Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ » Tiểu Sử Tấn Hoàng


    Trên sân khấu, nghệ sĩ Tấn Hoàng mang niềm vui tiếng cười thoải mái đến cho khán giả qua các vai hài, nhưng ít ai biết rằng, phía sau cuộc đời anh lại có quá nhiều những lận đận.
    1. Trong chương trình Tình Boelro đang phát sóng, gây bất ngờ và tạo ấn tượng đặc biệt nhất với nhiều người không phải là những hoa khôi hay nam tài tử trẻ có thể hát Bolero mà đó là “cây hài” Tấn Hoàng.
    
    Khán giả hẳn đã quá quen thuộc với anh, một nghệ sĩ hài kỳ cựu của sân khấu miền Nam suốt gần 30 năm qua. 30 năm theo đuổi nghiệp diễn, nghệ sĩ Tấn Hoàng được khán giả yêu mến nhờ lối diễn chân chất, thâm trầm.
    
    doi la n da n cua nghe si tan hoang
    Nghệ sĩ Tấn Hoàng trong Tình Bolero
    Tấn Hoàng sinh ra trong gia đình giàu có ở Sài Gòn nhưng khi 17 tuổi, anh quyết định từ bỏ cuộc sống nhung lụa, trốn cha mẹ theo gánh hát. Anh lang bạt khắp nơi, vui vẻ chấp nhận với cảnh đời đói khát, thiếu thốn. Tất cả chỉ vì niềm đam mê với nghệ thuật!
    
    Đã gắn bó với nghề gần 30 năm qua nhưng trong anh lúc nào cũng có một niềm đam mê cuồng nhiệt, cháy bỏng. Chính điều này giúp anh gắn bó và vượt qua tất cả những thăng trầm, lận đận từ đời cho đến sân khấu.
    
    Nói đến cuộc sống của anh hiện tại thì đúng là lận đận làm sao! Hiện tại, anh vẫn thường xuyên đi diễn ở các sân khấu kịch, đó cũng là nguồn thu nhập chính nuôi sống anh và 11 người thân là vợ anh, hai vợ chồng hai con cùng 6 đứa cháu. Tất nhiên là rất chật vật!
    
    doi la n da n cua nghe si tan hoang
    Tấn Hoàng trên sân khấu kịch
    Nhiều lúc anh nằm gác tay lên trán suy nghĩ, nếu một mai nằm xuống thì không biết gia đình anh sẽ thế nào. Nghĩ vậy nên anh nguyện, nếu có mệnh hệ gì thì cho anh đi luôn chứ đừng phải nằm viện!
    
    2. Ở chương trình Tình Bolero, nghệ sĩ từng chia rằng, ban đầu anh đã từ chối lời mời tham gia chương trình này vì nghĩ mình đã lớn tuổi. Nhưng sau khi mọi người thuyết phục thì anh cũng gật đầu tham gia cho vui.
    
    Không ngờ là ngay tập đầu tiên của chương trình, Tấn Hoàng được mọi người yêu mến vì giọng hát quá ngọt ngào. Có lẽ những trải nghiệm từ thăng trầm cuộc đời đã giúp anh thể hiện những ca khúc Bolero, những ca khúc viết về tình người, tình đời một cách dạt dào cảm xúc và ngọt ngào chân thật đến vậy!
    
    doi la n da n cua nghe si tan hoang
    Tấn Hoàng trong tập đầu tiên Tình Bolero
    Tuy nhiên có lẽ là ít khán giả theo dõi Tình Bolero biết được rằng, nghệ sĩ Tấn Hoàng lại là người xin BTC cho dừng cuộc thi nhiều lần nhất vì những biến cố từ sức khỏe cho đến gia đình liên tục ập đến với anh.
    
    Một lần, anh thức dậy và nhận ra mình không nói ra hơi. Anh được BTC đưa đi cấp cứu trước giờ thi. Còn lần mới đây, mẹ anh qua đời khiến anh suy sụp hoàn toàn.
    
    Tấn Hoàng cho biết, ngay từ khi quay tập 1 của Tình Bolero, mẹ anh đã nhập viên và hôn mê, từ lúc đó anh đã có ý định rút khỏi chương trình. Nhưng nhờ sự động viên, khích lệ của anh em nghệ sĩ chương trình và sự yêu mến của khán giả, Tấn Hoàng đã cố gắng tiếp tục thi.
    
    Trong chương trình Tình Bolero tuần này, Tấn Hoàng không chỉ lận đận ngoài đời mà còn cả trên sân khấu. Anh vào vai một người tài xế taxi, trước đây vốn là chủ doanh nghiệp nhưng do làm ăn thất bại, bị xiết nợ nên phải làm nghề lái taxi kiếm sống. Vợ anh thấy vậy đã bỏ anh và đi theo bạn anh, khiến anh mất cả vợ lẫn bạn. Đó chính là câu chuyện mở đầu cho bài hát “Tiền” (sáng tác: Ngọc Sơn) mà Tấn Hoàng thể hiện trong đêm thi.
    
    Phần thi của Tấn Hoàng được các giám khảo đánh giá cao. Giám khảo Giao Linh thì bày tỏ xúc động trước phần thi của anh; giám khảo Họa Mi thì đánh giá cao cách anh xử lý và tình cảm trong ca khúc; còn giám khảo Phương Dung đánh giá anh có giọng hát quá hay.
    
    Tiết mục xuất sắc đó đã mang về cho nghệ sĩ Tấn Hoàng 39,75 - đây cũng chính là số điểm cao nhất trong tập thi tối qua.
    
    doi la n da n cua nghe si tan hoang
    Nói về Tình Bolero, nghệ sĩ Tấn Hoàng có nói, dù nhiều lúc mệt mỏi, cảm thấy kiệt sức nhưng anh hạnh phúc vì quyết định ở lại với chương trình cho đến bây giờ, bởi nơi đây anh nhận được tình thương yêu vô cùng của các khán giả. Anh tâm sự là hoàn toàn mãn nguyện với chương trình, dù sức khỏe thế nào cũng không nuối tiếc!
    
    Người xem chương trình hẳn mong rằng, nghệ sĩ Tấn Hoàng sẽ có được những giây phút thăng hoa, nhẹ nhàng trên sân khấu với những tình khúc nồng nàn để anh vơi đi phần nào những nỗi lo toan, nhọc nhằn trong cuộc sộc sống mưu sinh!

Source: petrotimes

Tên Bài Báo về Tấn HoàngNgày Đăng
 Nghệ Sĩ Tấn Hoàng Bị Ngất Xỉu Trên Máy Bay 27 Tháng 03, 2021
 Nghệ sỹ Tấn Hoàng làm Ban Giám Khảo chương trình “Doanh nhân & Bolero” 26 Tháng 10, 2017
 Tấn Hoàng: 'Nghệ Sĩ Lấy Nhiều Vợ Thì Dễ, Một Vợ Mới Khó' 10 Tháng 11, 2016
 Đời Lận Đận Của Nghệ Sĩ Tấn Hoàng 12 Tháng 07, 2016
 Nghệ Sĩ Hài Tấn Hoàng Chật Vật Nuôi 11 Thành Viên Gia Dình 09 Tháng 07, 2016
 Danh Hài Tấn Hoàng Tạo Cơn Sốt Hâm Mộ Từ Các Tín Đồ Bolero! 14 Tháng 06, 2016
Tấn Hoàng Hài Kịch
» Đừng Trách Sông Ngân
» Trào Lưu Lạ
» Khổ Đời Tôi
» Gái Việt Mơ Cưới Việt Kiều
» 1001 Chiêu Trò Ăn Xin
» Hót Gơ Vé Số Dạo
» Chảnh Quá Dzậy Má
» Chiến Hữu
» Cán Bộ Trong Mơ
» Điên Vì Rượu
» Trước Khi Chết Người Ta Làm Gì
» Người Thế Vai
» Rác Của Ai
» Đại Hội Vua Hài 2
» Nhất Quỷ Nhì Ma Thứ Ba Làm Biếng