Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Khánh Loan


    Khánh Loan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Loan, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Năm 16 tuổi, Khánh Loan đã bắt đầu hoạt động âm nhạc. Cô tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2001, tuy chưa đạt được danh hiệu cao nhưng đây là cơ hội giúp Khánh Loan được công chúng biết đến nhiều hơn.
    
    Khi mới bước chân vào con đường ca hát, Khánh Loan may mắn được nhiều thầy có tên tuổi trong nghề dẫn dắt như: thầy Nguyễn Đức Chung, Quốc Trụ, Phạm Đăng Khương... Sau đó, cô về đầu quân cho Trung tâm ca nhạc nhẹ Sài Gòn. Trong suốt hơn 13 đi hát, Khánh Loan đã cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc như: Album "Tình di động", "Bắt đầu lại thôi"... Cô còn thể hiện các ca khúc nhạc phim như: phim "Nữ sinh", "Cô dâu tuổi dần", "Hổ ly sơn thất thế"... Nhìn lại chặng đường mà Khánh Loan đã đi qua, những tưởng có được sự hỗ trợ chuyên nghiệp mỗi khi ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới thì tên tuổi của cô sẽ đến gần hơn với khán giả, nhưng sự nghiệp âm nhạc của Khánh Loan lại không thật sự may mắn. Mặc dù, Khánh Loan rất chăm chút cho sản phẩm của mình, nhưng các sản phẩm âm nhạc của cô vẫn chưa thật sự gây được tiếng vang.
    
    Năm 2010, vì gia đình xảy ra biến cố, Khánh Loan đã tạm ngưng mọi hoạt động ca hát của mình. Cô không xuất hiện trên truyền hình cũng như không biểu diễn trên sân khấu, không ra sản phẩm mới. Năm 2014, Khánh Loan quyết định tái xuất làng giải trí, nhưng để chuẩn bị cho sự tái xuất của mình, đó là quảng thời gian vô cùng khó khăn đối với nữ ca sĩ này. Tháng 7/2014, Khánh Loan đánh dấu sự quay trở lại của mình bằng album có tựa đề "Tình yêu tỏa sáng". Để giới thiệu sản phẩm mới, và cũng để đánh dấu sự quay trở lại của mình, nữ ca sĩ này đã phát hành trước 3 MV của album này, gồm "Mẹ là quê hương", "Nếu biết trước", "Bắt đầu lại thôi". Trong album "Tình yêu tỏa sáng" có 19 ca khúc, trong đó có ca khúc tri ân của nữ ca sĩ dành cho nhạc sĩ Phạm Duy. Chia sẻ với phóng viên, Khánh Loan cho biết, cô đã thu âm ca khúc "Nghìn trùng xa cách" và "Hẹn hò" để tri ân cố nhạc sĩ Phạm Duy.
    
    
    Ca khúc:
    
     Không Thể Xa Hơn
     Bắt đầu lại thôi
     Vì Một Lời Nói Vô Tình
     Thôi
     Trò Cút Bắt Trong Tình Yêu
     Mơ một hạnh phúc
     Quên đi em
     Yêu Anh Dại Khờ
     Lối về xóm nhỏ
     Đêm Vũ Trường - Ft Quang Lê
     Trăm Nhớ Ngàn Thương

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Khánh LoanNgày Đăng
 Kyo York, Khánh Loan Đóng Cảnh Đám Cưới Ngày Tết  30 Tháng 01, 2019
 Khánh Loan Bán Nhà Lấy Tiền Làm Liveshow  26 Tháng 07, 2018
 Ca Sĩ Khánh Loan Ngỡ Ngàng Trước Tin ‘Hôn Nhân Đổ Vỡ’ 13 Tháng 07, 2018
 Ca Sĩ Khánh Loan: “Tôi Đứng Về Phía Trường Giang” 29 Tháng 03, 2018
Khánh Loan Video
» Đêm Vũ Trường
» Đêm Cô Đơn
» Lk Nhạc Hoa Lời Việt
» Xuân Đẹp Làm Sao
Nhạc Tuyển Chọn của Khánh Loan