Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Quân A.P


    
    
    
     Tên đầy đủ: Phạn Anh Quân
     Ngày sinh: 24/01/1997
     Quê quán: Hà Nội
     Nghề nghiệp:
    
    Quân A.P hiện đang là sinh viên trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước khi theo con đường nghệ thuật, gia đình anh đã phản đối vì muốn anh theo học một trường đại học như bao chàng khác. Nhưng với đam mê và tính cách bướng bỉnh của mình, anh đã mạnh dạn đi theo tiếng gọi con tim mình.
    
    Thần tượng ca sĩ Tuấn Hưng từ nhỏ, Quân A.P may mắn đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng nam ca sĩ. Từ sau lần gặp ấy, Quân A.P định hướng rõ lợi thế, cũng như những điểm cần cải thiện cho giọng hát của mình. Là ca sĩ trẻ, chưa được đào tạo chuyên sâu nhưng chất giọng, tình cảm và đam mê dành cho bài hát là những điều quan trọng nhất cần chú ý. Anh Quân cũng hiểu rõ điều này, ngoài ra anh cần rèn luyện và trao dồi thanh giọng nhiều hơn nữa nếu muốn bước lên đỉnh cao.
    
    Qua thời gian dài cover nhiều bài hát và đạt được thành tích "khủng", cùng với ngoại hình đẹp trai chuẩn, Quân A.P được các bạn trẻ yêu thích. Dù đã nhận được bài hát Ai là người thương em từ một năm trước của nhạc sĩ Thanh Hưng, nhưng Phạm Anh Quân vẫn chưa đủ tự tin để cho ra sản phẩm của mình thời điểm đó.
    
    Vào ngày 09/05/2019, Quân A.P chính thức debut MV Ai là người thương em và chính thức đánh dấu bước ngoặt anh bước vào con đường ca hát chính thức. Ngay ngày ra mắt MV, đội ngũ ê kíp và tất cả bạn bè thân của anh như Liên Bỉnh Phát, Yến Tatoo, Amee, Masew, nhạc sĩ Thanh Hưng… đã có mặt đầy đủ để chúc mừng tân binh.
    
    Sau thành công sản phẩm đầu tay, Quân A.P nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và show diễn hơn. Qua chia sẻ, Anh Quân rất hạnh phúc khi đạt được kết quả bất ngờ nhưng cũng rất khiêm nhường khi dành sự thành công này cho ê kíp đã đồng hành cùng mình. Đồng thời anh cũng không quên luôn phải rèn luyện để đạt được thành tích cao hơn nữa trong những sản phẩm sau.
    
    Không phải ca sĩ nào cũng có được thành công ngay phát súng đầu tiên như nam ca sĩ Phạm Anh Quân. Đây chính là bàn đạp để anh nhanh chóng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chính vì thế, sau MV Ai là người thương em, Anh Quân đang gấp rút chuẩn bị cho ra 2 MV mới, chúng ta hãy cũng chờ đón các sản phẩm tiếp theo của anh chàng hot boy đa tài này nhé!
    
    Lùm xùm scandal với Jack
    
    Trong những ngày giữa tháng 08/2019, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Jack không đồng ý quay gameshow "Giọng ải giọng ai" với Quân A.P với lý do đứng chung "sợ làm hư hình ảnh của mình", thậm chí Jack còn đề nghị "Người bí ẩn" xóa clip trình diễn trước đó vì không muốn để thành tích sản phẩm của mình thua kém video của chương trình. Tuy nhiên sau đó, bên đại diện NSX chương trình Đông Tây Promotion cho biết việc xóa clip là vì lỗi kỹ thuật, mối quan hệ của hai bên hiện rất tốt không có vấn đề như tin đồn. Những thông tin này khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Cùng là những tân binh Vpop, hy vọng Quân A.P và Jack sẽ có những suy nghĩ thoải mái hơn sau scandal không đáng có, để trở thành những ca sĩ chân chính, cống hiến nhiều hơn nữa cho khán giả trong thời gian tới.
    
    
    

Source: yan.vn

Tên Bài Báo về Quân A.PNgày Đăng
 Quân A.P: 'Tôi Không Thể Mãi Là Bản Sao Của Anh Tuấn Hưng' 15 Tháng 09, 2020
Quân A.P Video
» Phản Bội Chính Mình
» Có Ai Đi Hoài Một Lối
» Ai Sẽ Là Người Em Thương
» Bông Hoa Đẹp Nhất
» Nếu Đã Là Anh Em
» Lời Xin Lỗi Vụng Về
» Ước Mơ Của Mẹ
» Mùi Tổ Ấm
» Nơi Ngọn Gió Dừng Chân
» Đáp Án Cuối Cùng
» Yêu em dại khờ
» Có Ai Hẹn Hò Cùng Em Chưa
» Như Phút Ban Đầu
» Em đã biết
» Ta Đã Quên Nhau Bao Lâu
Nhạc Tuyển Chọn của Quân A.P