Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bản Lĩnh Tuổi 20 Của Mỹ Anh Nhà Mỹ Linh - Anh Quân Ca Sĩ: Mỹ Linh, Mỹ Anh    
Ngày Đăng: 25 Tháng 08 Năm 2022

Ở tuổi 20, Mỹ Anh trở thành ca sĩ trẻ nhất trong lịch sử hòa nhạc quốc gia 'Điều còn mãi', từng biểu diễn tại Mỹ, giao lưu với khán giả Hàn Quốc và được nhận xét đã bước ra khỏi cái bóng quá lớn của gia đình.

Mỹ Anh vừa trở thành ca sĩ trẻ nhất trong lịch sử hòa nhạc quốc gia 'Điều còn mãi' dự kiến diễn ra vào 2/9. Cô sẽ thể hiện ca khúc 'Sống như những đóa hoa'. Tại buổi họp báo chiều 24/8, nhạc trưởng Lê Phi Phi cho biết sự xuất hiện của Mỹ Anh là làn gió mới tràn đầy sức sống cho chương trình có bề dày hơn 10 năm, với chủ yếu là các giọng hát gạo cội và những ca khúc sống mãi với thời gian. Nhạc trưởng nói ông yêu thích nguồn năng lượng trẻ trung, yêu đời trong ca khúc 'Sống như những đóa hoa' của Tạ Quang Thắng nhưng anh không thể tham gia chương trình. Trong một lần vô tình lướt YouTube tìm người thay thế nam ca sĩ, ông tình cờ xem bản cover ca khúc này của Mỹ Anh và ấn tượng với giọng ca của cô. Sau khi đề nghị ban tổ chức mời cô tham gia hòa nhạc quốc gia, ông mới biết Mỹ Anh là con gái út của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân.

Ban tổ chức cho biết Mỹ Linh chính là người thay con nhận lời tham gia chương trình này và coi đó là vinh dự cho Mỹ Anh. Nữ ca sĩ 20 tuổi đầu tư rất nghiêm túc cho màn trình diễn khi từ TP HCM bay ra Hà Nội chỉ để nhờ bố lấy tông giọng. Lần đầu hát với dàn nhạc giao hưởng quốc gia, cô nói không tránh khỏi áp lực. Do đó, nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh sẽ đồng hành với Mỹ Anh trong các buổi tập.


Trước khi trở thành gương mặt trẻ nhất của hòa nhạc quốc gia, Mỹ Anh gây ấn tượng ở nhiều sân khấu lớn trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, cô còn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả và giới chuyên môn đón nhận tích cực.

Hồi tháng 1, Mỹ Anh giao lưu và trình diễn 'Round Asean - Korean Music Festival' theo hình thức trực tuyến. Cô được khen kết hợp ăn ý với ban nhạc, làm chủ sân khấu khi thể hiện 5 ca khúc: 'Yên', 'Can't hear a thing', 'Pillars', 'Look easy', 'Got you'. Tiết mục của Mỹ Anh khiến nhạc sĩ Yoon Sang - MC chương trình - phấn khích. Anh nói: "Tôi rất ấn tượng. Bạn có giọng hát tuyệt vời và kết hợp tốt với ban nhạc'. Anh còn ngỏ ý hợp tác với Mỹ Anh trong tương lai.

Mỹ Anh còn đánh dấu tuổi 20 bằng giải thưởng Làn Sóng Xanh đầu tiên ở hạng mục 'Gương mặt mới xuất sắc'.


Mỹ Anh từng xuất hiện tại lễ hội âm nhạc 'Head in the clouds' ở Los Angeles với 5 ca khúc do mình sáng tác. Phần trình diễn của cô được đón nhận tích cực. Show có sự tham gia của CL - thành viên nhóm nhạc Hàn nổi tiếng 2NE1 và các gương mặt trong làng hip-hop châu Á như: Joji, Niki, Rich Brian. Trước đó, khi nhận lời mời của ban tổ chức, cô nói đã bật khóc vì hạnh phúc. Ảnh chụp màn hình Amazon Music


Trong hai năm gia nhập showbiz, Mỹ Anh ghi dấu ấn bởi cá tính âm nhạc độc đáo và hàng loạt bản hit như: 'Yên', 'Got You', 'Pillars'... Những ngày đầu vào nghề, cô tự thực hiện MV theo phong cách tối giản bằng số tiền tiết kiệm được.



Khi tham gia The Heroes, Mỹ Anh khẳng định được bản lĩnh khi không chỉ hát những ca khúc tiếng Anh do mình sáng tác, còn khiến các giám khảo bất ngờ vì cover nhiều nhạc phẩm nổi tiếng một thời với phong cách sáng tạo, độc đáo như: Công chúa bong bóng, Cô gái Trung Hoa... Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, cô không kết hợp với một nhà sản xuất âm nhạc nào mà tự thực hiện tiết mục.

Ca sĩ Mỹ Linh nhiều lần thể hiện sự tự hào vì con gái ngày càng trưởng thành và đã vượt qua cái bóng của gia đình. Nữ ca sĩ cho biết: 'Mỹ Anh may mắn chưa bao giờ bị so sánh với bố mẹ bởi con quá khác biệt. Không phải vợ chồng tôi cố tình tạo nên điều đó mà con tự làm mọi thứ'.


Bản lĩnh trên sân khấu, cá tính mạnh trong âm nhạc nhưng ở đời thường, Mỹ Anh được gia đình nhận xét là người nhút nhát. Cô cũng tự nhận thấy mình khi ở sân khấu và ngoài đời là hai con người hoàn toàn khác biệt, thường thấy xấu hổ khi tiếp xúc người lạ. 'Khi hát, tôi chỉ chìm vào âm nhạc, không nhìn thấy hay cảm nhận gì những thứ xung quanh nữa. Hát xong, tôi trở vào hậu trường liền rụt người lại', Mỹ Anh nói.

Nữ ca sĩ cho biết mình đôi lúc thấy tự ti về ngoại hình hoặc khi tự chất vấn bản thân sau mỗi lần đi diễn, cô thường cảm thấy chưa hài lòng. Cô luôn học cách hoàn thiện bản thân. Thời điểm này, bên cạnh hòa nhạc 'Điều còn mãi', cô bận rộn với album sắp ra mắt do mình sáng tác. Nói về sản phẩm mới, cô cho biết pha trộn nhiều dòng nhạc như Neo-Soul, R&B... 'Tôi không bó mình trong thể loại âm nhạc nào. Tôi xem âm nhạc là người bạn đồng hành mình trong suốt cuộc đời. Khi con người tôi thay đổi, âm nhạc mới thay đổi theo', Mỹ Anh nói.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân, từ nhỏ đã thể hiện năng khiếu ca hát và thường được mẹ đưa đi biểu diễn cùng. 18 tuổi, cô quyết định ở lại Việt Nam xây dựng con đường âm nhạc thay vì đi du học như chị gái và anh trai. Trong hai năm qua, cô luôn được đánh giá là gương mặt nổi bật của thế hệ Gen Z trong làng nhạc Việt.

Sources: ngoisao

Mỹ Linh, Mỹ Anh
Tiểu Sử Mỹ Linh
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 19/2: Mỹ Linh Tiễn Vợ Chồng Anna Trương Sang Mỹ
  » Dàn Sao 'Chị Đẹp' Khoe Sắc Trong Sự Kiện Của Phạm Lịch
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Bản Lĩnh Tuổi 20 Của Mỹ Anh Nhà Mỹ Linh - Anh Quân
  » Hôn Lễ Của Anna Trương Ở Mỹ
  » Ái Nữ Gen Z Được Khen Xinh Đẹp, Tài Năng Của Sao Việt
  » Mỹ Linh Chia Sẻ Thành Tích Học Tập Của Con Gái Mỹ Anh
  » Con Gái Mỹ Linh Xin Lỗi Vì Ảnh Lộ Vòng 3
  » Hồng Nhung, Mỹ Linh Dự Lễ Cưới Của Con Gái Thanh Lam
  » 4 Năm Yêu Nhau Của Anna Trương Và Bạn Trai Người Mỹ
  » Nghệ Sĩ Việt Lan Tỏa Yêu Thương Thời Dịch Covid-19
  » Dương Thụ Làm Liveshow Ở Sài Gòn Sau 40 Năm Sinh Sống
  » Mỹ Linh, Trọng Hiếu Dự Đại Nhạc Hội Việt - Nhật
  » Mỹ Linh, Tân Nhàn Hát Trong Chương Trình Hòa Nhạc
  » Mỹ Linh Khóc, Cười Cùng Hơn 2.000 Khán Giả Trong Tour Diễn Cuối
  » Mỹ Linh: 'Tôi Bớt Nóng Tính Nhờ Sợ Chồng'
  » Mỹ Linh Mang Hết 'Gia Tài' Tuổi Thanh Xuân Vào Đêm Nhạc
  » Mỹ Linh Tập Chương Trình Cùng Bùi Anh Tuấn
  » Mỹ Linh: 'Tôi Không Tiếc Nuối Hào Quang Cũ'
  » Vợ Chồng Mỹ Linh Chúc Mừng Thành Viên Ban Nhạc Anh Em
  » Mỹ Linh Hát Về Đam Mê Của Người Trẻ Trong MV
  » Mỹ Linh: 'Gặp Ban Nhạc Anh Em Là Việc Tôi Làm Đúng Nhất Đời'
  » Mỹ Linh: 'Tôi Mong Con Gái Kế Nghiệp Mẹ Nhưng Không Bắt Ép'
  » Mỹ Linh Hát 'Chiếc Khăn Piêu' Theo Phong Cách Jazz