Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Dương Trường Giang



    Ngày sinh: 25/11/1987
    Tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam
    Tác giả của những ca khúc nổi tiếng như: Thế Thôi,Ngày tắt (Bài hát được khán giả yêu thích” liveshow Bài Hát Việt tháng 8/2008 ), Đến với nhau, Đừng quên nhau, Mùa đi ngang phố(giải nhất bài hát việt 9/2010),Nhìn lại mình đi…và rất nhiều các sáng tác khác.
    Âm nhạc của Dương Trường Giang thiên về pop blue và rock ballad, mộc mạc, giản dị mà không kém phần sâu sắc, lãng mạn
    Từng học thanh nhạc tại Nhạc viện Hà Nội và mới tốt nghiệp, anh cho biết: 'Mỗi ca khúc do mình sáng tác ra đều được gửi gắm rất nhiều tâm tư, tình cảm, và anh muốn được trực tiếp truyền tải chính những thông điệp đó đến với khán giả qua giọng hát của mình'.
    Nếu từ Bài hát Việt 2007, bài hát “Thu ảm đạm”- một bản alternative rock nói về tâm trạng của một người đàn ông đang miệt mài tìm kiếm người con gái mình yêu chưa được đánh giá cao thì đến nay, ngày càng có nhiều người nghe nhạc yêu thích, thậm chí “cuồng” nhạc của Dương Trường Giang.
    “Chất nhạc lạ, ám ảnh nhưng không quá quằn quại, cộng thêm câu từ hơi mơ hồ nhưng sâu sắc và ý nghĩa, chứ không hời hợt, xô bồ như dòng nhạc thị trường sến súa bây giờ” là cảm nhận chung của đa số công chúng yêu thích nhạc Dương Trường Giang.
    Anh ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng ca khúc của các ca sĩ. Bên cạnh đó, việc tự mình đi cùng bài hát trên đường đến với khán giả qua việc phối khí hay cùng với các ca sĩ khác trình diễn ca khúc của mình cũng giúp nhạc của anh đến gần hơn với công chúng.

Source: baomoi, facebook

Dương Trường Giang Lời Nhạc
» Phố Không Mùa
» Đừng Quên Nhau
» Lặng Yên