Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vũ Cát Tường Công Khai Là Người Đồng Tính Ca Sĩ: Vũ Cát Tường    
Ngày Đăng: 10 Tháng 07 Năm 2022

Trong tập 2 của chuỗi vlog hướng về tuổi 30, ca sĩ Vũ Cát Tường lần đầu công khai là người đồng tính, muốn mặc vest và nắm tay một cô gái bước vào lễ đường.

Ở tập vlog ra mắt tối 9/7, Vũ Cát Tường kể trong một show diễn, một người hâm mộ hỏi cô khi nào lấy chồng. Cô cho biết chuyện này không hợp lý với lý do: "Tôi không lấy chồng. Tôi muốn lấy vợ. I'm gay (Tôi là người đồng tính)".

Giọng ca Có người chưa từng giấu chuyện mình thích nam hay nữ, nhưng cô chưa bao giờ công khai vì nhiều nỗi sợ. Trả lời Ngôi Sao, cô cho biết: "Tôi sợ người khác không nhìn vào giá trị mình mang lại cho đời, chỉ nhìn vào giới tính để đánh giá mình. Tôi sợ mình chưa đủ trải nghiệm để đưa ra một quyết định lớn. Tôi sợ gia đình bị ảnh hưởng. Và tôi sợ cộng đồng của mình phải đối diện với những áp lực từ bên ngoài".

Ca sĩ nhận ra nếu trước tuổi 30 không dám sống thật với chính mình, cô sẽ rất khổ tâm. Cô đoán khi bước qua tuổi 30, cô sẽ liên tục bị hỏi "Khi nào lấy chồng". Bởi vậy, cô lựa chọn chia sẻ chuyện này với công chúng trước khi chạm mốc 30 vào tháng 10 năm nay.

Vũ Cát Tường lần đầu công khai là người đồng tính, ấp ủ giấc mơ tiến vào lễ đường cùng một cô gái.

Vũ Cát Tường cho biết cô công khai giới tính với người nhà cách đây khoảng 10 năm, sau khi cô "xuống tóc". Gia đình, đặc biệt là mẹ, đã chấp nhận con người của Tường, vẫn luôn yêu thương và ủng hộ những quyết định của cô.

Các bạn gái của Tường trước giờ đều không hoạt động trong showbiz. Cô tự nhận là người truyền thống khi yêu, yêu ai cũng nghiêm túc, nghĩ đến chuyện ổn định lâu dài nên mất thời gian dài để cởi mở. Tường thích mẫu con gái xinh đẹp, có tấm lòng nhân hậu, biết nghĩ cho người khác và đặt gia đình lên hàng đầu.

Tập 2 vlog cá nhân của Vũ Cát Tường mang tựa đề 83 ngày trước 30 - Come out (công khai giới tính). Tập vlog mở ra với một buổi sáng của Vũ Cát Tường ở căn hộ duplex cao cấp tại thành phố Thủ Đức, TP HCM - căn nhà đầu tiên cô sở hữu. Vừa dọn tủ đồ, ca sĩ vừa tâm sự về đổi khác ngoại hình của mình, để dẫn dắt người xem vào chuyện công khai giới tính.

Hồi mới từ quê nhà lên TP HCM học, Tường để tóc dài và mặc váy. Trước khi thi The Voice 2013, cô xuống tóc, lên đồ kiểu tomboy. Lúc này, cô nhận ra đây mới là phong cách của mình. "Tôi tự trách mình sao không cắt tóc sớm hơn, để tóc dài gội đầu khổ quá", Tường bật cười nhớ lại. Mặc dù đã duy trì hình ảnh nam tính thời gian dài trước đó, đến khi ngồi ghế huấn luyện viên The Voice Kids 2018, cô mới chắc chắc mình không thích mặc váy.

Chủ nhân hit Yêu xa từng đóng khung mình trong chuẩn mực chung của xã hội. Thấy các cô gái mặc váy, cô cũng ép mình mặc váy. Lúc mới nhận ra sự khác biệt của bản thân, cô không bối rối. Cô coi đó là một tín hiệu để mình đi sâu hơn vào câu hỏi: "Mình thật sự là ai? Mình thật sự muốn gì?". Những năm qua, cô trung thành với vest. Nhưng hiện giờ, cô chuộng những kiểu áo mỏng và nhẹ hơn, đôi khi lấp lánh để nổi bật trên sân khấu.

Trong vlog, Vũ Cát Tường thử mặc váy thêm lần nữa. Khoác lên mình chiếc đầm hồng pastel điệu đà, cô cười ngượng, chần chừ mãi mới dám bước ra trước máy quay. Cô xin phép được vắt chân chữ ngũ cho thoải mái. Ca sĩ tâm sự: "Chuyện này kỳ cục quá! Không phải chiếc váy có vấn đề, là việc mặc váy không hợp với tôi. Hy vọng đây là điều can đảm cuối cùng tôi dám làm trước 30 tuổi".

Vũ Cát Tường thu hết dũng khí để mặc váy trong vlog.

Gần 10 năm trong showbiz, Vũ Cát Tường quen thuộc với hình ảnh tom boy. Các ca khúc do cô sáng tác và thể hiện luôn là lời tự sự của một người con trai. Trong các MV, cô thường đóng vai nam. Năm 2017, Tường gây sốc khi mặc váy, xây dựng hình tượng nữ tính và gợi cảm trong MV Để mãi có nhau. Tuy nhiên, hình ảnh này không được ủng hộ nhiều.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, quê ở An Giang. Một thời gian, việc học nhạc của cô gián đoạn vì bố mắc bệnh nặng, bố mẹ ly hôn và gia đình lâm vào nợ nần. Từ ngôi á quân The Voice 2013, Vũ Cát Tường trở nên nổi tiếng trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Đến nay, cô đã ra mắt bốn album và một đĩa nhạc mở rộng (E.P).

Sources: ngoisao

Vũ Cát Tường
Tiểu Sử Vũ Cát Tường
  » Vũ Cát Tường Công Khai Là Người Đồng Tính
  » Vũ Cát Tường 'Liều Lĩnh' Đưa Khán Giả Vào Tận Phòng Ngủ
  » Vũ Cát Tường Nổi Loạn Trong MV Mới
  » Thanh Bùi, Vũ Cát Tường Tuyển Chọn VJ
  » Vũ Cát Tường Hóa Hoàng Tử Với Trang Phục Phi Giới Tính
  » Vũ Cát Tường Khoe Gia Tài Lớn Nhất Là Hai Cây Piano
  » Vũ Cát Tường Diện Mốt Không Nội Y
  » Vũ Cát Tường Đoạt Cú Đúp Giải Thưởng Âm Nhạc Keeng Young Awards
  » Vũ Cát Tường Rủ Fan Hòa Giọng Trong 13 Ca Khúc Tự Sáng Tác
  » Vũ Cát Tường Diện Váy Ngủ Quay MV
  » Gần 200 Nghệ Sĩ Tham Gia Show 'Tổ Quốc - Bốn Mùa Thanh Xuân'
  » Vũ Cát Tường Không Nhận Cát-xê Khi Sáng Tác Cho Hồ Quỳnh Hương
  » Học Trò Vũ Cát Tường Đoạt Quán Quân Giọng Hát Việt Nhí 2017
  » Cô Bé Bắc Giang Luyến Láy Giọng Miền Nam Qua Bài 'Bà Năm'
  » Cậu Bé Làm Khán Giả Nổi Da Gà Với Bài Hát Xẩm Pha Tap
  » Vũ Cát Tường: 'Tôi Muốn Nam Lẫn Nữ Đều Có Thể Yêu Mình'
  » Vũ Cát Tường Hốt Hoảng Vì Bị Hoài Lâm Lao Đến Ôm Chầm
  » Vũ Cát Tường Làm Đêm Nhạc Mừng Tuổi 25
  » Thí Sinh The Voice Kids Bắt Bẻ MC Thành Trung
  » Hương Tràm, Vũ Cát Tường Đấu Lý 'Nảy Lửa' Giành Thí Sinh
  » Hồng Nhung Hát Đệm Cho Cô Bé Trổ Tài Múa
  » Vũ Cát Tường Biết Đau Vì Tình Từ Lúc Học Lớp Ba
  » Vũ Cát Tường Ngồi Đàn Piano Giữa Rừng
  » Vũ Cát Tường Khoe Street Style Trên Đường Phố Anh
  » Vũ Cát Tường Sáng Tác Nhạc Phim 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua'