Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Lưu Thiên Hương



    Lưu Thiên Hương - nữ nhạc sĩ tài sắc của showbiz Việt
    Từng nổi lên như một ca sĩ có giọng hát khoẻ khoắn và ngoại hình đẹp, Lưu Thiên Hương đột ngột lui về phía hậu trường để chăm sóc gia đình.
    Lưu Thiên Hương sinh năm 1977 tại Nam Định trong một gia đình mà cha mẹ đều từng là nhạc công, nhạc sĩ. Ngay từ bé, cô đã có sở thích hát cho gia đình và bạn bè xem. Trong dòng máu Lưu Thiên Hương và cả em gái mình (Lưu Hương Giang), chất nghệ sĩ rất rõ nét.
    Những năm 2000, hình ảnh của Lưu Thiên Hương bắt đầu được biết đến rộng rãi. Với giọng hát khoẻ mạnh và ngoại hình sáng, đẹp, nhiều nhà sản xuất đã để ý tới cô, nhưng cuối cùng, nữ ca sĩ quyết định bỏ đam mê ca hát để…lấy chồng. Cũng từ giai đoạn này, Lưu Thiên Hương sáng tác mạnh mẽ và cho ra đời nhiều bản hit nổi tiếng. Cô từng được giới chuyên môn đánh giá là nữ nhạc sĩ giàu nội lực nhất trong showbiz Việt.
    Theo thời gian, Lưu Thiên Hương cũng ngày càng xinh đẹp hơn với gương mặt búp bê và những Lưu Thiên Hương những năm 2000, khi cô đang là một ca sĩ khá nổi tiếng.
    Năm 2004, cô quyết định lên xe hoa với tình yêu sét đánh, nhạc sĩ phối khí Sơn Hải.
    2007: Sau một thời gian ở ẩn, Lưu Thiên Hương xuất hiện trở lại với thân hình khá phát tướng. Đây cũng là thời gian chị nổi tiếng với ca khúc Ngọn cỏ lau.
    2008: Lưu Thiên Hương giành giải Bài hát được khán giả yêu thích nhất trong chương trình Bài hát việt với ca khúc Em sẽ là giấc mơ.
    Năm 2009, Lưu Thiên Hương xinh xắn hơn trong một bức hình chụp cùng con gái chị, bé Mimi.
    Năm 2010, Lưu Thiên Hương giành giải Nhạc sĩ ấn tượng và bài hát mang phong cách pop đương đại nổi bật trong giải thưởng Bài hát Việt với ca khúc “Hồ Gương sáng sớm”.
    Năm 2011, nữ nhạc sĩ cho ra đời ca khúc “Đừng vội vàng” do Hoàng Thuỳ Linh thể hiện. Ca khúc được yêu mến bởi phong cách nhạc sôi động.
    Năm 2012, Lưu Thiên Hương gặp phải scandal với Bài hát yêu thích khi chị cho rằng, ca khúc “Người hát tình ca” của mình bị xử ép trong giải thưởng Bài hát của năm.
    Năm 2013, Lưu Thiên Hương xuất hiện tích cực trở lại với vai trò giám khảo Cặp đôi hoàn hảo. Chị cũng tham gia nhiều sự kiện hơn, tuy vậy gu thời trang của Lưu Thiên Hương đôi lúc có phần không hợp lý với độ tuổi của chị. Tuy vậy, không thể phủ nhận nữ nhạc sĩ vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 36.

Source: tiin

Lưu Thiên Hương Lời Nhạc
» Walk Away (Hãy Bước Đi)
» Người Hát Tình Ca
» Ngày Không Anh
» Nhịp Đập Giấc Mơ
» Chàng Sơ Mi
» Đừng Vội Vàng
» Em Sẽ Là Giấc Mơ
» Cám Ơn Vì Yêu Em
» Ngày Vui Của Romeo
» Bông Hoa Trắng
» Cầu Lá
» Sao Anh Vẫn Chờ
» Riêng Góc Anh Về
» Em Lụa Là
» Cho Em Ngày Mới
» Ghen
» Hè Bất Tận
» Mượn
» Riêng Mình Tôi
» Anh Có Nhớ Gì
» Muộn Giờ
» Sương Mai
» Một Người Đã Xa
» Ngọn Cỏ Lau
» Quạt Giấy
» Đôi Giày Trong Suốt