Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Võ Hạ Trâm Làm Tiệc Thôi Nôi Cho Con Gái Ca Sĩ: Võ Hạ Trâm    
Ngày Đăng: 13 Tháng 07 Năm 2022

Ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng gia đình tổ chức tiệc mừng con gái - bé Moon - tròn một tuổi, tối 12/7.

Hai mẹ con ca sĩ diện trang phục truyền thống Ấn Độ trong khi ông xã cô - doanh nhân Vikas - mặc quần tây phối áo sơ mi màu đen.

Tiệc thôi nôi của Moon (tên thật Chaudhary Vaishali Tây Phương) trở nên ý nghĩa vì được các thành viên trong gia đình tự tay chuẩn bị. Không gian tiệc được trang trí chủ đạo bằng màu hồng.

Moon vui đùa bên bà nội. Bé được bà đeo vòng bình an theo phong tục truyền thống Ấn Độ để lớn lên khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn.

Trước đó, mẹ chồng ca sĩ từ Ấn Độ bay đến TP HCM hôm 4/7 để mừng thôi nôi cháu. Ca sĩ kể bé Moon thường không cho người lạ bồng. Khi gặp bà nội, bé hơi đơ một chút vì không biết bà là ai, nhưng sau 15-20 phút làm quen, bé đã cho bà bế. Cô cảm nhận được sợi dây gắn kết của con gái với các thành viên gia đình chồng. Mẹ chồng chuẩn bị nhiều quà cho cô và Moon. Bà mua cho bé nhiều đầm lehenga, saree (trang phục truyền thống Ấn Độ), vòng vàng. Sau vài ngày vui chơi, trò chuyện, Moon quấn bà.


Bố Võ Hạ Trâm có mặt từ sớm chuẩn bị mâm cỗ, các lễ vật cần thiết theo phong tục truyền thống của người Việt cho cháu gái. Moon thích thú khi được ông ngoại lì xì.

Moon tỏ ra thích thú, liên tục vỗ tay khi được người thân hát mừng sinh nhật.

Moon bốc được tờ tiền trong phần nghi lễ chọn nghề. 'Tôi mong con chọn đồ liên quan đến âm nhạc, nhưng con chọn tờ tiền. Cả nhà phá lên cười vì có lẽ con gái sẽ theo nghiệp kinh doanh của bố thay vì làm ca sĩ giống mẹ', Võ Hạ Trâm nói.

Võ Hạ Trâm nhắn nhủ con gái: 'Không hiểu sao mẹ cứ nhớ con mãi, ngay cả khi con đang nằm bên cạnh mẹ. Chắc tại tình yêu của mẹ dành cho Moon to lớn quá và cũng hơi 'ích kỷ' vì chỉ muốn Moon mãi như thế này, ở cạnh ba mẹ mãi thôi. Hành trình trưởng thành của Moon sẽ còn nhiều cột mốc hay kỷ niệm đáng nhớ nữa và tất nhiên ba mẹ cũng như cả nhà sẽ luôn đồng hành cùng Moon đến khi con đủ trưởng thành để bước đi trên đôi chân của mình'.

Càng lớn, bé Moon càng giống bố. Võ Hạ Trâm nói trước khi sinh Moon, cô đã mong con gái giống bố vì cô rất thích nét đẹp của người Ấn Độ với mũi cao, lông mi dày, dài và cong. Một năm sau khi con gái chào đời, cô hạnh phúc vì ước muốn thành sự thật. 'Theo quan điểm của tôi, con gái giống ba sẽ xinh hơn', cô cho biết.

Ông xã Võ Hạ Trâm bận rộn với việc kinh doanh nhưng vẫn dành thời gian cho hai mẹ con cô. Vài lần, cô tâm sự với chồng muốn quay lại sân khấu khi dịch bệnh được kiểm soát, anh không ngăn cản mà tình nguyện giữ con để cô chạy show. 'Có lần tôi sắp biểu diễn, anh Vikas gọi video cho tôi dỗ Moon vì bé khóc quá. Tôi chưa kịp làm gì thì thấy anh ấy rơi nước mắt, nói thương con xa mẹ', cô kể.

Hạ Trâm nói cô hạnh phúc vì có bạn đời hiểu, thông cảm cho công việc của vợ. Tổ ấm của cô ngày càng viên mãn từ khi bé Moon ra đời.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như: 'Tuổi đời mênh mông 2005', 'Tiếng hát Chú ve con 2006', 'Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007', 'Gương mặt thân quen 2016' và 'Hãy nghe tôi hát 2018'. Ca sĩ kết hôn năm 2019 cùng doanh nhân Vikas, người Ấn Độ, hơn cô 12 tuổi. Tổ ấm của vợ chồng ca sĩ thêm hạnh phúc khi có con gái một tuổi - bé Moon. Võ Hạ Trâm cho biết ông xã mang đến cho cô nguồn năng lượng tích cực. Họ xây dựng hạnh phúc bằng niềm tin, sự tôn trọng và chân thành. Gia đình chồng và chồng tâm lý khiến cuộc sống hôn nhân của cô thoải mái.

Sources: ngoisao

Võ Hạ Trâm
Tiểu Sử Võ Hạ Trâm
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Võ Hạ Trâm Mặc Hở Rốn Múa Ấn Độ
  » Không Khí Tết Diwali Ở Nhà Chồng Võ Hạ Trâm
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Võ Hạ Trâm Diện Trang Phục Ấn Độ Tiếp Đón Dàn Ca Sĩ
  » Võ Hạ Trâm Chỉ Duy Trì Một Kiểu Ăn Uống: Con Phát Triển Vượt Bậc Mà Mẹ Cũng Về Dáng Nhanh Bất Ngờ
  » Võ Hạ Trâm Được Chồng Hỗ Trợ 5 Tỷ Đồng Làm MV
  » Ảnh Sao 11/2: Baggio 'Thả Thính' Vợ
  » Con Gái Võ Hạ Trâm Lần Đầu Du Xuân Cùng Ba Mẹ
  » Ảnh Sao 19/12: Midu Hội Ngộ Người Tình Màn Ảnh Harry Lu
  » Con Gái Võ Hạ Trâm 'Càng Lớn Càng Quấn Bố'
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Hạ Trâm Đưa Con Đi Chơi Mũi Né
  » Võ Hạ Trâm Làm Tiệc Thôi Nôi Cho Con Gái
  » Võ Hạ Trâm Bế Con Gái Lai Ấn Tới Chúc Mừng Tố My
  » Con Gái Lai Ấn Hay Cười Của Võ Hạ Trâm
  » 3 Năm Mật Ngọt Của Võ Hạ Trâm Và Chồng Ấn Độ
  » Căn Hộ 145 M2 Của Vợ Chồng Võ Hạ Trâm
  » Các Sao Việt Sinh Con Năm 2021
  » Võ Hạ Trâm Mang Bụng Bầu 5 Tháng Lên Sân Khấu
  » Võ Hạ Trâm Mang Thai Con Đầu Lòng
  » Võ Hạ Trâm: 'Chồng Dặn Tôi Đừng Đi Hát Vì Tiền'
  » Chồng Ấn Độ Đóng MV Của Võ Hạ Trâm
  » Võ Hạ Trâm Hạnh Phúc Khi Được Chồng Ấn Độ Thương Yêu
  » Võ Hạ Trâm Theo Đuổi Phong Cách Gợi Cảm
  » Không Gian Cưới Chủ Đề 'Thiên Đường Hai Ta' Của Võ Hạ Trâm