Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 10 Sao Việt Sinh Con Năm 2022 Ca Sĩ: Phạm Quỳnh Anh, Duy Uyên, Kiwi Ngô Mai Trang, Mỹ Dung    
Ngày Đăng: 19 Tháng 12 Năm 2022

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Lê Khánh, Phanh Lee, MC Vân Hugo... sinh con trong năm 2022.

Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai đón con gái Zoey chào đời, nặng hơn 3,1 kg tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM, hồi tháng 7.

Nữ ca sĩ kể, cô đoán chắc khi nhìn thấy con, bạn trai sẽ khóc nhưng điều bất ngờ là anh đã đứng bật dậy, vỗ tay, la thật to như một cổ động viên đang xem bóng đá.

Phạm Quỳnh Anh nói, cô đã có hai con gái nhưng ngày bé Zoey ra đời vẫn là một kỷ niệm khó quên. Cô đã lo lắng, hồi hộp rồi vỡ òa trong hạnh phúc khi nghe tiếng khóc đầu đời của con gái thứ ba.


Diễn viên, MC Vân Hugo sinh con gái hồi tháng 5, tại một bệnh viện quốc tế, sau hai năm mòn mỏi trông ngóng tin vui. Em bé có tên khai sinh là Đặng Bình An và tên ở nhà là Vừng.

'Con gái là món quà sinh nhật tuyệt vời, mừng sinh nhật tuổi 37 của tôi. Tôi biết ơn vũ trụ diệu kỳ đã mang con đến bên hai vợ chồng, biến ước mơ có một cô con gái của tôi trở thành sự thật', Vân Hugo nói.

Trước khi sinh bé Vừng, nữ MC có một con trai riêng tên Bin.



Diễn viên Phanh Lee sinh con thứ hai là một bé trai hồi tháng 10, bằng phương pháp đẻ mổ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Khi em bé tròn một tháng, nữ diễn viên mới chia sẻ tin vui. Phanh Lee cho biết vợ chồng cô đặt tên ở nhà cho con trai là Sake và hạnh phúc vì gia đình đã 'đủ nếp và tẻ'. Trước đó, Phanh Lee và chồng đại gia đã có một con gái lớn tên Sochu.

Từ khi kết hôn, Phanh Lee rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô không còn nhận đóng phim truyền hình để dành thời gian cho gia đình nhỏ. Nữ diễn viên ít đề cập danh tính ông xã nhưng một nguồn tin cho biết chồng cô là tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.


Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang vui mừng đón con thứ 4 là một bé gái chào đời hồi tháng 7, bằng phương pháp sinh mổ. Con gái Kiwi Ngô Mai Trang được đặt tên ở nhà là Nếp.

Vợ chồng nữ ca sĩ mãn nguyện bởi sau khi đã có ba cậu con trai, tổ ấm của họ lại được thêm một cô con gái.

'Em bé thứ 4 là món quà lớn và bất ngờ với chúng tôi. Vợ chồng tôi đều thích nhà đông con nên khi biết tin có bầu chúng tôi cảm thấy trên cả tuyệt vời. Tôi đã ba lần sinh nở nhưng vẫn thấy vui sướng, hạnh phúc khi có thêm con', Kiwi Ngô Mai Trang nói.


Ca sĩ Duy Uyên - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc, sinh thường con trai Liam nặng gần 4 kg tại một bệnh viện công ở thành phố Anaheim, bang California, Mỹ, giữa tháng 8.

'Ca vượt cạn kéo dài 13 tiếng khiến tôi mất sức. Tôi cố gắng sinh tự nhiên trong khi em bé khá lớn nên vất vả. Tôi thấy may mắn vì con trai chào đời khỏe mạnh. Bé rất đáng yêu, pha trộn nhiều nét giữa bố và mẹ', Duy Uyên cho hay.

Trước đó nữ ca sĩ đã có con gái đầu - bé Hailee, được 7 tuổi.



Diễn viên Kathy Uyên cùng ông xã đón con trai đầu lòng - bé Ashton Hoàng Nam Vũ - tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM, hôm 9/8. Con trai nữ diễn viên được nhận xét giống bố, đặc biệt là đôi mắt.

Kathy Uyên cho biết cô vượt cạn khá suôn sẻ và tỏ ra tự tin, hào hứng với hành trình làm mẹ bỉm sữa ở tuổi 41. Sau sinh, nữ diễn viên tạm gác công việc để tập trung chăm sóc thiên thần nhỏ.


Karen Nguyễn sinh mổ con gái đầu lòng, nặng 3,5 kg, hồi tháng 10. Nữ diễn viên sinh nở thuận lợi, đúng lịch dự sinh. Bà mẹ 29 tuổi kể, hồi đầu thai kỳ, cô mắc Covid-19 nên khá vất vả vì vừa mệt mỏi, stress do bệnh lại bị nghén. Qua 4 tháng đầu thai kỳ, sức khỏe và tinh thần của nữ diễn viên ổn định hơn. Karen Nguyễn hiện sống hạnh phúc bên con gái nhỏ và ông xã là doanh nhân người Việt gốc Hoa.


Biên đạo múa Phạm Lịch đón công chúa nhỏ chào đời tại một bệnh viện tư ở quận Đống Đa, Hà Nội, đầu tháng 6. Cô từng được chẩn đoán khó có con do phẫu thuật khối u tử cung nên lúc biết tin mang thai, cả gia đình đều mừng.

Con gái Phạm Lịch ra đời với cân nặng 4 kg, được bố mẹ đặt tên Ánh Dương. Biên đạo múa cho biết, cô trải qua ca sinh mổ nhiều cảm xúc. Phạm Lịch đã lo lắng, sợ hãi lúc lên bàn đẻ nhưng nghẹn ngào, vỡ òa đến rơi nước mắt lúc con gái ra đời. 'Khoảnh khắc tiếp da với con, tôi ngắm hình hài nhỏ bé trong tay mà hạnh phúc khó tả vì biết con đã đến với thế giới này thật rồi. Hai mẹ con tôi từ nay sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị cùng nhau', Phạm Lịch nói.

Vợ chồng biên đạo múa đều cảm nhận bản thân thay đổi từ khi có con. Cả hai đặt mục tiêu về kinh tế cao hơn để có điều kiện chăm lo tốt nhất cho con.


Diễn viên Hồ Bích Trâm sinh con trai Lion nặng 3,5 kg trưa 9/12 tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Vóc dáng cô thay đổi hoàn toàn trong lần đầu làm mẹ. Nữ diễn viên tăng gần 20 kg khi mang thai, cơ thể nặng nề nhưng luôn thấy vui vẻ, hoạt bát nhờ ăn, ngủ ngon.

Sau sinh, Hồ Bích Trâm tạm gác công việc để cùng ông xã chăm lo cho thiên thần nhỏ. Vợ chồng cô áp dụng thai giáo khi con còn trong bụng mẹ và hiện vẫn duy trì thói quen trò chuyện với bé Lion mỗi ngày.

Nữ diễn viên mong con trai luôn khoẻ mạnh, lớn lên là chàng trai mạnh mẽ, yêu đời. Hồ Bích Trâm hạnh phúc vì ông xã doanh nhân bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian để tự tay chăm lo chu đáo cho hai mẹ con.


Ca sĩ Mỹ Dung sinh mổ con thứ ba tại một bệnh viện quốc tế, đầu tháng 1. Em bé có tên thân mật là Rosie, nặng 4,1 kg khi chào đời. Mỹ Dung cho hay, con gái có gương mặt bụ bẫm, nước da hồng hào.

'Tôi hạnh phúc khi thêm một lần được làm mẹ. Những giây phút đầu tiên nhìn thấy con lành lặn xinh đẹp ra đời tôi thầm cảm tạ Trời Phật, ơn trên, cha mẹ, ông xã, các bác sĩ, điều dưỡng đã chăm sóc, đồng hành cùng hai mẹ con dù nhiều lúc vì đau quá cũng làm náo loạn bệnh viện', Mỹ Dung cho biết.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiến, năm 2013, Mỹ Dung không còn đi hát nhiều mà dành trọn thời gian cho gia đình. Sau khi sinh liên tiếp hai con trai là Apple (9 tuổi) và Google (7 tuổi), Mỹ Dung càng yêu gia đình nhiều hơn. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ đi diễn ở các sự kiện nhỏ, chương trình ca nhạc bạn bè thân quen mời.

Sources: ngoisao

Phạm Quỳnh Anh, Duy Uyên, Kiwi Ngô Mai Trang, Mỹ Dung
Tiểu Sử Phạm Quỳnh Anh
Tiểu Sử Duy Uyên
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 5/11: Con Gái 11 Tuổi Cao Hơn Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Đông Nhi Hé Lộ Loạt Ảnh Trong Tiệc Sinh Nhật Con Gái, Phạm Quỳnh Anh Cùng Chồng Con Nô Nức Đến Dự
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 22/10: Phạm Quỳnh Anh Hở Trọn Lưng Trần
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Gia Đình Nghỉ Dưỡng Ở Đà Nẵng
  » Ảnh Sao 24/9: Hà Thanh Xuân Đăng Ảnh Cười Tươi Sau Công Bố Chia Tay 'Vua Cá Koi'
  » Ảnh Sao 9/9: Thanh Thủy Làm 'Mặt Xấu' Bên Thùy Tiên
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Đại Gia Đình Chụp Ảnh Mừng Sinh Nhật Bố
  » Ảnh Sao 1/9: Phan Hiển Làm Dáng 'Ẻo Lả' Bên Khánh Thi
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 26/7: Cường Đôla Đọ Chiều Cao Cùng Vợ Và Con Trai
  » Kiwi Ngô Mai Trang Đi Picnic Cùng Chồng Và 4 Con