Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Minh Tuyết: 'Vợ Chồng Tôi Hạnh Phúc Dù Không Có Con' Ca Sĩ: Minh Tuyết    
Ngày Đăng: 06 Tháng 09 Năm 2022

Ca sĩ Minh Tuyết và ông xã Việt kiều luôn cảm thấy hạnh phúc sau 25 năm bên nhau dù chưa có con.

- Chị từng vướng tin đồn rạn nứt với ông xã Việt kiều vì ít chia sẻ về anh ấy trên trang cá nhân, chị giải thích gì về điều đó?

- Vợ chồng tôi chưa bao giờ chia tay. Lý do đơn giản bởi vì tôi không thích phơi bày cuộc sống cá nhân, sợ làm ảnh hưởng đến người đàn ông bên cạnh mình. Tôi vào nghề đã mấy chục năm còn có lúc đau vì những bình luận nặng lời, huống hồ anh ấy không quen với đời sống showbiz. Mỗi lần thấy mọi người nói chồng Minh Tuyết thế này thế kia, anh ấy đều buồn mấy ngày. Từ khi nhận ra điều đó, tôi không bao giờ muốn nó lặp lại. Tôi muốn giữ cho chồng sự bình yên và cũng là giữ một góc riêng tư cho mình.

- Theo chị, đâu là áp lực lớn nhất với anh ấy khi ở bên cạnh chị?

- Mỗi lần chồng buồn vì những bình luận trên mạng, tôi đều giải thích mình không thể điều khiển dư luận, và khuyên anh đừng quan tâm đến khen chê của người đời để anh nguôi ngoai. Tuy nhiên, tôi biết nếu cứ để chuyện đó lặp đi lặp lại, chắc chắn anh sẽ không chịu nổi.

Mọi áp lực dư luận với anh ấy đều dừng lại ở mạng xã hội. Cộng đồng người Việt và khán giả ở Mỹ không quá đông nên mỗi khi ra đường, chúng tôi không bị chú ý. Tôi có thể diện đồ bình thường, không cần make-up khi đi chơi ở Mỹ. Anh ấy cũng không ngại nắm tay tôi đi khắp nơi.

- Chị thấy mình và ông xã bù trừ cho nhau như thế nào?

- Vợ chồng tôi khác nhau ở chỗ tôi là người dễ vượt qua, dễ buông bỏ còn ông xã nếu gặp chuyện gì sẽ buồn cả tháng. Do đó, nếu có chuyện gì nghiêm trọng, tôi thường chờ đến khi giải quyết được mới chia sẻ để anh ấy không phải nghĩ nhiều.

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống gia đình là cả hai phải luôn chia sẻ vì nếu không có điều đó, chuyện hiểu lầm rất dễ xảy ra. Nếu tôi không nói ra điều mình không thích thì sao anh ấy biết được để sửa. Vợ chồng phải như điệu nhảy Chachacha - người này bước lên thì người kia bước xuống để không bao giờ giẫm chân vào nhau. Thấy anh ấy bực bội điều gì, tôi sẽ nguội dần và ngược lại. Do đó, gia đình tôi luôn ấm êm, hạnh phúc.

- Giữa chị và ông xã, ai là người thường xuống nước trước mỗi khi giận dỗi?

- Tôi thường là người làm hòa trước. Mỗi lúc có vấn đề, tôi hay nghĩ chung quy cũng chỉ là hờn nhau thôi, giận làm chi cho mệt. Tôi biết mình chỉ cần nói nhẹ một câu là anh ấy sẽ quên tất cả ngay lập tức thì mắc gì phải giận. Tôi không phải kiểu ôm khư khư suy nghĩ mình là phụ nữ thì phải chờ người ta xuống nước mới thôi.

Ca sĩ Minh Tuyết và ông xã Việt kiều tại tiệc nhà chị gái, ca sĩ Hà Phương, dịp Giáng sinh 2021.

- Điều gì khiến chị suy nghĩ như vậy?

- Tôi là người của công chúng, va chạm rất nhiều người, từng gặp nhiều sóng gió, nếu đứng không vững chắc đã gục từ lâu. Điều đó rèn cho tôi tính cách nắm được thì thả được, bỏ qua dễ dàng, dễ tha thứ nên thường làm lành trước. Tôi biết mỗi lần giận hờn chỉ là vì thương nhau chứ không phải ghét nhau và chỉ cần một vài câu là có thể hóa giải tất cả. Mỗi lần chồng hờn, tôi thường làm huề và chờ cho anh ấy bình tĩnh lại rồi sẽ nói: "Em không thích anh làm như thế, cái đó không phải lỗi của em mà là lỗi của anh. Anh xin lỗi em đi". Nếu hiểu ra, anh ấy sẽ đồng ý liền. Đó là cách tôi và ông xã đối xử với nhau suốt 25 năm qua.

- Vậy ai là người giận dỗi nhiều hơn?

- Anh ấy hờn giận nhiều hơn và giận vì đủ thứ nhưng chưa bao giờ ghen tuông (cười). Chồng tôi sang Mỹ từ rất sớm nhưng tính tình lại rất truyền thống. Anh ấy không thích mỗi lúc tôi to tiếng nhưng không nói ra mà thường lẳng lặng hờn. Ở bên anh, tôi dần dần học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn. So với thời con gái, tôi giờ đằm tính, ít lớn tiếng hơn nhiều vì mỗi lần quá đà sẽ được chồng nhắc nhở.

- Đâu là bí quyết giúp chị xây dựng lòng tin với ông xã khi thường xuyên đi diễn xa nhà?

- Tôi chưa bao giờ giấu giếm hay làm điều gì để anh ấy có cảm giác không an toàn. Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi điều, biết mọi thứ xung quanh cuộc sống của nhau. Với các đồng nghiệp nam, tôi giữ sự chừng mực, chỉ nói chuyện khi đi diễn và chia sẻ về công việc. Vì thế, ông xã tôi chẳng có cớ gì để phải ghen.

Minh Tuyết và người tình sân khấu, ca sĩ Bằng Kiều, tại buổi họp báo giới thiệu liveshow 'Người tình in concert 2 - Bằng Kiều ft Người tình' hôm 15/8 tại Hà Nội.

- Điều gì ở ông xã khiến chị thích nhất?

- Anh ấy rất quan tâm, chăm sóc vợ. Mỗi lần tôi bệnh, anh ấy rất lo lắng và chăm sóc tôi từ những thứ nhỏ nhất. Điều đó khiến tôi không thể để ý đến ai.

- Chị làm thế nào để giữ sự tươi mới và những mối quan tâm chung trong 25 năm bên nhau không con cái?

- Bí quyết chắc chắn là sự chia sẻ. Chúng tôi nói với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống và có rất nhiều hoạt động chung. Hai vợ chồng hay qua nhà bạn bè chơi hoặc đi du lịch. Gần đây, vợ chồng tôi còn bận rộn với hai bé cún tên Hugo và Abby, chỉ cần quanh quẩn việc chăm sóc cũng hết ngày.

Có con ở Mỹ khác Việt Nam nhiều lắm. Nhiều người bạn của tôi có con nhưng đến tuổi này lại như vợ chồng son vì lũ trẻ đến 18 tuổi là không còn sống cùng gia đình nữa, không thích bố mẹ quan tâm đến cuộc sống riêng của mình. Với cách sống ở Mỹ, có con hay không có cũng chẳng có gì khác biệt, quan trọng là hai vợ chồng có chia sẻ được với nhau hay không. Tôi và ông xã nói với nhau đủ chuyện nên hiểu được đối phương hiểu mình, cần mình cỡ nào. Do đó, vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc dù không có con.

Sources: ngoisao

Minh Tuyết
Tiểu Sử Minh Tuyết
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Sao Việt Đua Nhau Khoe Phụ Huynh Trong 'Ngày Của Mẹ', Hà Hồ Khéo Nhất Khi Cho Nhân Vật Này Lên Sóng
  » Ảnh Sao 5/5: Ca Sĩ Minh Tuyết Tình Tứ Bên Ông Xã Doanh Nhân
  » Dàn Sao Hải Ngoại Đi Xem Phim 'Nhà Bà Nữ'
  » Minh Tuyết: 'Vợ Chồng Tôi Hạnh Phúc Dù Không Có Con'
  » Ảnh Sao 7/12: Vợ Chồng Minh Tuyết Đi Ăn Cùng Nhà Hồng Ngọc
  » Ngoại Hình Chồng Đại Gia Của Minh Tuyết
  » Minh Tuyết: 'Mục Tiêu Năm Nay Của Vợ Chồng Tôi Là Sinh Con'
  » Minh Tuyết: 'Bằng Kiều Không Thích Tôi Vì Chân Ngắn'
  » Minh Tuyết Bị Phản Ứng Vì Chê Thí Sinh 'Hát Như Tát Vào Mặt'
  » Minh Tuyết Không Muốn Xin Tiền Chị Gái Đại Gia Để Làm Liveshow Riêng
  » Chị Em Hà Phương, Minh Tuyết Về Nước Ăn Tết Sớm
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Mẹ Minh Tuyết Xấu Hổ Vì Không Nhận Ra Giọng Con
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Cẩm Ly: 'Tôi Không Buồn Khi Bị Chê Xấu Hơn Minh Tuyết'
  » Minh Tuyết Kể Về Thời Tiêu Xài Hoang Phí Của Phương Thanh
  » Minh Tuyết Khóc Trước Nỗi Lòng Của Chàng Trai Đồng Tính
  » Bằng Kiều Sợ Chồng Minh Tuyết Nên Không Dám 'Diễn Sâu'
  » Chàng Trai Hát 'Riêng Một Góc Trời' Tặng Người Yêu Đồng Tính Đã Mất
  » Minh Tuyết Yên Tâm Làm Giám Khảo Khi Có Anh Rể Đứng Sau
  » Bằng Kiều: 'Tôi Và Minh Tuyết Hợp Nhau Ở Tính Hài Hước'
  » Minh Tuyết Vui Vì Tìm Được Người Hát Bolero Đẹp Trai Hơn Bằng Kiều