Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
Chat Hát Karaoke Phim Video Nhạc Music Nấu Ăn
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nốt Nhạc (Note Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 4 Năm Tóc Tiên - Hoàng Touliver Gìn Giữ Hôn Nhân Ca Sĩ: Tóc Tiên    
Ngày Đăng: 04 Tháng 06 Năm 2024

Ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất Hoàng Touliver tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' sau bốn năm cưới, chưa muốn sinh con.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver quen biết từ năm 2015, qua chương trình The Remix. Khi đó, được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai nhiều lần phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Tháng 9/2019, họ xác nhận yêu nhau. Bốn năm hẹn hò, cả hai từng hai lần chia tay rồi hàn gắn. Tháng 2/2020, cặp sao tổ chức đám cưới ở TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Bốn năm qua, nếu không đi diễn, thu âm, cặp vợ chồng mỗi ngày sẽ cùng uống cà phê sáng ở nhà, dùng bữa, tập gym và chơi đùa cùng ba thú cưng là Pate, Bơ và Bánh Mì. Cuối tuần, họ gặp gỡ bạn bè, thỉnh thoảng đi du lịch. Cặp sao duy trì cuộc sống 'vợ chồng son', chưa muốn có con. 'Tôi và chồng còn nhiều dự định, mục tiêu nghệ thuật. Chúng tôi phải hoàn thành rồi mới tính chuyện khác', cô nói.

Tóc Tiên thường xuyên vào bếp và học làm đủ các món ta lẫn tây. Từ một cô gái hậu đậu, động vào gì cũng đổ vỡ, cô trở thành bà nội trợ đảm đang và khiến chồng mê bởi những món ăn hấp dẫn. Nữ ca sĩ khéo tay đến nỗi Hoàng Touliver phải khen 'bà xã tôi number one' (bà xã tôi là số một). Nhiều bạn bè cũng trầm trồ với khả năng nấu nướng của Tóc Tiên mỗi lần được cô mời đến chơi nhà.

Cặp vợ chồng không đeo nhẫn cưới. 'Với một đôi không quan tâm hình thức và theo chủ nghĩa khắc kỷ, còn yêu là còn hôn nhân', Tóc Tiên nói.

Tóc Tiên nói trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng cô không ai chiều ai mà cả hai cùng chiều chuộng nhau. Sự tôn trọng, tin tưởng giúp cả hai trở nên gắn kết. 'Hai con người xa lạ có thể chung sống, gắn kết được với nhau không phải nhờ tiền tài, danh vọng. Tình cảm là thứ kéo hai người lạ lại gần nhau và trở thành gia đình. Giữa tôi và anh Hoàng có điều đó', cô kể.

Họ tận hưởng cuộc sống giản dị, cùng nhau tập thể dục để giữ dáng. Tóc Tiên cho biết ông xã quy củ, kỷ luật nên cô có lối sống lành mạnh, thường dậy sớm làm việc, ít thức khuya.

Tóc Tiên từng nói cô may mắn khi lập gia đình với người cùng nghề nên có sự thấu hiểu. 'Anh không bao giờ ngăn cản tôi làm gì với nghề. Ngay cả khi đi đóng phim cực khổ, anh ấy vẫn ủng hộ. Khi tôi mặc đồ hở hang, anh có cằn nhằn nhưng sau đó cũng kệ và không làm được gì. Tất cả sự ủng hộ đó giúp tôi có thêm can đảm để theo đuổi đam mê', cô cho hay.

Về sự nghiệp, cả hai có nhiều dấu ấn. Touliver là giám đốc âm nhạc của hai mùa Rap Việt, nhận được nhiều lời khen với những bản phối hấp dẫn. Trong khi đó, Tóc Tiên cũng có album Cong tạo được tiếng vang trên thị trường. Họ đồng hành, ủng hộ nhau trong nhiều hoạt động.

Tóc Tiên sinh năm 1989, tham gia sinh hoạt văn nghệ ở Nhà thiếu nhi TP HCM từ năm bốn tuổi, bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp năm 13 tuổi. Khi sự nghiệp đang thành công, cô sang Mỹ du học. Năm 2014, cô về nước hoạt động trở lại, ra nhiều ca khúc trở thành hit như Ngày mai,Có ai thương em như anh, Yêu rồi yêu rồi yêu... Cô từng nhận giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" tại MAMA (Mnet Asian Music Awards) năm 2017. Tóc Tiên chạm ngõ điện ảnh qua phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Thanh Sói.

Hoàng Touliver sinh năm 1987, từng đoạt nhiều giải thưởng như giải âm nhạc Cống hiến, Làn sóng xanh, là giám đốc âm nhạc chương trình Rap Việt mùa 1 và 2. Anh để lại dấu ấn trong vai trò sản xuất âm nhạc qua những bản mix đình đám như: Bigcityboi, Ngày mai, Có ai thương em như anh, Mr Right, Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa.

Sources: ngoisao

Tóc Tiên
Tiểu Sử Tóc Tiên (VN)
  » Ảnh Sao 7/6: Đàm Thu Trang Bế Quý Tử Một Tuổi
  » 4 Năm Tóc Tiên - Hoàng Touliver Gìn Giữ Hôn Nhân
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Ảnh Sao 22/9: Đàm Thu Trang Khoe Nhan Sắc Gái Hai Con
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Tóc Tiên Tiết Lộ Thay Đổi Lớn Nhất Của Mình Trước Và Sau Khi Cưới Hoàng Touliver
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Tóc Tiên Mặc Hở Eo Đọ Sắc 'Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan'
  » Tóc Tiên Diện Đồ Cut-Out Táo Bạo Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 21/1: Tóc Tiên Kỷ Niệm Ba Năm Cưới
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 19/1: Lưu Hương Giang Hiếm Hoi Diện Mốt Khoe Nội Y Táo Bạo
  » Ảnh Sao 25/11: Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh Trở Lại Công Việc Sau Cưới
  » Lý Hải - Minh Hà Kỷ Niệm 12 Năm Ngày Cưới
  » MV Mới Của Tóc Tiên Được Chú Ý
  » Tóc Tiên Chỉ Cài Một Nút Áo Vì Chật
  » Vợ Chồng Tóc Tiên Ngắm Hoàng Hôn Đầm Ô Loan
  » Ảnh Sao 16/5: H'Hen Niê Mừng Tuổi 30
  » Ảnh Sao 12/1: Tóc Tiên Sánh Đôi Ông Xã Đi Sự Kiện
  » Tóc Tiên Chuộng Kiểu Áo Ngắn Cũn