Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Vũ Minh Tâm


    Vũ Minh Tâm là tác giả của nhiều nhạc phẩm lãng mạn, nhẹ nhàng, sâu lắng được nhiều người yêu mến. Anh từng tốt nghiệp trường đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang làm việc tại NHP, một công ty chuyên về các sản phẩm giải trí âm nhạc.
    
    Trong số các nhạc sĩ trẻ hiện nay, Vũ Minh Tâm được xem là người làm nghệ thuật có nhiều sự trải nghiệm, đầu tư. Các tác phẩm của anh không phổ biến đại trà nhưng dễ dàng “gây nghiện” với những ai yêu nghệ thuật chân chính. Một sản phẩm tâm huyết của nhạc sĩ này, tác phẩm Về với đông đã xuất giành giải Bài hát Việt 2015 do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Nhạc phẩm nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm - Về với đông chinh phục người nghe bởi ca từ đẹp, giản dị mà cũng rất đỗi tinh tế. Cách thể hiện đó cũng nhận thấy ở nhiều tác phẩm đi vào lòng khán giả khác của nhạc sĩ trẻ tuổi mà đầy tài năng này.
    
    Nhạc sỹ Vũ Minh Tâm từng giành giải Bài hát Việt 2015
    
    Ngoài Về với đông thì nhạc sĩ Vũ Minh Tâm còn gây ấn tượng với một số các tác phẩm khác như Mùa hoa trở lại mang âm nhạc Celtic đậm không khí dân gian núi đồi hay một Quá khứ còn lại gì đầy khắc khoải. Ca khúc Quá khứ còn lại gì được thể hiện qua giọng ca của “nam thần ngây thơ” Rocker Nguyễn đang rất được bạn trẻ yêu thích nhờ giai điệu bắt tai nhưng không hề dễ dãi. Hiện trên một trang nghe nhạc, bài hát này đã đứng nhất bảng xếp hạng, đạt 11 triệu lượt nghe chỉ sau ít lâu phát hành.
    
    Tác phẩm Mùa hoa trở lại
    
    Quá khứ còn lại gì cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm
    
    Trong cuộc thi ca nhạc online MMC2016, nhạc sĩ Vũ Minh Tâm cùng thí sinh Minh Ngọc và đạo diễn Kawaii tạo thành một bộ 3, cho ra đời sản phẩm chung ăn ý mang tên Dù cho. MV đẹp mơ màng như một giấc mộng với nhiều cảnh quay thiên nhiên lãng mạn, cùng âm nhạc trong trẻo, nhẹ bẫng kết hợp với giọng ca mềm mại… đã giúp thí sinh Minh Ngọc trở thành người đầu tiên lọt vào vòng chung kết của cuộc thi MMC2016.
    

Source: mtrend

Vũ Minh Tâm Lời Nhạc
» Quá Khứ Còn Lại Gì
» Mãi Không Phai
» Về Với Đông