Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ » Tiểu Sử Thành Trung


    MC Thành Trung sinh năm 1983 tên đầy đủ là Võ Thành Trung, là một diễn viên hài, người dẫn chương trình (MC) được yêu thích
    
    Thành Trung là một nam diễn viên hài được yêu thích ở miền Bắc, bởi gương mặt sáng sân khấu, lối diễn hài nhẹ nhàng, dí dỏm và sâu sắc đã để lại cho khán giả nhiều cảm tình sâu sắc.
    
    Thành Trung sinh năm 1983, từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh tham gia đóng kịch, hoạt động quần chúng ở quận, phường từ ngày còn bé. Người ta biết đến anh chàng đa tài này không chỉ là người dựng vở xuất sắc cho các phong trào quần chúng, diễn giỏi mà còn biết đến anh với tư cách vận động viên Karatedo. Anh đã từng thi đấu giải toàn quốc và đoạt huy chương bạc .
    
    Xuất hiện lần đầu tại sân chơi Gặp nhau cuối tuần, Võ Thành Trung ngay lập tức được công chúng chú ý, một phần là do khả năng diễn xuất, phần nữa là ở Trung có nét “hao hao Xuân Bắc”.
    
    Tuy nhiên, có một điều ít người biết, đó là Thành Trung từng có 10 năm theo nghiệp võ. Anh thi đấu trong đội Công an nhân dân và giành được nhiều huy chương. Thành Trung bỗng rẽ ngang để theo đuổi con đường nghệ thuật. Đơn giản là vì khi tham gia các hội diễn, mọi người thấy khả năng diễn xuất của Trung rất tốt nên đã khuyên thi vào trường ĐH SKĐA để sau này trở thành diễn viên không thì phí quá!.
    
    Thời sinh viên, Thành Trung đã được tham gia đóng tình huống trong chương trình ở nhà chủ nhật thay Quang Thắng, hay dẫn chương trình “Mặt trời hồng – chương trình dành cho thiếu nhi”. Tuy nhiên, chương trình đưa tên tuổi của Thành Trung đến với khán giả chính là Gala Sinh viên của chương trình Gặp nhau cuối tuần cách đây đã hơn 10 năm.
    
    Được đào tạo để trở thành diễn viên chuyên nghiệp thế nhưng nghiệp diễn của Thành Trung có vẻ không đều. Trước khi trở thành MC chuyên nghiệp, anh chủ yếu diễn trong các vở hài kịch hoặc các tiểu phẩm hài, phim hài tết....
    
    Sau khi thành danh hài và bén duyên nghề MC, Thành Trung liên tục đắt show và sự kiện, đặc biệt là sau cuộc ly hôn với ca sĩ Thu Phượng. Nếu như Thu Phượng khá khó khăn trong việc xây dựng lại tên tuổi nơi đất khách thì sự nghiệp của Thành Trung lại lên như diều gặp gió. Có lẽ, công việc tay ngang đã choán hết thời gian và đem đến cho anh quá nhiều cơ hội, khiến anh dần rời xa nghiệp diễn.
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Thành TrungNgày Đăng
 Quá Khứ Ít Biết Của Thành Trung Trước Khi Trở Thành MC Nổi Tiếng 25 Tháng 03, 2018
 Thành Trung Cưới Lần 2, Vợ Cũ Thu Phượng Muốn Yêu Lần Nữa? 21 Tháng 03, 2017
 MC Thành Trung Trải Lòng Về Con Gái Và Vợ Cũ 16 Tháng 03, 2017
 Thành Trung: 'Tôi cưới vợ lần hai sau ba năm thử thách tình yêu' 11 Tháng 03, 2017
 Bố MC Thành Trung Qua Đời, Thu Phượng Đau Buồn 28 Tháng 07, 2014
Thành Trung Hài Kịch
» Sinh Viên Quý Sờ Tộc