Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bằng Kiều Khoe Con Trai Thứ Tư Ca Sĩ: Bằng Kiều    
Ngày Đăng: 20 Tháng 09 Năm 2022

Ca sĩ Bằng Kiều hiếm hoi tiết lộ về bé Benly, con trai thứ tư của anh và bạn gái giấu mặt.

Nam ca sĩ tỏ ra hào hứng khi kể về con trai út: "Có thêm một con là một điều may mắn, lộc Trời cho. Tôi rất vui và hạnh phúc vì có món quà vô giá như Benly". Từ ngày có thêm con, anh thấy không khí gia đình thêm rộn ràng. Bằng Kiều nói ba con trai lớn ở Mỹ chưa thể gặp em nhưng luôn tỏ ra quan tâm Benly. Trong khi hai anh bận rộn với công việc riêng, Kenzi gần gũi em út hơn cả, thường gọi facetime để gặp em mọi lúc có thời gian rảnh và luôn bày tỏ mong muốn sớm được gặp Benly.

Con trai út của Bằng Kiều và bạn gái giấu mặt năm nay hơn một tuổi, được nhận xét có gương mặt giống hệt bố và thừa hưởng làn da trắng từ mẹ. Làm ông bố bỉm sữa ở tuổi U50, anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Niềm vui của anh bây giờ là được chơi với con sau thời gian bận rộn công việc hoặc đi lưu diễn dài ngày. Anh không gặp khó khăn khi thay bỉm, cho con ăn sau hơn 10 năm từ khi con trai Kenzi chào đời. Dù vậy, anh vẫn thừa nhận bạn gái "thức là chính" vào những đêm con quấy khóc.

Bằng Kiều và con trai út Benly.


Không điều gì làm Bằng Kiều thấy áp lực khi trở thành ông bố bốn con. "Trời sinh voi, trời sinh cỏ, tôi có thể lo được hết cho các con, miễn là còn sức lao động. Thực ra, con tôi cũng không có gì đặc biệt hơn con người khác và tôi cũng nuôi chúng như những người khác nuôi con. Rất nhiều gia đình đông con vẫn sống bình thường, vui vẻ", anh nói. Con trai út mới hơn một tuổi nên anh chưa tính việc sẽ đưa bé sang Mỹ sinh sống, học tập hay để bé ở lại Việt Nam.

Trước câu hỏi sẽ kể điều gì về chuyện tình với mẹ của bé Benly trong liveshow Người tình in Concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình, nam ca sĩ nói anh cần giữ kín thông tin về bạn gái vì tôn trọng ý muốn của cô. Mẹ bé Benly luôn căn dặn nam ca sĩ: "Anh không bao giờ được nhắc đến em". Cô từng cùng anh tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai, mời nhiều vị khách nổi tiếng trong showbiz nhưng bạn bè đều tôn trọng, không đăng ảnh cô lên mạng xã hội.

Nam ca sĩ sinh năm 1972 cho biết liveshow dự kiến tổ chức vào 20/10 sẽ tái hiện chặng đường âm nhạc gắn với những thăng trầm trong cuộc sống riêng. Bằng Kiều muốn hát về tình yêu, cuộc đời với những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ giận hờn đến đau khổ, hạnh phúc thông qua các bản hit làm nên tên tuổi mình. Anh suy nghĩ về liveshow này suốt một năm và quyết định đảm nhận phần biên tập âm nhạc với phần phối khí do nhạc sĩ Hoài Sa thực hiện.

Bằng Kiều mời các ca sĩ Lệ Quyên, Minh Tuyết, Thanh Hà, Như Ý và MC Kỳ Duyên làm "người tình âm nhạc" trong liveshow duy nhất của mình trong năm. "Lệ Quyên cùng tôi đi hát từ khi tôi còn ở Việt Nam, lúc ấy Quyên còn ít tuổi, vừa mới nổi tiếng. Khi tôi sang hải ngoại, Quyên cũng mới có một, hai bài hit, đi Mỹ hát đến nhà tôi chơi suốt ngày. Minh Tuyết thì gắn bó tương đối bền bỉ sau rất nhiều chương trình, album chung, nhận được sự ưu ái mà khán giả gọi chúng tôi là cặp song ca bất hủ. Thanh Hà có sức hút về bản năng, hát lúc nào cũng rất tình, cách cô ấy hát rất khác biệt so với những người khác, điều đó làm tôi cảm thấy rất thú vị. Tôi muốn mời một người thật gạo cội nhưng vẫn phải chung ngôn ngữ âm nhạc nên đã mời Hà", anh chia sẻ về các người tình âm nhạc của mình.

Bằng Kiều sinh năm 1972, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu và sau đó tách ra hát solo. Nam ca sĩ là giọng hát tình ca hàng đầu và sở hữu lượng hit đồ sộ gồm: Nơi tình yêu bắt đầu, Trái tim bên lề, Xin gọi nhau là cố nhân, Người đứng sau hạnh phúc, Em ơi Hà Nội phố...


Sources: ngoisao

Bằng Kiều
Tiểu Sử Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Mẹ 83 Tuổi Của Bằng Kiều Về Nước Thăm Cháu Nội
  » Ảnh Sao 5/12: Bằng Kiều Ăn Trưa Cùng Các Con
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Bằng Kiều Nhớ Kỷ Niệm Tuổi Thơ Khi Bế Con Dạo Phố Hàng Mã
  » Ảnh Sao 7/9: Con Trai Phương Trinh Jolie Buồn Ngủ Khi Chụp Ảnh Cùng Mẹ
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 8/7: Vợ Chồng Bằng Kiều Tiễn Mẹ Con Trizzie Phương Trinh Về Mỹ
  » 'Bốn Chàng Ngự Lâm' Nhà Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 17/4: Lệ Quyên Diện 'Cây' Đồ Hiệu Tựa Mạn Du Thuyền
  » Ảnh Sao 14/4: Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến O Ép Ngực Đầy
  » Ảnh Sao 10/4: Mỹ Tâm Xúc Động Trước Tình Thương Của Khán Giả
  » Ảnh Sao 28/2: Con Trai Út Cười Tươi Bên Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 10/12: Bằng Kiều Bế Con Đi Tập Chương Trình
  » Bằng Kiều Và Dàn Nghệ Sĩ Chúc Mừng Phúc Tiệp Ra MV
  » Bằng Kiều Khoe Con Trai Thứ Tư
  » Ảnh Sao 14/6: Phạm Quỳnh Anh Khoe Bụng Bầu Ở Đà Lạt
  » Bằng Kiều Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Bằng Kiều Cùng Vợ Cũ Trang Trí Nhà Trọ Cho Con Trai
  » Con Trai Bằng Kiều Trúng Tuyển Nhạc Viện Ở Mỹ
  » Thu Phương Khuyên Bằng Kiều Không Nên Yêu
  » Lê Giang Bán Nước Cam, Phương Lan Bán Đồ Ăn