Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Bài Nhạc   Nhạc Sĩ   Lời Nhạc
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Lời Nhạc » Sinh Đẻ Có Kế Hoạch       Tác Giả: Tô Gia Tuấn      

Tình yêu đây, tình yêu đâu, tình yêu là như thế, tình yêu đây, tình yêu đây, tình yêu là như vậy nè! Người yêu ơi, người yêu ơi, người yêu là em biết, một mình anh ngồi nơi đây, gặm nhấm những ngày dài.

Em và tôi quen nhau vô tình trên một chuyến đò, hôm đó trời rất là đẹp, bầu trời thiệt là trong xanh, có những chú chim non tung cánh, ríu rít trên những ngọn cây, đã làm cho chúng tôi đây thiệt là vui tươi biết mấy, nhưng mà người ấy ở trên đò cứ ngồi buồn thiu, buồn thỉu, tôi vội vàng qua bắt chuyện là: em ơi, sao em ngồi buồn quá vậy, mới bị tía má la hay sao mà em lại buồn như vậy? Ây da, dính cái kèo thơm rồi nha, người ấy cười kìa, tôi lại qua bắt chuyện chuyện là: Em ơi, em tên gì vậy? Cho anh biết tên được không, để anh còn biết mà trông. Xí, tôi tên gì kệ tôi, vậy ông tên gì? Xin tự giới thiệu với em, người đẹp trai như anh có một cái tên rất là bảnh, nhưng mà anh không có chảnh, anh lại yêu thích cái màu xanh, màu xanh của người đàn ông, anh tên Công.

Những lúc vui hay buồn, thì nhớ đến anh đây (nhớ đến anh nha em), sẽ mãi trao cho người tình yêu không lừa dối (anh nói thiệt đó) những lúc vui hay buồn, thì nhớ đấy anh đây (anh yêu em nhất nè), sẽ mai trao cho người tình yêu không lừa dối

Xạo quá đi, con trai gì đâu mà miệng lưỡi thấy ớn à, đúng là con trai thời nay, lúc nào cũng tỏ vẻ ta đây, làm như là hay biết mấy, nghĩ mình là ai vậy, biết tôi là ai không? Tôi là Hồng con bác Thông, nhà tôi ở cuối sông, nhà tôi trồng rất là nhiều cây thanh long nhưng mà không có trái nào cái vỏ dày bằng cái mặt anh Công hết á! Anh biết không? Thấy ghét dễ sợ luôn à, cái đồ đàn ông con trai vô duyên, lúc nào cũng thích chọc ghẹo con gái làng bên hết à, bộ ông chưa bị đánh hả, ông chưa sợ hả? Ông có tin không, tin không. Tin em cái gì mới được chứ? Nghe nè cưng. Ghét nhất ai trên đời chọc phá bổn cô nương, sẽ đánh cho một trận, lần này cho chừa nhé!

A, thì ra em là bé Hồng, cái người mà anh thích lắm nè, cứ nghe bạn bè nhắc mãi, cái tên Hồng than long, con bác Thông ở cuối sông vậy em có biết không? Biết cái gì? Tía của em đó, là bạn của tía anh nè, em về hỏi tía em thử em phải là vợ anh không? Cái gì tôi mà là vợ của ông? Em đừng có nóng lên như vậy? Xấu lắm đó … ah … không có đẹp đâu (xấu lắm em ơi, không có đẹp). D(ể anh kể cho em nghe ha, chuyện là như vậy nè, có một đêm trăng sáng, tía anh vá bác Thông ngồi nhậu trong vườn thanh long, tía em đã nói với tía anh. Nói cái gì vậy ông? Cứ từ từ đi đã, trai lớn lấy vợ, gái lớn lấy chồng đúng không? UHM! Uhm là đúng rồi nè, cứ quyết định vậy đi, anh thì lại đẹp trai, còn em thì lại đẹp gái, hai đứa mình đẹp đôi, sánh duyên cùng cất bước, vậy là xong. Phải không? Ông tự tin quá à!

Đám cưới tôi linh đình, làng xóm tới chung vui, đám cưới vui quá trời, nhà trai với nhà gái (cô dâu đẹp dễ sợ luôn à, chứ rể cũng đâu có thua người ta). Anh nè: nhớ lúc hai đứa mình chặt chém ở trên sông (hai người đẹp đôi thấy ớn luôn à). Đến lúc như bây giờ, vợ tôi sao đẹp quá vậy ta (ai cũng nói vậy hết trơn à)

Đám cưới đã xong, vợ tôi đã có, nhà tôi cũng có, xe tôi cũng mua, chỉ còn thiếu hai đứa cu tí, sao mà không thấy, sao mà không thấy (em yêu ơi). Cho anh cu tí đi (hứ, anh năn nỉ đi … thích thì em chiều nè) cho anh cu tí nhé em, anh thương em nhất nè, thương em lắm đó (nhưng em mà đẻ nhiều, anh đừng có than trời trách đất à nghen). Tí vơi ti với tèo và đứa sắp sinh đây, bốn đứa con ra đời, trời ơi sao nhiều quá, bé bé yêu thôi đùng, đừng có đẻ nữa nha em, bé bé yêu anh nè, nhiều con anh khổ lắm

Tô Gia Tuấn
Tiểu Sử Tô Gia Tuấn
  » Sinh Đẻ Có Kế Hoạch
  » Mong Em
  » Mối Tình Chung Thủy
  » Con Số Không Của Tình Yêu
  » Anh!!! Em Chỉ Yêu Mình Anh
Những Bài Nhạc Khác
  » Chiếc Lá Cuối Cùng
  » Hoài Cảm
  » Chiều Đông
  » Biển Nhớ
  » Áo Lụa Hà Đông
  » Đắp Mộ Cuộc Tình
  » 999 Đóa Hoa Hồng
  » Cà Phê Đắng
  » Ca Dao
  » Bài Tình Ca Cho Em
  » Biết Đến Thuở Nào
  » Bài Ca Kỷ Niệm
  » Bên Em Là Biển Rộng
  » Anh Đã Quên Mùa Thu
  » Bên Đời Hiu Quạnh