Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ » Tiểu Sử Bảo Sang


    Sinh ra ở vùng quê cái bè (Tiền Giang) nhừn nghệ sĩ Bảo Sang lên Sài Gòn học tập và sinh sống từ nhỏ. Học xong lớp Đệ tam (lớp 10 hiện nay) do sợ bị quân dịch nên Bảo Sang theo học lớp ca cổ ở nhạc sĩ Khải Hoàng và nhạc sĩ Hoàng Ngọc Ẩn rồi vào đoàn cải lương theo nghiệp tổ cho đến nay.
    Trên 40 năm công tác Bảo Sang đã cộng tác trên chục đoàn hát như đoàn Sông Hương ( Ông bầu Hoàng Ngọc Ẩn), Tân Dạ Lý (Bầu Liêm), Sông Bé 1 (Bầu Xuân)... Bảo Sang là kép không kén vai, bầu giao cho vai náo diễn vai đó, từ dàn bao đến kép đơn, kép nhì và kép chính. Anh đã có nhiều vai diễn được nhiều người biết đến như: Nguyễn Trãi (vỡ rạng Ngọc Công Sơn), Huy Bình (Tìm lại cuộc đời)...
    Khi sân khấu lần lượt khủng hoảng các đoàn giải thể thì Bảo Sang chơi đờn ca tài tử và tham gia các câu lạc bộ cải lương phật giáo nhà văn hóa thanh niên TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh.
    Hai năm trở lại đây Bảo Sang về đầu quân cho sân khấu Thanh Nga để thường xuyên đến với các sân khấu chuyên nghiệp qua những lần đi biểu diễn các tuồng phật ở các chùa trên cả nước.

Source: cailuongvietnam

Tên Bài Báo về Bảo SangNgày Đăng
 Nghệ Sĩ Bảo Sang Sắp Làm "Quan" 24 Tháng 01, 2015
Bảo Sang Tân Cổ