Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ » Tiểu Sử Lê Lộc


    Lê Lộc là một nữ diễn viên trẻ đang lên của sân khấu kịch Phú Nhuận, cô còn đã tham gia diễn hài, đóng phim truyền hình. Là con gái của diễn viên Duy Phương (nổi đình đám cùng với NSƯT Bảo Quốc, NSND Hồng Vân), Lê Lộc đã chịu ảnh hưởng không nhỏ từ bố và mẹ là nghệ sĩ cải lương Lê Giang.
    
    Tuy là con nhà nòi nhưng mà con đường nghề nghiệp của Lê Lộc đã không được suôn sẻ. Khi cô chỉ mới vài tuổi đầu, ba mẹ ly dị, và hai anh em về sống với ba. Rồi ba cô cũng đã lập gia đình mới và còn phải bươn chải để mà chăm lo cuộc sống nên không có nhiều thời gian quan tâm đến Lê Lộc. Bởi vậy nên tính tình cô gái nhỏ lúc đó khá là trầm lặng và ít nói. Duy Phương đã nổi lên từ Trong nhà ngoài phố. Ông một thời tung hoành ngang dọc từ Nam ra Bắc. Nam diễn viên hài đã kết hôn với nghệ sĩ Hải Lý. Thời gian sau ông ly dị vợ và đến với nam diễn viên cải lương Lê Giang. Cuộc hôn nhân này đã để lại cho ông 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc. Nhưng cũng không bao lâu, họ đã chia tay. Lê Giang sau đó sang Australia định cư. Thời nổi tiếng, Duy Phương đã kiếm được nhiều tiền. Nhưng sự nghiệp ông sau đó tụt dốc vì dính nghi vấn bài bạc.
    
    Lâu ngày, vì không sống cùng với nhau, thiếu vắng tình mẹ nên khi mà ngồi đối diện nhau thì ba mẹ con ngượng ngùng chân tay, câu chữ nhát gừng đến hết thời gian thăm hỏi. Thậm chí khi mà mẹ muốn ôm hôn, Lê Lộc đã còn tránh né, có vẻ như cố gắng chịu đựng chứ không hề cảm thấy thoải mái với sự yêu thương này. Có lần Lê Lộc đã bảo với mẹ: “Mẹ không phải mẹ của con!” khiến Lê Giang bật khóc nức nở. Mẹ cô – diễn viên Lê Giang cũng đã bận rộn với cuộc sống riêng (mà theo cô là vì quá buồn mà chìm trong vùng u tối, bỏ cả sàn diễn) nên lâu lâu mới đến thăm con một lần. Dần dà, cô và cả anh trai Duy Phước xem mẹ như khách đến chơi nhà, dù vẫn một mực lễ phép dạ thưa.
    
    Thi thoảng, Lê Lộc đã theo cha và anh đi diễn tình cờ gặp mẹ, đôi bên cũng đã nhìn nhau sượng sùng, buông vài câu hỏi cho có lệ. Lê Giang đã cảm thấy bất lực trước sự dửng dưng của cô con gái. Một lần tình cờ gặp lại Lê Lộc ở tại tụ điểm diễn hài, chị cho con gái số điện thoại để phòng hờ nhưng mà không nghĩ con gái sẽ gọi. Vậy mà ít lâu sau, Lê Lộc đã chủ động tìm mẹ và muốn hàn gắn lại tình cảm. Cô cũng chuyển qua sống với mẹ trước khi Lê Giang sang Australia để định cư.
    
    Ký ức về tuổi thơ, Lê Lộc đã không muốn nhắc đến nhiều, nhất là khi nói về ba mẹ bởi cô đã dễ chạnh lòng. Cô chia sẻ: “Em năm nay 21 tuổi nhưng ngay cả một bức hình chụp chung gia đình 4 người, em còn đã chẳng có được nữa thì hỏi sao mà không buồn, không khóc cho được. Nhưng mà em chưa bao giờ oán trách ba hay mẹ vì cuộc đời đâu có suôn sẻ, mình phải biết chấp nhận một vài thứ không như mong đợi”.
    
    Nhớ về vai diễn đầu tiên đó, cô đã tâm sự: “Hình như là mất mát từ cuộc sống riêng theo em lên đến tận sân khấu”. Nhưng cô đã tâm niệm: “Đời đã buồn rồi nên em muốn đem đến tiếng cười cho nhiều khán giả. Vậy nên em quyết định theo nghề truyền thống của gia đình, chọn nghiệp diễn hài để mà thỏa mãn niềm đam mê”.Bước chân đầu tiên của Lê Lộc trên sàn diễn vào năm 3 tuổi cũng ẩn chứa nước mắt đằng sau tiếng cười. Tuy đóng vai hài nhưng mà Lộc lại hóa thân vào vai đứa con chứng kiến cảnh ly dị (do ba Duy Phương và diễn viên hài Việt Hương thủ vai).
    
    Lê Lộc là một trong 6 thí sinh của chương trình Sao nối ngôi. Cuộc thi đã dành cho các đối tượng là hậu duệ của những nghệ sĩ nổi tiếng. Họ sẽ tham gia tranh tài ở các thể loại ca nhạc, hài kịch, cải lương…

Source: saobiz

Tên Bài Báo về Lê LộcNgày Đăng
 Con gái Lê Giang - Duy Phương lên tiếng trước ồn ào của bố mẹ 07 Tháng 12, 2017
 Con Gái Lê Giang Thương Cha, Nghệ Sĩ Xót Xa Cuộc Sống Của Duy Phương 06 Tháng 12, 2017
 Duy Phước, Lê Lộc khóc xin lỗi Lê Giang trên sóng truyền hình vì từng chối bỏ mẹ ruột 05 Tháng 12, 2017
 Duy Phương Mượn Tiểu Phẩm Hài Để Dạy Con 24 Tháng 08, 2016
 Cả Nhà Linh Tâm, Cẩm Thu Khóc Nức Nở Tái Hợp Trên Sân Khấu 06 Tháng 07, 2016
 Con Gái Lê Giang Hát Vọng Cổ Dở Làm Khán Giả Bật Cười 29 Tháng 06, 2016
Lê Lộc Hài Kịch
» MẸ NÀO CON NẤY
» Gái Việt Mơ Cưới Việt Kiều
» Giải Cứu Cà Tưng
» Điệp Vụ Tình Yêu
» mẹ Nào Con Nấy
» Dạy Vợ Khi Say
» Tự Lập
» Osin Say Xỉn
» Sống Tự Lập