Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử MiA


    Ca sĩ MiA sinh vào ngày 17-10-1991 tại Tỉnh Bắc Ninh. Cô sống và đã làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    
    Cô đã sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Mia đã xếp hạng nổi tiếng thứ 564 trên thế giới và xếp thứ 127 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1991 vào khoảng 67,24 triệu người.
    
    – Mia tên thật là Đặng Thị Tuyết Trinh. Cô là một nữ ca sĩ trẻ Việt Nam đã được nhiều bạn trẻ yêu mến.
    
    – Mia đã theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, vào sôi nổi với các giai điệu R&B, Dance xen lẫn Hip – Hop và Pop; kết hợp cùng với vũ đạo mạnh mẽ.
    
    – Với Phong cách khá nổi loạn, cá tính cộng với những tài năng về diễn xuất, hay sáng tác, biên đạo, MiA là một nhân tố mới và đầy hứa hẹn nối tiếp những ca sỹ của đàn chị đi trước.
    
    Thay vì e ngại để đổi mới phong cách mà bản thân trước công chúng, với Mi-A, cô ca sĩ xinh xắn này lại luôn biết cách để làm mới bản thân.
    
    Là một nhân tố đã được đánh giá luôn có những đột phá khá mới mẻ, so với album đầu tay R.E.D, Mi-A đã lột xác không chỉ với hình ảnh cá tính và âm nhạc cũng sẽ trở nên trưởng thành hơn. Ca khúc “Một lần thôi” do chính cô đã chắp bút phần nhạc và lời đã phần nào có thể minh chứng cho khả năng thiên biến vạn hoá của mình. Chất nhạc của Mi-A đã trở nên sôi động, đậm chất Electric rất cuồng nhiệt. Tuy thế, Mi-A đã không ngừng thổi vào các bài hát của mình bằng sự quyến rũ mượt mà nhưng lại không hề đánh mất bản chất đúng chuẩn của Electric.
    
    Khả năng đột phá trong âm nhạc của Mi-A đã không dừng lại ở những tác phẩm âm nhạc của riêng mình, mới đây, thì nữ ca sĩ tài năng này đã thật sự gây được ấn tượng sâu sắc với nhiều khán giả mùa “Gương mặt thân quen” vừa qua khi cô hoá thân tài tình vào nhiều nhân vật ca sĩ đình đám. Chính những sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Mi-A đang ngày càng chứng minh cô đã luôn biết cách để biến hoá trong phong cách âm nhạc, và theo như cô nàng này đã tiết lộ thì ngay cả trong phong cách sống của cô thì cũng thế.
    
    Với MV “Một lần thôi” do chính cô đã sáng tác và đã thể hiện, Mi-A đang dần đã khẳng định chất riêng của mình
    
    Mi-A đã chia sẻ về bản thân là một người luôn thích dành thời gian để tham gia những bữa tiệc vui cùng với bạn bè thân thiết. Theo cô, ngoài việc được cháy hết mình cùng với bạn bè, đó cũng là một cách vô cùng rất hiệu quả để mà nạp năng lượng sau những giờ làm việc khá mệt mỏi. Nhưng với cô ca sĩ tài năng này thì những bữa tiệc vui ấy còn phải thật chất, bởi lẽ Mi-A rất ưa thích sự cá tính, đột phá. Cô nàng này cũng tự thú rằng bản thân mỗi khi cô đi dự tiệc thì hơi “kén chọn”, phải ở những nơi có một không gian thiết kế khá ấn tượng để mà có thể “phiêu” thật sự trong âm nhạc Electric sôi động đã được biến hoá bởi các DJs chơi live đầy cuồng nhiệt; phải được hoà mình trong thế giới âm nhạc với những bạn trẻ cá tính, không ngại để thử sức những điều mới cũng như là đột phá thể hiện cái tôi của mình như là Mi-A thì đã mới bắt gặp nàng ấy. “Đó không chỉ là một sở thích của riêng Mi-A mà nó còn là xu hướng party hiện nay của giới trẻ ở trên toàn thế giới nữa đấy. Mình trẻ thì phải sống cho đáng chất, đúng không nào?”.
    

Source: chieu-cao.net

Tên Bài Báo về MiANgày Đăng
 Ca Sĩ Mia: 'Mỗi Khi Tôi Nói Có Thể Không Sinh Con, Chồng Đều Im Lặng' 19 Tháng 09, 2020
 'Thần Đồng Nhạc Cổ Điển Nhật' Tới Hà Nội Biểu Diễn 30 Tháng 05, 2017
 Cận Cảnh Căn Hộ 3 Tỷ Đồng Hoành Tráng Của Ca Sĩ Mia 12 Tháng 04, 2017
 Học Trò Phương Thanh Diện Váy 30 m Phủ Sân Khấu 11 Tháng 07, 2016
 'Sao Mai' Thụy Miên Không Quên Được Tuổi Thơ Nghèo Khó 04 Tháng 02, 2016
 MiA Diện Váy Băng Quần Ngắn Cũn, Hồ Ngọc Hà Rực Rỡ Với Váy Hoa 23 Tháng 08, 2015
MiA Video
» Chỉ Riêng Mình Ta
» Happy In Sai Gon
» Nếm Trọn Từng Khoảnh Khắc
» Tan Vỡ
» Niệm Khúc Cuối
» Đùa À
» Tình Thắm Duyên Quê
» Sống Rạng Rỡ
» Chi Ơi
Nhạc Tuyển Chọn của MiA
» Tuyển Tập Nhạc Miền Tây, Dân Ca ,Nhạc Trữ Tình Cực Hay Phần 1
» Tuyển Tập Tình Khúc Ngô Thụy Miên Được Chọn Lọc Hay Nhất Đến Nay | Dòng Nhạc Tình Ca Xưa Sang Trọng
» Tuyển Tập Tình Khúc Hay Nhất Của Nhạc Sĩ Ngô Thụy Miên - Tình Ca Phòng Trà Bất Hủ