Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tình Duyên Của Các Thành Viên Nhóm Amigo G Ca Sĩ: Ngân Khánh, Lan Trinh, Phương Trinh Jolie    
Ngày Đăng: 26 Tháng 03 Năm 2022

Ngân Khánh đã kết hôn 7 năm, Phương Trinh Jolie sắp cưới, Lan Trinh hạnh phúc bên bạn trai chuyển giới.

Nhóm Amigo G thành lập tháng 7/2011 với ba thành viên Lan Trinh, Ngân Khánh và Phương Trinh (từ trái qua), trong đó Lan Trinh giữ vai trò trưởng nhóm. Thời điểm ra đời của Amigo G được đánh giá là phù hợp khi V-pop có khá nhiều nhóm nhạc nam nhưng rất ít nhóm nữ hoặc chỉ còn những gương mặt đã quá cũ. Ba cô gái với ba phong cách, cá tính riêng cùng tụ họp trong một nhóm nhạc được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho nhạc Việt. Tuy nhiên, nhóm tan rã chỉ sau một năm hoạt động. Sau 10 năm, mỗi thành viên có sự nghiệp, cuộc sống riêng.

Năm 2015, Ngân Khánh kết hôn với doanh nhân Đỗ Thiếu Quân. Anh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Sau khi lập gia đình, Ngân Khánh tạm rút lui khỏi showbiz, sang Singapore du học về sản xuất phim. Với cô, đó vừa là ước mơ, vừa là quyết định khó khăn nhưng may mắn được ông xã hết lòng ủng hộ. Sống xa nhau, vợ chồng Ngân Khánh học cách yêu thương, chia sẻ nhiều hơn và thường xuyên bay qua lại giữa Việt Nam - Singapore để gặp nhau. Ít có cơ hội làm dâu nên nữ diễn viên giữ liên lạc với nhà chồng bằng những cuộc điện thoại, tin nhắn hỏi thăm sức khỏe.

Trong mắt Ngân Khánh, Thiếu Quân không lãng mạn, có phần khô khan. Anh thuộc tuýp người thực tế vì quan niệm việc chăm lo cho vợ phải mang tính lâu dài, thay vì tặng xúi xách hiệu, giày dép sang chảnh. Ngân Khánh cho rằng sự ổn định là yếu tố khiến vợ chồng cô gắn kết bền lâu.


Sau 5 năm du học, Ngân Khánh tốt nghiệp hồi đầu tháng 10/2021. Ở tuổi 37, cô có nhan sắc chín muồi, gia đình và công việc ổn định. Suy nghĩ, quan điểm sống của nữ diễn viên thay đổi. Trước đây, cô mơ mộng, tưởng tượng những buổi hẹn hò lãng mạn, một tình yêu đẹp như phim Hàn. Nhưng hiện tại, một gia đình hạnh phúc với sự quan tâm lẫn nhau của từng thành viên là điều cô hướng đến mỗi ngày. Những năm qua, cô và ông xã tận hưởng hạnh phúc dù tổ ấm chỉ có hai thành viên.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình có hai năm rưỡi tìm hiểu, hẹn hò, trước khi công khai tình cảm dịp Valentine năm ngoái. Cô thấy mình đã yêu đúng người, đúng thời điểm. Kém Phương Trinh ba tuổi nhưng Lý Bình là người chững chạc, suy nghĩ chín chắn hơn trong mắt vợ sắp cưới. Anh chu toàn mọi thứ cho hôn nhân tương lai. Cả hai hiện sống chung tại TP HCM để tiện chăm sóc nhau. 'Chúng tôi thường tâm sự, chia sẻ từ chuyện nhỏ đến lớn trong cuộc sống, không giấu nhau điều gì, góp ý để cùng nhau tiến bộ. Tôi may mắn gặp được bạn đời biết chia sẻ, lãng mạn, cưng chiều tôi', Phương Trinh nói.


Phương Trinh cho biết cả cô và Lý Bình đều có tính cách phóng khoáng, tư tưởng hiện đại. Chồng sắp cưới chưa bao giờ thấy khó chịu về phong cách gợi cảm của cô.


Hồi tháng 1, Phương Trinh đăng ký kết hôn với Lý Bình tại quận Bình Thạnh, TP HCM. Cặp sao dọn về sống chung được một thời gian, lên kế hoạch sinh con trong năm nay. Phương Trinh nói những ngày qua mất ngủ vì lo chuyện cưới xin. Hôn lễ của họ dự kiến tổ chức tại TP HCM vào tháng 4, mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp chung vui.

Miko Lan Trinh và người yêu công khai chuyện tình cảm vào 8/2020. Một nửa của cô là đạo diễn chuyển giới Kenji, kém cô 5 tuổi. Cả hai quen trong một lần hợp tác quay MV của Miko Lan Trinh, sau đó nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau.

Thời điểm công khai yêu Lan Trinh, Kenji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh bị nhiều người cho rằng 'đến với Lan Trinh vì tiền', thậm chí bị đồn 'giả vờ quen nhau để PR, không phải tình cảm thật'. Tuy nhiên, Kenji thấy may mắn khi gặp được Lan Trinh. Anh nhận xét bạn gái thông minh, nói ít làm nhiều và luôn chứng minh tình yêu bằng hành động thay vì những lời nói suông. Anh từng rất sợ hai từ 'hôn nhân', nhưng từ khi gặp Miko Lan Trinh, anh lại mong chờ nó vì biết trước cái kết sẽ ngọt ngào.


Mỗi ngày, họ cùng làm việc, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Cuộc sống như một đôi vợ chồng đã gắn kết tình cảm cả hai thêm bền chặt.


Cặp sao nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình dù trước đó bị phản đối gay gắt. Lan Trinh hạnh phúc vì mỗi ngày đều được chìm đắm trong mật ngọt tình yêu, đồng hành cùng Kenji trong công việc, cuộc sống. Cô quan niệm một mái ấm là nơi có đầy đủ gia đình và tình yêu. 'Hai đứa cứ sống tốt, yêu thương nhau thật lòng. Tôi tin mình sẽ hạnh phúc trọn vẹn', cô nói.

Sources: ngoisao

Ngân Khánh, Lan Trinh, Phương Trinh Jolie
Tiểu Sử Phương Trinh Jolie
  » Gia Đình Phương Trinh Jolie Du Xuân Ở Thái Lan
  » Ảnh Sao 25/2: Tuấn Hưng Khoe Tạo Hình Nhà Tư Sản Yêu Nước
  » Sao Việt Chung Đôi Ngày Cuối Năm
  » Gia Đình Phương Trinh Jolie Quây Quần Chụp Ảnh Tết
  » Vợ Chồng Phương Trinh Jolie Chăm Khoe Body
  » Phương Trinh Jolie Diện Bikini Nhỏ Xíu Khoe Dáng 'Mẹ Bỉm Sữa'
  » 'Mẹ Hai Con' Phương Trinh Jolie Mặc Gợi Cảm Mừng Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 7/9: Con Trai Phương Trinh Jolie Buồn Ngủ Khi Chụp Ảnh Cùng Mẹ
  » Vẻ Đáng Yêu Của Quý Tử Nhà Phương Trinh Jolie
  » Ảnh Sao 28/6: Con Gái Phương Trinh Jolie Vào Viện Thăm Mẹ Và Em Trai
  » Cuộc Sống Tân Hôn Của Phương Trinh Jolie - Lý Bình
  » Ảnh Sao 28/5: Phương Trinh Jolie Diện Bikini Khoe Bụng Bầu Lớn
  » Ảnh Sao 11/1: Phương Trinh Jolie Diện Bikini Khoe Bụng Bầu
  » Ảnh Sao 5/1: Gia Đình Phương Trinh Jolie Thăm Đại Lộ Hollywood
  » Phương Trinh Jolie Mặc Sexy Dự Sinh Nhật Con
  » Ảnh Sao 18/10: Phương Trinh Jolie Diện Mốt Quần Không Kéo Khóa
  » Ảnh Sao 18/10: Phương Trinh Jolie Diện Mốt Quần Không Kéo Khóa
  » Gia Đình Phương Trinh Jolie Dạo Chơi Ninh Bình
  » Phương Trinh Jolie Bắt Mốt Che Ngực Hờ Hững Với Vỏ Sò
  » Phương Trinh Jolie Khoe Body Dưới Hoàng Hôn
  » Con Gái 9 Tuổi Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Công Khai Con Gái Riêng Sau 9 Năm Giấu Kín
  » Không Gian Tiệc Cưới Ngập Bóng Bay Trắng Của Phương Trinh Jolie
  » Dàn Sao Dự Đám Cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình
  » Phương Trinh Jolie Khóc Khi Nhận Quà Cưới