Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Sao Việt Từng Giấu Kín Con Ruột Ca Sĩ: Phi Nhung, Hiền Thục, Phương Thanh, Phương Trinh Joile    
Ngày Đăng: 27 Tháng 04 Năm 2022

Phương Trinh Jolie, Hòa Minzy, Phạm Hương... từng giấu kín thông tin về con ruột với khán giả để bảo vệ sự riêng tư cho bé.

Phương Trinh Jolie

Năm 2013, vì ít hoạt động nghệ thuật, Phương Trinh Jolie dính nghi vấn bí mật sinh con. Trong một buổi giao lưu cùng khán giả hồi tháng 6/2017, diễn viên nói rằng với những người phụ nữ bình thường, thiên chức làm mẹ là niềm vui nên không phải giấu giếm, với nghệ sĩ thì khác. Chuyện có con là tin vui, nếu cô thấy thoải mái, được mọi người đón nhận thì sẽ chia sẻ, trong trường hợp tin đồn là sự thật. Tuy nhiên, việc chia sẻ sẽ được cân nhắc thiệt hơn bởi điều này có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều cá nhân.

Bé Mia (giữa) trong tiệc cưới của mẹ tối 25/4. Ảnh: Maison de Bil

Sau chín năm giấu kín, diễn viên lần đầu công khai con gái riêng chín tuổi - bé Mia - trong hôn lễ với Lý Bình, tối 25/4. Khoảnh khắc Mia mặc đầm trắng bước lên sân khấu, mang theo nhẫn cưới để Lý Bình trao cho Phương Trinh Jolie khiến các khách mời bất ngờ. Khi MC hỏi 'mẹ con đâu Mia', cô bé đáp "mẹ con đang đứng phía sau cùng ba".

Là người bạn thân thiết của uyên ương, MC buổi tiệc tiết lộ Lý Bình là người đàn ông mẫu mực, luôn chăm sóc và coi Mia như con ruột. Một lần Mia bị gãy tay, Phương Trinh bận đi diễn xa, chưa vào viện kịp thì Lý Bình đã tất tả vào chăm bé. Tại tiệc cưới của mẹ, Mia gọi Lý Bình là "ba". Cô bé nói: "Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích". Nghe con gái chúc phúc, Phương Trinh Jolie bật khóc.

Phương Trinh tiết lộ gia đình chồng cô cưng chiều, xem Mia như cháu ruột. Mia từng sống cùng Lý Bình và mẹ chồng cô một thời gian. Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mẹ Lý Bình không được gặp cháu nên rất nhớ, ngày nào cũng gọi điện thăm hỏi.

Hòa Minzy

Năm 2019, Hoà Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Thời gian này, cô vướng tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con. Ca sĩ thường mặc quần áo phom dáng rộng, che bụng bầu.

Hòa Minzy bên bé Bo. Ảnh: Facebook Hòa Nguyễn

Cô sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM hồi tháng 11/2019 nhưng giấu kín gần hai năm. Mãi đến tháng 3/2021, cô mới xác nhận có con trai - bé Bo - khi khoe ảnh đi du lịch cùng bé. Thời gian đầu, Hòa chăm chỉ chụp ảnh con nhưng đều cho bé đeo khẩu trang hoặc chụp ảnh góc nghiêng. Hòa nói tính cô nhạy cảm. Cô sợ khi đăng ảnh Bo lên, nhỡ ai chê thì cô sẽ không chịu được và lại "làm khùng điên lên". Sau khi được fan động viên, cô quyết định công khai diện mạo của Bo vì thấy bé đáng yêu, không nhất thiết phải giấu.

"Xả kho" loạt ảnh giấu kín của Bo trong gần hai năm, Hòa Minzy từng bị mỉa mai "giấu cho chán xong giờ lại khoe". Đáp lại, cô nói trước đây cô không được yêu quý nhiều, sợ việc công khai hình ảnh sẽ ảnh hưởng tới con. Thời gian qua, cô nỗ lực từng ngày, thay đổi để nhận được tình yêu thương của khán giả. Vì cảm nhận bản thân đã có thêm nhiều người yêu thương, tâm lý không còn nhạy cảm như trước nên cô công khai con. Bo nhận nhiều sự yêu mến với 459.000 người theo dõi trên Instagram được mẹ lập. Trang Fanpage Con là Bo đây hút 1,7 triệu follower.

Phạm Hương

Phạm Hương tuyên bố tạm ngừng hoạt động showbiz từ tháng 7/2018 để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Một số tin đồn lúc đó cho rằng cô sang Mỹ để dưỡng thai và bí mật sinh con nhưng Phạm Hương phủ nhận. Ngày 24/12/2019, cô bất ngờ xác nhận đã sinh con trai - bé Maximus, khi bé đã được một tuổi. Thời gian mang bầu và sinh, cô không chia sẻ thông tin để giữ tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. "Tôi không muốn ồn ào đời tư làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi", cô từng nói. Maximus hiện hơn ba tuổi, đã đi học mẫu giáo.

Phạm Hương bên con trai Maximus. Ảnh: Instagram Phamhuongbee

Tháng 9/2021, Phạm Hương bất ngờ tiết lộ có con trai thứ hai - bé Apollo - đúng dịp sinh nhật tròn 30 tuổi khiến fan ngỡ ngàng vì mỹ nhân Hải Phòng không để lộ bất kỳ dấu hiệu bầu bí nào trước đó. Cô từng nói ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Cô tin những khán giả yêu thương mình và những phụ nữ đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác của cô.

Phương Thanh

Cuối năm 2004, Phương Thanh bỗng biến mất khỏi showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Giữa năm 2005, cô quay trở lại cùng lời tuyên bố đã sinh con gái đầu lòng nhưng giấu kín danh tính cha đứa trẻ. Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý suốt một thời gian dài vì dư luận thời điểm đó chưa dễ dàng chấp nhận chuyện người nổi tiếng có con khi chưa lập gia đình. Sau khi trở thành mẹ đơn thân, Phương Thanh chỉ tiết lộ con gái tên thật là Hà Phương Nghi và tên ở nhà là bé Gà.


Phương Thanh bên con gái.

Trong một liveshow, Phương Thanh tự hào khi nhắc đến con gái của mình nhưng không muốn tiết lộ hình ảnh của bé trên báo chí. Khi lớn lên, bé Gà thỉnh thoảng theo mẹ đến sân khấu nhưng giới truyền thông tôn trọng nữ ca sĩ nên không đăng ảnh bé. Trên trang cá nhân, Phương Thanh đôi lần đăng ảnh đi chơi cùng con gái song cô dùng hiệu ứng để che mặt bé.

Giữa tháng 12/2016, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi lần đầu tiên đăng ảnh rõ mặt bé Gà cùng một bé trai cô gọi là Lợn trên trang cá nhân. Giọng ca Giã từ dĩ vãng từ đó thoải mái chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân.

Phi Nhung

Phi Nhung đến thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ định cư năm 1989. Ba năm sau, cố ca sĩ sinh con gái duy nhất tên Wendy. Cô từng cho con gái đóng MV cũng như theo mình đi diễn. Cô muốn Wendy hiểu được việc mẹ đi hát vất vả như thế nào, từ đó tạo động lực để bé cố gắng học. Giọng ca Bông điên điển giấu kín thông tin con gái với khán giả suốt 20 năm để bảo vệ sự riêng tư. Việc làm này khiến Phi Nhung đối diện không ít tin đồn nhưng cô không quan tâm, chỉ mong con lớn lên một cách bình an.


Phi Nhung và con gái - Wendy Phạm - năm 2019. Ảnh: Facebook Wendy Phạm

Phi Nhung từng thừa nhận rất nghiêm khắc với con gái duy nhất. Nhưng may mắn, Wendy thấu hiểu những lời dạy của mẹ, tập trung học tập và biết hết những hy sinh mẹ dành cho mình. Những năm 17-18 tuổi, Wendy vừa học vừa đi làm thêm, mỗi tháng dành dụm 100 USD gửi phụ mẹ lo các em nuôi. Cuối năm 2018, Wendy tốt nghiệp ngành y tá tại một đại học Mỹ. Đây là niềm tự hào to lớn của Phi Nhung sau bao năm vất vả, lo lắng cho con.

Hiện, Wendy Phạm có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con trai tại Mỹ. Cô nỗ lực dạy hai con tiếng Việt lưu loát như mong ước của mẹ trước khi qua đời.

Hiền Thục

Năm 2002, Hiền Thục sinh con gái Gia Bảo nhưng giấu kín. Vài năm sau, cô tái xuất đồng thời thừa nhận thời gian vắng bóng là để sinh con.

Hiền Thục bên con gái Gia Bảo.

Khi con còn nhỏ, Hiền Thục hay dẫn con theo đi diễn. Về sau, nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ hình ảnh, khuyên con bớt sử dụng mạng xã hội. Làm mẹ đơn thân, Hiền Thục cố gắng dành hết tình thương cho con. Cô hạnh phúc khi con ngày càng khôn lớn. Trong mắt nữ ca sĩ, con gái sống cá tính, độc lập và có thể tâm sự với mẹ mọi điều trong cuộc sống.

Ở tuổi 20, Gia Bảo ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng nhiều đường nét giống mẹ. Thời gian qua, cô nỗ lực giảm cân để có vóc dáng thon gọn và sức khỏe tốt hơn. Hiện Gia Bảo theo học ngành Quản trị sự kiện tại Việt Nam.

Sources: ngoisao

Phi Nhung, Hiền Thục, Phương Thanh, Phương Trinh Joile
Tiểu Sử Phi Nhung
Tiểu Sử Phương Thanh
Tiểu Sử Hiền Thục
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 12/12: Jennifer Phạm Ngồi Trên Ghế Lái Máy Bay
  » Ảnh Sao 20/11: Hoàng Bách Nói Lời Yêu Với Vợ
  » Ảnh Sao 2/10: Lan Phương Đóng Chị Hằng Khi Mang Bầu Bốn Tháng
  » Ảnh Sao 30/8: Phương Thanh Khoe 18 Năm Trước Mặc Áo 7.000 USD
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 23/8: Chị Em Thanh Thảo - Thụy Anh Họp Mặt Cùng Đại Gia Đình
  » Ảnh Sao 27/6: H'Hen Niê Lần Đầu Đưa Bố Mẹ Cùng Đi Công Tác
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 31/5: Ba Con Nhà Cường Đô La Quây Quần Bên Nhau
  » Ảnh Sao 9/3: Ông Xã Đưa Jennifer Phạm Đi Ăn Mừng Quốc Tế Phụ Nữ
  » Ảnh Sao 20/2: Mạnh Quỳnh, Quang Lê Viếng Phi Nhung
  » Ảnh Sao 2/2: Hiền Mai Hội Ngộ Ca Sĩ Thu Phương, Phương Thanh Ở Mỹ
  » Hiền Thục Ngoài 40 Vẫn Mê Mốt 'Giấu Quần'
  » Dàn Nghệ Sĩ Hải Ngoại Dự Cưới Con Gái Phi Nhung
  » Phương Thanh Hát Không Cát-Xê Cho Quang Hà
  » Ảnh Sao 27/7: Trấn Thành Đăng Ảnh Hôn Hari Won Giữa Tin Ly Dị
  » Hiền Thục Diện Áo Bra Xuống Phố
  » Hiền Thục Khóc Khi Hát 'Nhật Ký Của Mẹ'
  » Ảnh Sao 16/6: Đoàn Di Băng Đầu Tư Phim Của Minh Hằng
  » Hiền Thục Vai Trần Song Ca Cùng Hồ Tuấn Phúc