Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Đàm Thu Trang


    Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh
    
    Ngày tháng năm sinh: 30-11-1989
    
    Ca sĩ Đàm Thu Trang sinh ngày 30-11-1989 tại Tỉnh Lạng Sơn, nước Việt Nam.
    
    Ca sĩ Đàm Thu Trang sinh năm 1989, Đàm Thu Trang cao 1m76 từng lọt Top 20 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012, cô theo đuổi phong cách R&B và Pop Ballad
    
    Đàm Thu Trang là ca sĩ, người mẫu sinh ngày 30 tháng 11 năm 1989 tại tỉnh Lạng Sơn. Đàm Thu Trang nổi tiếng nhờ vẻ đẹp sexy và thường gây ấn tượng khi mặc bikini gợi cảm. Đàm Thu Trang cao 1m76 từng lọt Top 20 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012. Đồng thời, người đẹp Lạng Sơn còn lọt Top 6 chương trình VietNam Next Top Model 2010 và giải Hoa khôi Xứ Lạng 2010, một năm thật ấn tượng với cô gái 8x này.
    
    Đàm Thu Trang còn có một niềm đam mê cháy bỏng từ nhỏ, đó chính là đam mê ca hát, và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Năm 2012, cô đã phát hành Album đầu tay có tựa đề "Lạnh lùng... Tạm biệt anh". Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Thu Trang đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, cô còn nhận được nhiều lời khen về giọng hát hay, gu âm nhạc tốt. Ngày mồng 8 tháng 1 năm 2013, nữ ca sĩ này tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, MV "Nguyện ước quay về", đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng, được viết riêng để tặng cho Thu Trang.
    
    Đàm Thu Trang theo đuổi phong cách R&B thì trong MV "Nguyện ước quay về" cô lại để lại một ấn tượng tốt đẹp với thể loại Pop Ballad. MV này xoay quanh cây chuyện tình yêu của một cô gái, do đạo diễn Trần Thăng Long thực hiện tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sau sản phẩm âm nhạc này, Thu Trang dần dần ít xuất hiện trong làng giải trí, cô tập trung vào việc luyện thanh và hoàn thành công việc học tập. Tháng 1/2014, Thu Trang đã tái xuất làng âm nhạc Việt với CD "Mặt trăng ôm mặt trời", một mini album gồm 3 ca khúc. Để hoàn thành xong mini album này, Thu Trang đã phải mất tới vài tháng. Được biết, đây cũng chính là món quà mà người đẹp sinh năm 1989 này dành tặng người bạn trai hiện tại của cô.
    
    Năm 2011, Đàm Thu Trang vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lê Minh Trung khi mà cả hai có những bản song ca ngọt ngào với nhau. Tuy nhiên, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn thân và sau đó không có thông tin gì thêm về mối quan hệ này.
    
    (2017) Đàm Thu Trang được Quốc Cường Gia Lai công khai tán tỉnh trên Facebook, đồng thời còn tuyên bố “đang đính hôn” với người đẹp xứ Lạng này nữa. Là người đẹp tiếp theo nằm trong danh sách những bóng hồng của “đại gia phố núi” Cường Đô La, Đàm Thu Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém bất kỳ người đẹp nào trong showbiz hiện tại.
    
    Đàm Thu Trang từng chia sẻ về mối tình đầu của mình trong một cuộc phỏng vấn trước đây. Người đẹp cho hay khi bắt đầu năm học thanh nhạc đầu tiên, cô đã có mối tình đầu. Tuy nhiên sau hơn một năm hẹn hò, Đàm Thu Trang chủ động chia tay để cả hai tập trung vào chuyện học hành. Sau này hai người vẫn là bạn tốt của nhau.
    
    
    * Tiểu sử Ca sĩ Đàm Thu Trang
    
    Đàm Thu Trang là một ca sĩ, một người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, từng giành giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008. Với lợi thế về chiêu cao, 1m76, cô nàng sinh năm 1989 này còn sở hữu thân hình sexy giúp cô trở nên nổi bật hơn. Thu Trang từng lọt vào Top 20 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010, giành giải Hoa Khôi xứ Lạng năm 2010, lọt Top 6 chương trình VietNam Next Top Model năm 2010.
    
    Đàm Thu Trang còn có một niềm đam mê cháy bỏng từ nhỏ, đó chính là đam mê ca hát, và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Năm 2012, cô đã phát hành Album đầu tay có tựa đề "Lạnh lùng... Tạm biệt anh". Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Thu Trang đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, cô còn nhận được nhiều lời khen về giọng hát hay, gu âm nhạc tốt. Ngày mồng 8 tháng 1 năm 2013, nữ ca sĩ này tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, MV "Nguyện ước quay về", đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng, được viết riêng để tặng cho Thu Trang.
    
    Nếu ở Album Vol.1, Thu Trang theo đuổi phong cách R&B thì trong MV "Nguyện ước quay về" cô lại để lại một ấn tượng tốt đẹp với thể loại Pop Ballad. MV này xoay quanh cây chuyện tình yêu của một cô gái, do đạo diễn Trần Thăng Long thực hiện tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sau sản phẩm âm nhạc này, Thu Trang dần dần ít xuất hiện trong làng giải trí, cô tập trung vào việc luyện thanh và hoàn thành công việc học tập. Tháng 1/2014, Thu Trang đã tái xuất làng âm nhạc Việt với CD "Mặt trăng ôm mặt trời", một mini album gồm 3 ca khúc. Để hoàn thành xong mini album này, Thu Trang đã phải mất tới vài tháng. Được biết, đây cũng chính là món quà mà người đẹp sinh năm 1989 này dành tặng người bạn trai hiện tại của cô.
    
    Khi được phóng viên đặt câu hỏi về người bạn trai hiện tại của mình, Đàm Thu Trang cho biết, bạn trai của cô không phải là một đại gia, một doanh nhân như tin đồn, mà chỉ là một chàng trai rất bình thường. Tuy nhiên, đối với Thu Trang, bạn trai cô là niềm động viên, là chỗ dựa về mặt tinh thần đối với cô. Tháng 4 cùng năm, người đẹp này đã cho ra mắt MV "Mặt trăng ôm mặt trời".
    
    * Ca khúc:
    - Giấc Mơ Ngày Xưa
    - Mùa hạ cuối cùng
    - Xa Rồi Tuổi Thơ
    - Phượng hồng
    - Xe đạp ơi
    - Nguyện ước quay về
    - Lạnh lùng
    - Mặt trăng ôm mặt trời
    - Chàng Trai Trên Mặt Trăng
    
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Đàm Thu TrangNgày Đăng
 Ảnh Sao 4/2: Diễm Hương Dự Tiệc Mừng Tết Ở Canada 04 Tháng 02, 2024
 Cường Đô La - Đàm Thu Trang Mong Sớm Sinh Con Như Nhóm Bạn Thân  03 Tháng 11, 2019
 Tiệc Cưới Cường Đôla, Đàm Thu Trang Không Đón Trẻ Dưới 5 Tuổi  05 Tháng 07, 2019
 Đàm Thu Trang Khoe Nhẫn Cưới Với Cường Đôla  13 Tháng 05, 2019
 Vợ Chồng Cường Đôla, Tuấn Hưng Bên Nhau Mừng Ngày 8/3  08 Tháng 03, 2019
 Cường Đôla Cùng Vợ Con Du Xuân ở Đà Lạt 11 Tháng 02, 2019
 Cường Đôla Làm Lễ Ăn Hỏi Cùng Đàm Thu Trang Ở Lạng Sơn  20 Tháng 01, 2019
 Cường Đôla Đưa Con Trai Đi Maldives Cùng Đàm Thu Trang  26 Tháng 06, 2018
 Đàm Thu Trang: 'Tôi Chưa Bao Giờ Yêu Cường Đôla Vì Tiền' 11 Tháng 04, 2018
 Giữa Showbiz Việt Đầy Ồn Ào Thị Phi, Đàm Thu Trang Vẫn Ngọt Ngào Và Bình Yên Bên Cường Đô La Thế Này Đây! 21 Tháng 03, 2018
 Cuộc Sống Thay Đổi Của Đàm Thu Trang Khi Yêu Cường Đô La 21 Tháng 01, 2018
 Nhan Sắc Người Đẹp Tày Vừa Chia Sẻ 'Đính hôn' Với Cường Đô La 24 Tháng 09, 2017
 Cận Cảnh Nhan Sắc Đàm Thu Trang - Người Tình Tin Đồn Mới Của Cường Đô La 04 Tháng 08, 2017
 Đàm Thu Trang Tình Tứ Cùng Takej Minh Huy 06 Tháng 04, 2011
Đàm Thu Trang Video
» Màu Trắng
» Lạnh Lùng
» Tạm Biệt Anh
» Đẹp Tựa Như Mơ
» Nguyện Ước Quay Về
Nhạc Tuyển Chọn của Đàm Thu Trang