Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Hồng Kiên



    Hồng Kiên tên thiệt cũng là: Hồng Kiên, sinh năm 1970.
    Khán giả yêu nhạc vẫn biết đến Hồng Kiên với vai trò nhạc sĩ sáng tác, hòa âm phối khí những sản phẩm âm nhạc và tiếng kèn saxophone da diết của anh. rên cương vị một nhà sản xuất các chương trình âm nhạc qua series chương trình In the Spotlight, Hồng Kiên đem đến cho khán giả những hình ảnh rất khác của anh.
    Công việc của một nhà sản xuất âm nhạc sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc sáng tác, hòa âm phối khi mà trước đây Hồng Kiên đã làm. Cái khó của một người sản xuất âm nhạc là phải làm thế nào để kết hợp hài hòa được nhiều thứ. Từ âm nhạc, ánh sáng, sân khấu và người trình diễn phải hòa quyện với nhau. Và điều quan trọng là mỗi chương trình phải sáng tạo những cái mới nhất để mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Ngoài những show ca nhạc đơn thuần, Hồng Kiên và e-kip thực hiện của mình cũng đang xây dựng ý tưởng cho những chương trình nhạc hòa tấu. Anh hy vọng sẽ thực hiện được những chương trình kết hợp giữa những nhạc công và nghệ sĩ múa, hay nghệ thuật xiếc với âm nhạc... hoặc những vở nhạc kịch mang phong cách cổ điển hoặc dân gian.
    Qua những chương trình như Riêng một góc trời - Tuấn Ngọc; Và em sẽ hát - Mỹ Linh; Như chờ từng giấc mơ - NS. Trần Tiến & Trần Thu Hà... nhạc sĩ Hồng Kiên đã tạo cho công chúng sự trải nghiệm âm nhạc mới lạ. Mục đích của In the Spotlight là mời những giọng hát hàng đầu, giọng hát hay tham gia chương trình.
    Qua âm nhạc, nhạc sĩ Hồng Kiên muốn gửi tới công chúng một thông điệp: “Hãy tìm những đam mê, hãy tìm những cảm xúc trong âm nhạc và khi âm nhạc vang lên nó sẽ xóa nhòa ranh giới, xóa nhòa những ưu phiền. Âm nhạc làm mọi người tự tin hơn về cuộc sống và hướng tới những cái đẹp hơn”
    

Source: vietbao

Hồng Kiên Lời Nhạc
» Ước Mơ
» Bướm Trắng
» Mãi Yêu Anh
» Khúc Ru
» Mùa Thu
» Lời Em Hát
» Âm Thanh Cuộc Sống