Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Ca Sĩ Justin Nguyễn


    Justin Nguyễn tên thật là Nguyễn Đỗ Tiến Sĩ. Justin sinh ngày 5-5-1983 tại Việt Nam. Trên thị trường âm nhạc hải ngoại thì cái tên Justin Nguyễn đã không còn xa lạ với kiều bào Việt Nam. Trước đó, anh từng được khán giả biết tới là học trò cưng của nữ ca sĩ - bà bầu Thanh Thảo thuộc công ty giải trí Music Box Entertaiment nổi tiếng với album đã phát hành của mình "Just in time".
    Vào năm 1990, Justin Nguyễn theo gia đình sang Mỹ và định cư tại đó khi anh mới được 10 tuổi; tuy khi mới đầu sang bên Mỹ Justin Nguyễn không giỏi tiếng Việt nhưng anh lại rất yêu ngôn ngữ tiếng Việt cùng với các văn hóa truyền thống của đất nước nhất là trong những dịp lễ tết.
    Năm lên 14 tuổi, anh bắt đầu đi học nhảy rồi sau đó tham gia vào các vũ đoàn nhảy tại Mỹ, đến năm 19 tuổi anh đã trở thành một vũ sư dạy nhảy trẻ tuổi. Bên cạnh đó, anh còn làm vũ công cho ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake khi ca sĩ này chuyển sang hát solo trong những sự kiện âm nhạc như Live on Mango. Ngoài ra, anh cũng từng hợp tác với nhiều ca sĩ khác như Hilary Duff, Lil’Romeo và một số các ca sĩ của Disney...
    Sau đó, anh quyết định một cách táo bạo khi quay trở về Việt Nam và ký hợp đồng 5 năm làm ca sĩ độc quyền với Công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo. Dưới sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Thanh thảo anh trở thành một nam ca sĩ có tiếng. Sau 2 năm gắn bó cùng Thanh Thảo, Justin trở về Mỹ tham gia cuộc thi tuyển chọn ca sĩ của Thuý Nga Paris, anh đạt giải cao nhất do khán giả bình chọn và chính thức nổi tiếng trong giới ca sĩ trẻ tại hải ngoại. Đồng thời anh cũng trở thành ca sĩ của Thúy Nga Paris và tạo được tên tuổi trong thị trường âm nhạc hải ngoại.
    Bên cạnh tài năng ca hát. Justin Nguyễn còn giỏi về vũ đạo anh còn tự mình dàn dựng cho các tiết mục mà mình biểu diễn trong các live show của mình. Justin Nguyễn còn từng tham gia khoá học đạo diễn phim tại Hollywood và đóng vài vai phụ trong các phim nước ngoài. Năm 2013, anh đoạt giải thưởng ở một cuộc thi ca hát của cộng đồng hải ngoại đã càng khiến anh được nhiều khán giả chú ý và yêu mến.

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Justin NguyễnNgày Đăng
 Gà Cưng Của Thanh Thảo' Justin Nguyễn Ra Mắt MV Mới  29 Tháng 06, 2017
 Justin Nguyễn Nam Tính "Chết Người" Trong Ngày Trở Về 10 Tháng 06, 2015
 Thanh Thảo Tái Ngộ Học Trò Justin Nguyễn Sau Khi "Chia Tay" 23 Tháng 05, 2015
 Justin Nguyễn Khoe Nét Điển Trai Trên Đất Mỹ 25 Tháng 02, 2015
 “Gà Ngoại” Của Thanh Thảo “Bắt Tay” Hotgirl Mi Ngân 20 Tháng 08, 2010
 Justin Nguyễn Không Sợ Cạnh Tranh Với Ngô Kiến Huy 26 Tháng 01, 2010
Justin Nguyễn Video
» SàiGòn, SàiGòn
» Chủ Nhật Này Trẫm Nhớ Ái Khanh Không
» Đời Ca Sĩ & Tiền
» Dân Chơi Cali
» Sài Gòn Vắng Em
Nhạc Tuyển Chọn của Justin Nguyễn