Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử PjnBoys


    
    Pjnboys là Rapper nổi tiếng trong giới Underground. Pjnboys và Huỳnh James là cặp bài trùng trong nhiều MV ca nhạc đình đám trên Youtube như: "Quăng tao cái boong", "Mình cưới nhau đi", "Dân chơi tỉnh lẻ", "Bê rồi ông cố ơi"... Trong showbiz, những sản phẩm của Pjnboys và Huỳnh James có phần hạn chế do không phù hợp với văn hóa cũng như thị hiếu của số đông khán giả. Đa phẩn những sản phẩm của Pjnboys đều phát hành online, không có nhiều sản phẩm trên thị trường nhưng với các "dân chơi" trong giới thì không có gì xa lạ với 2 Rapper này.
    
    "Quăng tao cái boong" do Pjnboys và Huỳnh James và một nhóm bạn trẻ có biệt danh là "những chàng trai nhạy cảm" đăng tải lên Youtube giữa tháng 2/2017. MV này có số lượng người xem đáng mơ ước hơn 110 triệu lượt xem. "Quăng tao cái boong" được yêu thích do có giai điệu vui nhộn, dễ nghe, lạ tai, đánh trúng tâm lý của các bạn trẻ. Không chỉ có lượt xem khủng, "Quăng tao cái boong" còn là ca khúc được cover lại rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng ca khúc này "có vấn đề" về ca từ, cổ vũ lối sống tiêu cực trong giới trẻ. "Cái boong" trong tiêu đề bài hát được cho là một dụng cụ để hút cần sa. Trong MV liên tục xuất hiện những thanh niên ăn chơi, đánh bài ăn tiền, hút cỏ khô, phê rượu... cũng khiến nhiều người xem khó chấp nhận. Tương tự bài hát "Bê rồi ông cố ơi" của Huỳnh James và Pjnboys được đánh giá là tràn ngập những ca từ cổ súy cho lối sống ăn chơi của giới trẻ. Tuy nhiên, những ca khúc đậm chất đường phố của Pjnboys và Huỳnh James nhanh chóng chinh phục giới trẻ và đưa tên tuổi của 2 Rapper này trở nên nổi trội trong giới Hiphop.
    
    Sau cú hit "Quăng tao cái boong" gây bão cộng đồng mạng, bộ đôi Rapper hứa hẹn sẽ cho ra lò nhiều sản phẩm âm nhạc hấp dẫn mang hơi hướng gần gũi với giới trẻ. Gần đây nhất, bài hát "Mình cưới nhau đi" của Pjnboys và Huỳnh James gây được tiếng vang lớn trong làng giải trí Việt. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, "Mình cưới nhau đi" đã leo lên Top 2 Trending Youtube. Khi nghe bài hát cất lên, nhiều khán giả có cảm giác cực kỳ sảng khoái. Sự hài hước được lồng ghép liên tục từ ca từ, giai điệu lẫn hình ảnh sử dụng trong MV.
    
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về PjnBoysNgày Đăng
 Quên 'Người Lạ Ơi' Đi, Đây Mới Là Ca Khúc Gây Bùng Nổ Nhạc Việt Thời Gian Tới! 23 Tháng 02, 2018
 'Mình Cưới Nhau Đi': Đối Thủ Đáng Gờm Của 'Người Lạ Ơi' 23 Tháng 02, 2018
 Sau “Cho Họ Ghét Đi Em” Pjnboys – Huỳnh James Tái Xuất Với Siêu Phẩm Mùa Cưới 02 Tháng 02, 2018
 Những Chàng Trai Nhạy Cảm Lại Tiếp Tục “Quăng Cái Boong” Thả Thính Dân Chơi Sài Thành 31 Tháng 05, 2017
PjnBoys Video
» Bê Rồi Ông Cố Ơi
» Quăng Tao Cái Boong
» Mình Cưới Nhau Đi
» Mơ Đi Bay
» Đồng Tiền Và Quyền Lực
» Dân Chơi Tỉnh Lẻ
» Nghiêm Túc
» Uống Gì Nào
» Cớ Sao Em Buồn
» Trẻ Trâu
» Tết Bát Nháo
» Dân Biển Mà
» Tại Sao Không Nói
» Cưới Vợ Miền Tây
» Dân Biển Mà
» Cưới Vợ Miền Tây
» Anh Em Ta
» NhMình Cưới Nhau Đi
» Cầu Vừa Đủ Xài