Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tuấn Hưng Kể Chuyện Làm Lành Với Duy Mạnh Ca Sĩ: Tuấn Hưng, Duy Mạnh    
Ngày Đăng: 05 Tháng 01 Năm 2023

Ca sĩ Tuấn Hưng nói anh là người chủ động gọi điện xóa bỏ mọi mâu thuẫn với Duy Mạnh và bất ngờ vì được nhạc sĩ tặng cho một ca khúc.

Nói về mối quan hệ với Duy Mạnh, Tuấn Hưng cho biết thời đỉnh cao của hai người, nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ gốc Hải Phòng thường viết ca khúc tặng các đồng nghiệp và anh cũng nằm trong số đó. Giai đoạn 2005-2006, Duy Mạnh viết tặng Tuấn Hưng hai ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu. Cả hai thường xuyên kết hợp trên sân khấu, lưu diễn cùng nhau. Tình cảm anh em của họ bắt đầu sứt mẻ vào năm 2010, xuất phát từ một số bình luận qua lại trên mạng xã hội.


Đến năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng khi cả hai liên tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên anh không xin phép tác giả. Về phần Tuấn Hưng, anh tuyên bố sẽ không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh. Khẩu chiến giữa fan của hai ca sĩ càng đẩy mọi chuyện đi xa. Từ đó đến nay, Duy Mạnh nhiều lần mắng Tuấn Hưng trên mạng xã hội. Cả hai đều cá tính và nóng tính nên nhiều người nghĩ họ không thể "gương vỡ lại lành".

Tuy nhiên, Tuấn Hưng gần đây đã gọi điện để chủ động xóa bỏ mọi mâu thuẫn giữa hai người. "Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc, chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau. Và sau cuộc điện thoại đó, hai anh em đã nhận ra vấn đề và nói chuyện qua lại", Tuấn Hưng kể. Sau đó, anh bất ngờ khi được đàn anh tặng cho ca khúc Đừng giận anh nhé.

Ca khúc mới Duy Mạnh tặng Tuấn Hưng viết về một cặp tình nhân giận dỗi vu vơ. Sau một ngày ra mắt, ca khúc nhận được gần 400 nghìn view trên YouTube. Việc hai nam ca sĩ làm lành thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. "Trong sâu thẳm tôi biết anh Duy Mạnh là người tình cảm. Anh có rất nhiều bài hit, cách viết nhạc có sự tính toán, rất đời. Đó là cái duyên khi cả hai anh em kết hợp trở lại. Bài hát mới hy vọng được mọi người đón nhận", Tuấn Hưng nói.

Nhìn lại 2022, Tuấn Hưng nói đó là một năm đáng nhớ khi ước mơ có đêm nhạc ở ban công nhà riêng tại phố Hàng Khay thành hiện thực với sự tham gia của Thanh Lam, Minh Quân, Vũ Duy Khánh, nhóm OPlus, Minh Vương... Bên cạnh đó là liveshow Chị tôi thực hiện cùng ca sĩ Thanh Lam. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ.

Ở góc độ gia đình, giọng ca Nắm lấy tay anh thấy mình sắp xếp cuộc sống tốt hơn. Anh hỗ trợ bà xã trong việc kinh doanh. ''Ông chồng nào cũng mong muốn có một người vợ biết làm ăn, kiếm tiền, tôi may mắn vì có vợ giỏi và chưa bao giờ tự ti sợ mình lép vế. Hiện tại, tôi không bận tâm nhiều đến việc lao đi chạy sô kiếm tiền mà muốn dành thời gian quan tâm sức khỏe của bố mẹ hai bên, của vợ và các con. Tôi nhận quá nhiều sự yêu thương từ mọi người, cái tôi cần vẫn chỉ là tình cảm và chăm sóc những tình cảm đó'', anh nói.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời... Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia một số bộ phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010)... Anh kết hôn với Hương Baby hồi tháng 4/2014, sau hai năm công khai hẹn hò. Họ có ba con: Su Hào, Son và Sâm.

Sources: ngoisao

Tuấn Hưng, Duy Mạnh
Tiểu Sử Duy Mạnh
Tiểu Sử Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 25/2: Tuấn Hưng Khoe Tạo Hình Nhà Tư Sản Yêu Nước
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 4/2: Diễm Hương Dự Tiệc Mừng Tết Ở Canada
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Ảnh Sao 18/10: Khánh Thi Ra Hà Nội Sau Một Tháng Sinh Con Thứ Ba
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 30/9: Tuấn Hưng Ôm Công Lý
  » Vợ Chồng Tuấn Hưng Thăm Nhà Lê Hiếu, Đăng Khôi
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/8: Tuấn Hưng Tự Khen Mình Đẹp Trai, Vợ Xinh Gái
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 29/6: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Đưa Con Đi Singapore
  » Duy Mạnh, Hồ Văn Cường Tập Nhạc Ở Biệt Thự Của Ngọc Sơn
  » Ảnh Sao 28/6: Con Gái Phương Trinh Jolie Vào Viện Thăm Mẹ Và Em Trai
  » Ảnh Sao 23/6: Khánh Thi Gọi Phan Hiển Là 'Tình Yêu To Bự'
  » Tuấn Hưng Đưa Vợ Và Các Con Đi Du Lịch, 'Cậu Ấm Cô Chiêu' Chiếm Spotlight Của Ba Mẹ Vì Quá Đáng Yêu
  » Ảnh Sao 1/6: Tuấn Hưng Chơi Đùa Với Con Trai
  » Ảnh Sao 9/5: H
  » Ảnh sao 7/5: Lệ Quyên mặc mát mẻ khoe body tuổi 42