Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Đào Anh Thư


    Ca sĩ Đào Anh Thư sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, sở hữu khuôn mặt dễ thương, trong sáng, chất giọng ngọt ngào truyền hồn, lãng sầu, không sử dụng nhiều kỹ thuật nhưng đầy nội lực. Sở trường của Đào Anh Thư là dòng nhạc Bolero trữ tình nhẹ nhàng êm đềm.
    Tuổi thơ cơ cực, trước khi đến với "nghề hát", Đào Anh Thư đã trải qua cuộc sống khá chật vật những ngày mới vào Nam, chọn Đồng Nai là quê hương thứ 2 của mình cũng là nơi lập nghiệp. Phải mất hơn 8 năm cố gắng không ngừng, mới có được một Đào Anh Thư mạnh mẽ và kiên cường như ngày hôm nay.
    Năm 2014, nữ ca sĩ gốc Hà Thành, đã đánh dấu cột mốc hoạt động nghệ thuật của mình bằng một Live show khá hoành tráng, được sự đón nhận nồng hậu của quý khán thính giả yêu nhạc. Đêm nhạc mang hơi ấm tình người "Gây quỹ hỗ trợ cho các em mổ tim có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn". Sau thành công của đêm nhạc năm đó, đã tạo dấu ấn tích cực trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ trẻ yêu dòng nhạc quê hương trữ tình.
    Sau đó 1 năm, cuối năm 2015, Đào Anh Thư lại quyết định thực hiện thêm 1 Live show cũng dành phục vụ riêng cho các bà con công nhân nghèo tại Dĩ An, Bình Dương (tháng 12/2015). Liveshow với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Quang Hiếu, Giao Linh, Dương Ngọc Thái, Vĩnh Thuyên Kim, Hồ Việt Trung, Tống Gia Vỹ, Song Thư, danh hài Trường Giang, Hoài Minh, MC Đào Huy Vũ,...
    Phương châm của giọng ca "Vùng Lá Me Bay" là làm nghệ thuật để thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình và thứ hai là để góp một phần nào đó giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo, xuất thân nghèo khó, hơn ai hết Đào Anh Thư thấu hiểu được cảm giác họ.
    Được khán giả biết đến đầu tiên qua ca khúc "Sầu lẻ bóng", thế nhưng để cái tên Đào Anh Thư được khán giả đón nhận nồng hậu nhất phải kể đến những bản "Hit triệu view" như: Vùng Lá Me Bay, Duyên Phận, Mưa Đêm Tình Nhỏ,... Gần 50 triệu lượt xem trên kênh cá nhân, sấp xỉ 100 ngàn lượt theo dõi, đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của Thư.
    Sau bao năm vất vả với bao nhiêu chông gai, cái tên Đào Anh Thư đang dần có một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khán thính giả yêu dòng nhạc quê hương trữ tình trong nước lẫn hải ngoại.

Source: phongcachsao

Tên Bài Báo về Đào Anh ThưNgày Đăng
 Mê Hồn Với Giọng Ca “Vùng Lá Me Bay” Đào Anh Thư: Hát Bolero Lãng Sầu Nhưng Đầy Bản Lĩnh 28 Tháng 09, 2018
 Danh Ca Họa My Đến Chúc Mừng Ca Sĩ Đào Anh Thư – Đào Duy Vũ Ra Mắt Chuỗi Album “Hương Sắc Hoa Đào” 19 Tháng 11, 2017
 Đào Anh Thư - Đào Huy Vũ Ra Mắt Chuỗi Dự Án 'Hương sắc Hoa Đào' 18 Tháng 11, 2017
 Đào Anh Thư, Đào Huy Vũ Bất Ngờ Nhận Quà Khủng "500 Triệu" Ngày Ra Mắt Album Trong Chuỗi Dự Án "Hương Sắc Hoa Đào" 18 Tháng 11, 2017
 Đào Anh Thư Bolero: Giọng Ca Lãng Sầu, Truyền Hồn...Và Đầy Bản Lĩnh 26 Tháng 10, 2017
Đào Anh Thư Video
» Đường Xưa Lối Cũ
» Hai Vì Sao Lạc
» Đoạn Tuyệt
» Anh Về Với Em
» Không Bao Giờ Ngăn Cách
» Gửi Về Anh
» Sương Lạnh Chiều Đông
» Qua Cơn Mê
» Một Thuở Đam Mê
» Sầu Tím Thiệp Hồng
» Loài Hoa Không Tên
» Mưa Chiều Kỷ Niệm
» Sao Chưa Thấy Hồi Âm
» Ngày Buồn
» Hạ Trắng
» Đèn Khuya
» Nếu Đời Không Có Anh
» Tình Nhớ
» Hận Tha La
» Chuyện Tình Mộng Thường
» Kỷ Niệm Nào Buồn