Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Huỳnh Quốc Huy


    Huỳnh Quốc Huy đến với âm nhạc bằng niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Không xuất thân từ những trường lớp chuyên nghiệp, chàng trai sinh viên Kinh tế sinh năm 1990 âm thầm lặng lẽ học hỏi kiến thức cũng như kĩ năng từ thế hệ đi trước và từng bước khẳng định được tài năng của bản thân. Anh đại diện cho thế hệ trẻ “Sống trọn từng giây với đam mê”.
    
    Anh chàng từng gây ấn tượng khi sáng tác ca khúc “Giá như” do Noo Phước Thịnh biểu diễn. Đây là một trong những ca khúc đinh ở chuỗi dự án “Chuyện tình Maldives” của Noo Phước Thịnh. Bên cạnh đó, anh còn sáng tác cho nhiều ca sĩ đình đám của trong giới Vbiz như Nam Cường, Hamlet Trương, Việt My, Hà Nhi idols… và gần đây nhất là Tăng Phúc – chàng trai gây sốt cộng động mạng với những bản cover.
    
    Đầu năm 2017, Huỳnh Quốc Huy cùng với anh chàng ca sĩ soái ca Noo phước Thịnh đã cho ra mắt bài hát “Phía sau thiên đường”. Đây là ca khúc đặc biệt được Noo Phước Thịnh dành riêng cho chuỗi dự án “Trái tim vàng son” – một hoạt động quen thuộc của giải thưởng wechoice 2016. Bài này “Phía sau thiên đường” được chàng nhạc sĩ trẻ sáng tác theo những cảm nhận và tâm sự riêng của Noo Phước Thịnh trong suốt một chặng đường dài hoạt động nghệ thuật.
    
    Ca khúc “Phía sau thiên đường” là nỗi niềm của người nghệ sĩ trẻ trên đường chinh phục đỉnh vinh quang. Có đôi lúc “cảm thấy mệt mỏi, niềm tin vụn vỡ” và muốn bỏ cuộc, nhưng những lúc đó chính tình yêu thương của khán giả lại là động lực thôi thúc người nghệ sĩ vượt qua tất cả. Đây là lời cảm ơn sâu sắc của Noo Phước Thịnh và cả Huỳnh Quốc Huy đến với khán giả, cùng tất cả những người ủng hộ mình.
    

Source: doanhnhansaoviet

Huỳnh Quốc Huy Lời Nhạc
» I Do
» Ở Đâu Cũng Hạnh Phúc
» Biết Anh đã Quên
» Biết Anh Đã Quên
» Chẳng Ai Muốn
» Chưa Một Lần
» Giữ
» Chia Tay Ngày Mưa
» Mượn Em Một Chút Thôi
» Cứ Trách Anh Đi
» Lấy Anh Đi
» Lưng Chừng Nước Mắt
» Thế Giới Mất Đi Một Người
» Summer With Me
» Ngày Em Yêu Người Khác
» Những Đêm Mưa Mình Anh
» Khóc Mưa
» Tìm Lại Bình Yên
» Ngày Em Yêu Người Khác
» Biết Anh đã Quên
» Yêu Không Đường Lui
» Lên Rừng Giấu Lá
» Giấc Mơ Chỉ Của Một Người
» Giá Như
» Phía Sau Thiên Đường
» Tôi Buồn Giữa Đời Vui