Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Khánh Đơn



    Tên thật: Nguyễn Khánh Đơn
    Sinh nhật: 1987
    Giới tính: Nam
    Quốc gia: Việt Nam
    Website: khanhdonfc.yforum.biz/
    Nguyễn Khánh Đơn đang là một cái tên gây chú ý trong làng nhạc giải trí Sài Gòn. Tốt nghiệp khoa diễn viên trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TPHCM, từng là ca sỹ dưới sự đào tạo của nhạc sỹ Đỗ Quang.
    Không chỉ là thành viên của nhóm nhạc Huyền Thoại, ca sĩ Khánh Đơn còn là giám đốc Công ty Giải trí Việt và kiêm luôn nhạc sĩ sáng tác. Hiện nay, số lượng bài hát do Khánh Đơn sáng tác đã lên tới trên dưới một nghìn bài, con số sử dụng cũng đã lên tới vài trăm. Không chỉ sáng tác riêng cho Huyền Thoại, các ca khúc của Khánh Đơn còn được rất nhiều ca sĩ phía Nam thể hiện như Nguyên Vũ, Quách Thành Danh, Châu Gia Kiệt, Lâm Hùng, Lưu Gia Bảo, Trí Hải.... Không thiên về riêng một dòng nhạc nào mà Khánh Đơn có thể sáng tác ở tất cả các thể loại từ nhạc trẻ, sôi động, nhí nhảnh đến dân ca trữ tình và lãng mạn…
    Nguyễn Khánh Đơn có một tuổi thơ không may mắn. Sinh ra ở Biên Hoà - Đồng Nai, mẹ qua đời khi anh vừa tròn 4 tuổi, bố tiếp tục xây dựng gia đình với người phụ nữ khác, Khánh Đơn về sống cùng bà nội và đó cũng là người đã nuôi nấng và dạy dỗ anh đến lúc trưởng thành.
    Tốt nghiệp PTTH anh thi đỗ vào Trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh, tại đây anh có thêm nhiều người bạn mới với những đam mê mới. Học đạo diễn nhưng lại đi…hát để kiếm thêm tiền trang trải trong quãng đời sinh viên. Khánh Đơn cũng giống như rất nhiều sinh viên nghệ thuật khác, anh chăm chỉ, cần mẫn như con ong, chỉ mong có đủ tiền đóng học và quyết chí ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi.
    Khánh Đơn lọt vào mắt xanh của 'ông bầu' Đỗ Quang và được nhạc sỹ nhận làm học trò. Qua 2 năm cộng tác với nhạc sỹ Đỗ Quang, Khánh Đơn cũng kịp ra một album với tên gọi 'Cô đơn giữa nhân gian' và lấy nghệ danh ca sỹ 'Nguyễn Cô Đơn' .Sau khi Đỗ Quang mất anh lao vào sáng tác, phối khí, biểu diễn ca nhạc….làm tất cả chỉ để kiếm tiền nuôi sống bản thân giữa một thành phố cực kỳ sôi động. Cùng với sự nỗ lực của bản thân, Khánh Đơn còn nhận được sự giúp đỡ của người thân và bạn bè. Sau khi thành lập công ty giải trí Việt cho đến bây giờ anh đã tạo chỗ đứng trong lòng khán giả yêu nhạc.

Source: nhaccuatui

Khánh Đơn Lời Nhạc
» Gái Quê
» Mặc Kệ Người Ta Nói 2 (Người Trong Cuộc Mới Hiểu)
» Mặc Kệ Người Ta Nói
» Anh Yêu Em Thật Không
» Vở Kịch Buồn
» Nước Mắt Ánh Trăng
» Tại Anh Không Dũng Cảm
» Giọt Nước Mắt Lấp Lánh
» Em Đợi Điều Gì
» Chuyện Tình Buồn
» Em Là Thần Tượng Của Anh
» Đoạn Đường Vắng
» Nợ Nhau Một Tình Yêu
» Ông Xã Bà Xã
» Chỉ Làm Nhớ Thêm
» Món Quà Cuối
» Nô Lệ Tình Yêu
» Giá Mình Là Người Lạ
» Khóc Cho Tình Gian Dối
» Cánh Hoa Tàn
» Nàng Khờ
» Chàng Trai Dễ Thương
» Kiếp Tay Trắng
» Nói Về Thì Em Đợi
» Đêm Tuyết Rơi
» Đợi Chờ Là Hạnh Phúc