Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ái Nữ Gen Z Được Khen Xinh Đẹp, Tài Năng Của Sao Việt Ca Sĩ: Mỹ Linh    
Ngày Đăng: 18 Tháng 04 Năm 2022

Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh, Anh Phương - con gái diễn viên Trần Nhượng, Gia Hân - con gái NSƯT Kim Tử Long... đều được nhận xét có vẻ ngoài ưa nhìn, đam mê nghệ thuật.

Anh Phương là con gái của NSND Trần Nhượng với người vợ thứ hai. Cô tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh Phương giống bố về tính cách lẫn ngoại hình. Hai bố con Anh Phương đều thích đồ công nghệ. Có bố là diễn viên nổi tiếng nhưng Anh Phương cho biết không muốn dựa dẫm vào danh tiếng của ông để phát triển công việc nghệ thuật. Cô một mình vào TP HCM lập nghiệp, theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên.

Anh Phương được nhận xét có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu và đoạt giải phụ 'Nữ hoàng thân thiện Việt Nam toàn cầu'. Cô có lượng fan đông đảo trên TikTok nhờ thường xuyên sản xuất những video hài hước. Cô từng đóng MV 'Trúc họa' của K-ICM và Xesi. Tháng 6/2021, cô lấy nghệ danh là Jenna Anh Phương, ra MV đầu tay 'Ai tương tư về ai'.

Cô tiết lộ biệt danh của mình là 'công chúa' vì luôn được ba mẹ, anh chị cưng chiều do là con gái út trong nhà. Tuy nhiên, cô theo đuổi hình tượng độc lập, mạnh mẽ. Cô cho biết đến giờ vẫn hay bị bố mẹ kiểm soát chuyện tình cảm. Cô thường tiếp thu ý kiến nhưng không để bản thân bị kiểm soát.

Gia Hân là con gái thứ hai của NSƯT Kim Tử Long với người vợ hai. Mẹ Gia Hân là diễn viên Cẩm Tú - em gái ruột của danh thủ Hồng Sơn. Trong lần đưa con gái đi thu âm ca khúc 'Ước gì' để thử duyên của con với nghệ thuật, Kim Tử Long bất ngờ khi ai cũng khen con gái anh có chất giọng nội lực. Nam nghệ sĩ không khuyến khích con theo đuổi nghệ thuật vì biết đây là nghề vất vả. Tuy nhiên, nếu con gái thích, anh vẫn ủng hộ. Anh không ép con phải theo cải lương như bố

Gia Hân có gương mặt ưa nhìn với sống mũi cao, thẳng, đôi mắt to tròn. Cao 1,54 m, Gia Hân có vóc dáng cân đối. Cô gái 20 tuổi thích ca hát nhưng khá rụt rè, ít tham gia các hoạt động văn nghệ. Cô từng áp lực khi là con của nghệ sĩ nổi tiếng nên không dám thể hiện tài năng vì sợ bị chê cười. Tuy nhiên, Kim Tử Long luôn động viên con cố gắng, ham học hỏi, hết lòng với nghề.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên cô được bồi đắp tình yêu âm nhạc từ bé, theo học Nhạc viện. Mỹ Anh có giọng hát ngọt ngào, cao vút. 14 tuổi, cô đã ra mắt album đầu tay mang tên 'Bài hát cho Bi' và MV 'Bi'. Năm 2018, khi còn là nữ sinh trung học, Mỹ Anh được bố mẹ cho tham gia tour diễn xuyên Việt mang tên 'Thời gian'. Hai năm gần đây, Mỹ Anh thay đổi nhiều về ngoại hình, thần thái lẫn phong cách âm nhạc. Từ cô bé nhút nhát, gái út nhà Mỹ Linh tự tin đứng một mình khi làm nghệ thuật. Năm 2021, cô thi The Heroes, là thí sinh duy nhất đảm nhận cả hai vai trò ca sĩ và sản xuất âm nhạc. Con gái Mỹ Linh được đánh giá cao bởi chuyên môn âm nhạc, tư duy nghệ thuật văn minh.

Cô theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm ở tuổi 20, được đánh giá là một trong những gương mặt nổi trội của thế hệ Gen Z. Tháng 11/2021, Mỹ Anh gây chú ý khi tham dự lễ hội âm nhạc 'Head in the clouds' ở Los Angeles. Khi được hỏi về việc dùng một từ để nói về âm nhạc của bản thân, Mỹ Anh nói 'everchanging' (thường xuyên thay đổi). Cô không đóng khung trong một phong cách hay dòng nhạc nào mà thay đổi theo thời gian, phù hợp với định hướng bản thân và xu hướng quốc tế. Hiện cô theo đuổi dòng nhạc R&B và New Soul.

Võ Hoài Anh là con thứ hai của diễn viên Võ Hoài Nam. Cô vừa bước sang tuổi 17. Trong gia đình, Hoài Anh chịu ảnh hưởng lớn từ bố, từ tính cách đến phong cách thời trang. Từ bé, cô đã có niềm đam mê với âm nhạc. Cô đang theo học Trung cấp đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô được bố mẹ ủng hộ theo đuổi con đường ca hát.

Hoài Anh có vẻ ngoài cá tính, trưởng thành ở tuổi 17. Cô cao 1,68 m, có phong cách thời trang đời thường ấn tượng. Hoài Anh có nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, thẳng và đôi môi mọng. Hoài Anh mong sẽ cao thêm để thử sức với công việc người mẫu. Cô cũng thích đóng phim giống bố nhưng chưa có cơ hội nên đang cố gắng trau dồi để phát triển bản thân nhiều hơn.

Sources: ngoisao

Mỹ Linh
Tiểu Sử Mỹ Linh
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 19/2: Mỹ Linh Tiễn Vợ Chồng Anna Trương Sang Mỹ
  » Dàn Sao 'Chị Đẹp' Khoe Sắc Trong Sự Kiện Của Phạm Lịch
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Bản Lĩnh Tuổi 20 Của Mỹ Anh Nhà Mỹ Linh - Anh Quân
  » Hôn Lễ Của Anna Trương Ở Mỹ
  » Ái Nữ Gen Z Được Khen Xinh Đẹp, Tài Năng Của Sao Việt
  » Mỹ Linh Chia Sẻ Thành Tích Học Tập Của Con Gái Mỹ Anh
  » Con Gái Mỹ Linh Xin Lỗi Vì Ảnh Lộ Vòng 3
  » Hồng Nhung, Mỹ Linh Dự Lễ Cưới Của Con Gái Thanh Lam
  » 4 Năm Yêu Nhau Của Anna Trương Và Bạn Trai Người Mỹ
  » Nghệ Sĩ Việt Lan Tỏa Yêu Thương Thời Dịch Covid-19
  » Dương Thụ Làm Liveshow Ở Sài Gòn Sau 40 Năm Sinh Sống
  » Mỹ Linh, Trọng Hiếu Dự Đại Nhạc Hội Việt - Nhật
  » Mỹ Linh, Tân Nhàn Hát Trong Chương Trình Hòa Nhạc
  » Mỹ Linh Khóc, Cười Cùng Hơn 2.000 Khán Giả Trong Tour Diễn Cuối
  » Mỹ Linh: 'Tôi Bớt Nóng Tính Nhờ Sợ Chồng'
  » Mỹ Linh Mang Hết 'Gia Tài' Tuổi Thanh Xuân Vào Đêm Nhạc
  » Mỹ Linh Tập Chương Trình Cùng Bùi Anh Tuấn
  » Mỹ Linh: 'Tôi Không Tiếc Nuối Hào Quang Cũ'
  » Vợ Chồng Mỹ Linh Chúc Mừng Thành Viên Ban Nhạc Anh Em
  » Mỹ Linh Hát Về Đam Mê Của Người Trẻ Trong MV
  » Mỹ Linh: 'Gặp Ban Nhạc Anh Em Là Việc Tôi Làm Đúng Nhất Đời'
  » Mỹ Linh: 'Tôi Mong Con Gái Kế Nghiệp Mẹ Nhưng Không Bắt Ép'
  » Mỹ Linh Hát 'Chiếc Khăn Piêu' Theo Phong Cách Jazz