Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
Chat Hát Karaoke Phim Video Nhạc Music Nấu Ăn
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nốt Nhạc (Note Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thanh Bùi Thắng Áp Đảo Ở Tập Đầu Giọng Hát Việt Nhí Ca Sĩ: Thanh Bùi    
Ngày Đăng: 02 Tháng 06 Năm 2013

Dù không nói tiếng Việt chuẩn như các huấn luyện viên còn lại, nam ca sĩ vẫn chiếm được nhiều tình cảm của các em thí sinh.

Tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí lên sóng lúc 21h vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Ở mùa đầu tiên đến với khán giả Việt, chương trình đã tạo được ấn tượng đáng kể với những màn trình diễn hấp dẫn từ những giọng hát nhỏ tuổi nhưng sức "công phá" không hề thua kém các đàn anh, đàn chị của Giọng hát Việt.

Một trong những điểm nhất thú vị nhất ở tập đầu tiên là chiến thắng áp đảo của huấn luyện viên Thanh Bùi với 4 giọng ca xuất sắc mà anh "thu nạp" được. Có bất lợi hơn so với huấn luyện viên còn lại về vốn tiếng Việt, nhưng bù lại Thanh Bùi có thế mạnh ở gu âm nhạc văn minh và giàu kinh nghiệm xử lý các ca khúc tiếng Anh, thể loại nhạc chiếm áp đảo trong tập 1 này. Dễ hiểu vì sao anh luôn ưu ái nhấn nút chọn các thí sinh hát tiếng Anh, và cũng được các em chọn vào đội của mình.

Thanh Bùi vui vẻ bên Thùy Mai, thí sinh đầu tiên thuộc về anh trong tập 1.

Trước một nữ huấn luyện viên vô cùng xinh đẹp và đáng yêu như Hiền Thục, Thanh Bùi tỏ ra rất nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng vẫn quyết liệt "giành" thí sinh về với mình. Với Vũ Song Vũ, chàng trai quen thuộc của Vietnam 's Got Talent mùa trước trong ca khúc Biển nhớ của Trịnh Công Sơn (xem clip), Hiền Thục đưa ra một loạt các lý do hấp dẫn như cô hát nhạc Trịnh được, Thanh Bùi thì không. Cô sẽ mời Vũ vào phòng thu CD mới với mình ngay, trong khi Thanh Bùi còn muốn "bắt" Vũ đào tạo thêm nữa. Thế nhưng, sự chân thành, thẳng thắn của Thanh Bùi khi hứa "sẽ đào tạo em từng ly từng tý" lại thuyết phục được chàng trai có nội tâm sâu sắc Vũ Song Vũ.

Với một người khéo léo và am hiểu chuyên môn như Hồ Hoài Anh, Thanh Bùi lại có "chiêu" khác để đối phó. Khán giả có dịp cười ồ khi anh tự khẳng định: "Anh là nam, và rất 'men', vì vậy có thể chia sẻ được với thí sinh Thành Tuân. Câu nói này khiến Lưu Hương Giang phản ứng ngay tức thì: "Nói vậy thì Hồ Hoài Anh không 'men' bằng anh à"?

Là giám đốc một học viện âm nhạc với rất đông thiếu nhi theo học, Thanh Bùi nắm bắt khá tốt tâm lý của các bé. Không cần hứa hẹn, nhận xét dài dòng về chuyên môn, Thanh Bùi vẫn được cô bé 9 tuổi Kiều Vy (hát Tomorrow), thí sinh được cả 4 huấn luyện viên khao khát, theo anh về chỉ với lời "dụ dỗ" mà như năn nỉ: "Nếu con không chọn chú, chú cũng rất buồn, rất rất buồn luôn. Vì vậy, con chọn chú đi!" (xem clip).

4 HLV vui mừng tán thưởng những tiết mục hay của các bé.

Sau tập 1 vòng Giấu mặt, Thanh Bùi đã có thêm 4 giọng ca được đánh giá là có nhiều triển vọng nhất gồm: Thành Tuân, Kiều Vy, Vũ Song Vũ, Thùy Mai. Mỗi giọng ca đều có một cá tính đặc biệt hứa hẹn sẽ gây "bão", trong đó có 3 bé hát tiếng Anh tốt và một giọng ca "thuần Việt" (Vũ Song Vũ). Bên cạnh đó, những thí sinh khác được Hiền Thục và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng mang đến những bất ngờ cho khán giả.

Điểm chung ở các thí sinh nhí là sự tự nhiên, đáng yêu. Dù giọng hát còn ít nhiều lỗi kỹ thuật nhưng chính một chút non nớt và run rẩy của các em lại dễ chạm đến trái tim của người lớn. Các em không có kinh nghiệm sân khấu nhưng lại thể hiện rất rõ vẻ năng động, tự tin và "gu" riêng khi thi diễn như Thùy Mai vừa hát vừa nhảy cực chất, hay Lê Nguyên được cho là thí sinh có "gu" giống Thanh Bùi.

2 tiết mục mở màn sôi động Rock con diều (Chí Dũng) (xem clip) và Stronger (Chi Mai) nhanh chóng khiến những người ngồi "ghế nóng", đặc biệt là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không thể ngồi yên. Họ nhanh chóng thuyết phục được 2 thí sinh nhí với thế mạnh về rock của Lưu Hương Giang và đào tạo của Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, từ đó về sau họ không giành được thêm thí sinh nào dù đã rất cố gắng.

Kiều Vy hứa hẹn sẽ là \"con át chủ bài\" của đội Thanh Bùi.

Hiền Thục chọn cách lôi kéo thí sinh bằng tình cảm nhiều hơn là chuyên môn. Cô thu nạp được 3 thí sinh: Lê Nguyên, Cao Khánh và Thảo My, trong đó, cô bé khép lại vòng Giấu mặt tập 1 Thảo My cũng hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng nhớ. My thể hiện ca khúc "kinh điển" của Adele - Set fire to the rain (xem clip) có đoạn đầu hơi "gồng" nhưng càng về sau, em xử lý trơn tru và tinh tế hơn.

Là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên được VTV3 phát sóng dưới dạng chuẩn HD, Giọng hát Việt nhí có âm thanh và hình ảnh chất lượng cao hơn hẳn. Đây cũng là một trong những yếu tốt giúp tập 1 Giọng hát Việt nhí nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Sources: vnexpress

Thanh Bùi
Tiểu Sử Thanh Bùi
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Giáng My Hội Ngộ Thanh Bùi
  » Thanh Bùi, Trấn Thành Đếm Ngược Chào 2019
  » Thanh Bùi, Vũ Cát Tường Tuyển Chọn VJ
  » Bà Xã Thanh Bùi Đón Tiếp Thầy Trò Đội Tuyển U23 Tại TP HCM
  » Nghệ Sĩ Thăng Hoa Giữa 'Biển' Khán Giả Ở Phố Đi Bộ TP HCM
  » Thanh Bùi Mời Đạo Diễn Quốc Tế Thực Hiện Lễ Hội Đếm Ngược
  » Thanh Bùi Và Ca Sĩ Nhóm Black Eyed Peas Ăn Quà Vặt Chợ Bến Thành
  » Thanh Bùi Ôm Vợ Khóc Trên Sân Khấu
  » Thanh Bùi Hát Loạt Ca Khúc Ở Phố Đi Bộ
  » Sao Việt Góp Mặt Ở Dự Án Kinh Doanh Mới Của Bà Xã Thanh Bùi
  » Nhạc Sĩ Trần Tiến Trẻ Trung Trong MV Mới
  » Trần Tiến, Thanh Bùi Hồi Hộp Xem Bé Gái Nhào Lộn
  » Thanh Bùi - Ngày Làm CEO, Đêm Hát Ru Con Ngủ
  » Thanh Bùi Thể Hiện Hạnh Phúc Làm Bố Trong MV
  » Những Cặp Song Sinh Của Sao Việt
  » Cặp Song Sinh Của Thanh Bùi Lần Đầu Xuất Hiện Trước Công Chúng
  » Thanh Bùi Quay Lại Làm Giám Khảo Vì Con
  » Nhóm Nhạc Của Thanh Bùi Chia Sẻ Yêu Thương Mùa Giáng sinh
  » Thanh Bùi: 'Tôi Muốn Con Mình Có Quốc Tịch Việt Nam'
  » Thanh Bùi Khoe Vợ Mang Bầu Song Thai
  » Thanh Bùi Làm Thầy Giáo Già Trong MV
  » Thanh Bùi Góp Mặt Trong MV Của RedOne
  » Thanh Bùi: 'Nhiều Bạn Trẻ Ảo Tưởng Về Danh Xưng Ca Sĩ'
  » Thanh Bùi Làm MV Ca Khúc Lấy Cảm Hứng Từ Tình Yêu Với Vợ