ tham gia vào với tâm lý đó là học hỏi là chính, chứ cũng không nghĩ là sẽ tận dụng cơ hội này để mà đi thi. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ là những giả thuyết chứ Trang chưa có nghĩ mình đủ khả năng để mà đi thi thố gì. Bây giờ nếu như được thì Trang vẫn muốn là thỉnh thoảng tự thu vài đoạn clip cover ngắn ngắn tại lớp hay ở nhà để rồi đăng lên Facebook để cho mọi người nghe rồi đánh giá giúp cho Trang. Trang cũng thấy như thế mới chính là điều mà Trang thích và cũng nằm trong khả năng của mình.
    
    Cảm ơn Trang và cũng chúc bạn có thể thành công và thật hạnh phúc đối với con đường mà mình đã chọn nhé.
    
    

Source: saobiz

Tên Bài Báo về Jang MiNgày Đăng
 Ảnh Sao 10/2: Hoàng My Bế Bầu 8 Tháng Dự Sự Kiện Ở Áo 10 Tháng 02, 2024
 Jang Mi Phản Hồi Về Tranh Cãi Khi Hát Nhạc Trẻ 18 Tháng 03, 2021
 Nhan Sắc Tuổi 24 Của Jang Mi 08 Tháng 08, 2020
 "Thánh Nữ" Bolero Hướng Tới Hình Tượng Gợi Cảm 01 Tháng 04, 2019
 Đức Phúc, Jang Mi Khoe Giọng Mộc Trong Clip Cover Ca Khúc Của Đông Nhi 07 Tháng 02, 2018
 Nghệ sĩ Phi Phụng Hóa Bà Mẹ Khó Tính Của Jang Mi Tại 'Cặp Đôi Vàng' 22 Tháng 01, 2018
 'Ngọc Nữ Bolero' Jang Mi Được Khen Khi Hát Trên Sân Khấu 10 Tháng 01, 2018
 Jang Mi Liên Tục Đồng Hành Cùng 'Nhạc Hội Song Ca' 08 Tháng 03, 2017
 'Thánh Nữ Bolero' Jang Mi: Sẵn Sàng Công Khai Người Yêu Nếu Có 31 Tháng 01, 2017
 Dân Mạng Đang Phát Cuồng Với Giọng Ca Bolero Của Cô Gái Này 14 Tháng 09, 2016
Jang Mi Video
» Ký Ức Vỡ Đôi
» Cùng Nhau Đón Tết
» Than Than
» Nhớ Thương Làm Chi
» Đôi Ta
Nhạc Tuyển Chọn của Jang Mi
» Jang Mi Bolero - Tuyển Tập Những Bản Cover Hay Nhất Của Jang Mi 2016