Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Hứa Kim Tuyền


    Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sinh ngày 8-1-1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    
    Hứa Kim Tuyền là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ người Việt Nam. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất. Kim Tuyền đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ qua các khúc anh tự sáng tác "Tình lãng phí". Chia sẻ về lựa chọn ca khúc để tham gia Sing my song, Hứa Kim Tuyền cho biết, ban đầu anh có ý định lấy ca khúc "Cây cầu bên sông" để tham gia dự thi. Nhưng sau đó anh lại quyết định mạo hiểm, khi dùng ca khúc "Tình lãng phí" do anh tự sáng tác để tạo sự bứt phá cho phần thi của mình.
    Ca khúc "Tình lãng phí" được Hứa Minh Tuyền sáng tác lần đầu tiên từ năm 2014. Ban đầu, chàng nhạc sĩ trẻ này chỉ phác thảo những giai điệu bâng quơ trên giấy, nhưng sau khi tham gia chương trình này, anh quyết định sửa lại ca khúc này và như thế "Tình lãng phí" ra đời.
    Trong chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất, vòng Sáng tác và Tranh đấu diễn ra vào ngày 15/01/2017 vừa qua, các thí sinh của đội huấn luyện viên Giáng Son đã mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Hứa Kim tuyền là người mở màn, anh thể hiện ca khúc "Cupid học yêu", với những giai điệu trẻ trung và vô cùng năng động. Phần trình diễn này của Hứa Kim Tuyền đã khiến cả trường quay của Sing my song - Bài hát hay nhất như nổ tung vì những giai điệu sôi động và mới lạ của "Cupid học yêu". Trong phần nhận xét, huấn luyện viên Đức trí đã khen ngợi phần thể hiện của Kim Tuyền. Huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong cũng dành những lời khen ngợi ca phần trình diễn của Kim Tuyền, vị huấn luyện này nhận xét " Cupid học yêu" là một ca khúc lạ, và ngay ở câu hát đầu tiên đã thể hiện được hồn của bài hát. Huấn luyện viên Lê Minh Sơn cũng không ngớt lời khen ngợi cho phần trình diễn thú vị của Kim Tuyền. Huấn luyện viên Giáng Son cũng đã dành những lời khen và bày tỏ sự tự hào về học trò của mình.
    
    Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong quan hệ với những người nổi tiếng khác
    
    Hứa Kim Tuyền là thành viên của team huấn luyện viên Giáng Son trong Sing my song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên.

Source: nguoinoitieng

Hứa Kim Tuyền Lời Nhạc
» Hôm Nay Sao Tôi Cô Đơn Quá
» Ta Quên Nhau Chưa
» Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá