Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Điểm Danh Những Gương Mặt "Dê Vàng" Của Vpop Ca Sĩ: Miu Lê, Phạm Hồng Phước, Hương Giang Idol    
Ngày Đăng: 07 Tháng 02 Năm 2015

Cùng sinh năm 1991, cầm tinh con Dê, họ là những gương mặt đầy triển vọng của làng nhạc Việt năm 2015.

Miu Lê

Cô nàng sinh ngày 5/7/1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được nhiều người biết đến sau vai diễn ấn tượng trong "Những thiên thần áo trắng", nhưng sau đó, Miu Lê lại quyết định lấn sân sang con đường âm nhạc và đầu quân về NewGen Entertainment ,cùng công ty với Khổng Tú Quỳnh.

Cuối năm 2011, Miu Lê chính thức tách ra khỏi công ty NewGen và làm việc với Ê-kíp mới là Avatar Entertainment. Sau khi cho ra mắt single Ngày Anh Xa. Single này khá thành công khi ca khúc trong Single này đứng đầu nhiều BXH âm nhạc trực tuyến. Có thể nói đây là một sự bứt phá của Miu Lê. Sau single này, cô được biết đến nhiều hơn và những sản phẩm tiếp theo của cô được rất nhiều khán giả đón nhận.

Cuối năm 2011, Miu Lê chính thức tách ra khỏi công ty NewGen và làm việc với Ê-kíp mới là Avatar Entertainment. Sau khi cho ra mắt single Ngày Anh Xa. Single này khá thành công khi ca khúc trong Single này đứng đầu nhiều BXH âm nhạc trực tuyến. Có thể nói đây là một sự bứt phá của Miu Lê. Sau single này, cô được biết đến nhiều hơn và những sản phẩm tiếp theo của cô được rất nhiều khán giả đón nhận.

Được biết đến sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, chàng ca sĩ sinh ngày 30/11/1991 này đã gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường âm nhạc của mình. Không chỉ "hớp hồn" các fan nữ bởi gương mặt điển trai, Trúc Nhân còn chinh phục mọi người bởi phong cách âm nhạc đầy cá tính của mình.

Bên cạnh đó, năm 2014 cũng là thời điểm “công phá” showbiz của Trúc Nhân với những sản phẩm âm nhạc độc đáo, đầy sáng tạo và chất giọng đặc biệt, cá tính. Tên tuổi chàng ca sĩ Trúc Nhân ngày càng được kỳ vọng nhiều qua những thành công của: Tìm, Bốn chữ lắm,…

Hương Giang Idol

Là thí sinh được chú ý nhất trong chương trình Vietnam Idol 2012, Hương Giang được biết đến là cô nàng chuyển giới đầy quyến rũ của làng nhạc Việt. Dù không đi xa trong chương trình, nhưng Hương Giang cũng gặt hái được khá nhiều thành công từ truyền thông. Ca khúc Mùa ta đã yêu song ca cùng Phạm Hồng Phước đã nhanh chóng trở thành hit và đứng top trên các BXH âm nhạc trong nhiều tuần liền.

Năm 2014 có lẽ là năm bứt phá của Hương Giang khi trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú. Ngoài ra, cô nàng cũng góp mặt vào một số bộ phim như Bếp hát, Đại gia đình quái đản,... và tạo được hiệu ứng khá tốt. Ngoài ra, các ca khúc trình làng của Hương Giang cũng được đón nhận nồng nhiệt.

Năm tới 2015 được kì vọng rằng Hương Giang sẽ theo chàng về dinh với mối quan hệ tốt đẹp với Criss Lai. Cô cũng là đối thủ đáng gờm trong Bước nhảy hoàn vũ 2015. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng tiết lộ sẽ có cuộc \"lột xác\" trong âm nhạc, xây dựng hình ảnh Hương Giang chín chắn và trưởng thành hơn trong sự nghiệp của mình.

Bùi Anh Tuấn

Là gương mặt được yêu thích nhất Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn nhanh chóng "công phá" các bảng xếp hạng âm nhạc với hit đỉnh "Nơi tình yêu bắt đầu" của mình. Lần lượt các ca khúc Phố không mùa, Nơi tình yêu kết thúc,... trở thành hiện tượng của Vpop và đưa Bùi anh Tuấn trở thành ca sĩ được yêu thích nhất 2013. Nhưng sau đó, anh chàng cũng dính vào nhiều lùm xùm khiến phong độ giảm sút.

Ngay sau đó, Bùi Anh Tuấn đã bước qua những ồn ào không hay để khẳng định mình. Chàng trai 1991 này xuất hiện nhiều chương trình thực tế và được yêu thích khi \"kết đôi\" cùng Tú Vi trong Cặp đôi hoàn hảo 2015.

Với sự chăm chỉ trong âm nhạc năm 2014, anh chàng hứa hẹn sẽ có một cuộc \"tấn công\" trở lại Vpop trong năm 2015 này với nhiều hit bự trong tay.

Khổng Tú Quỳnh

Trở thành hiện tượng những năm 2007 với dòng nhạc teen nhí nhảnh, tươi vui, Khổng Tú Quỳnh được yêu thích với một loạt hit như Tiệm bánh dâu tây, Xe bus hai tầng, Nhớ lắm,... Cô nàng cũng được biết đến với một số bộ phim như Thiên sứ 99, Sắc màu tình yêu,...

Sau khi xác nhận chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy và những ồn ào xung quanh chàng trai này, Khổng Tú Quỳnh có vẻ lùi về hậu trường. Năm 2014, cô nàng dâu tây này gần như \"im thin thít và lặn mất tăm\".

Nhưng theo tiết lộ của Khổng Tú Quỳnh, năm 2015 sẽ là năm cô trở lại với sân khấu âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Hiện tại, cô đang khẩn trương cho ra mắt ca khúc mới trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Khán giả đang rất háo hức chờ đợi hình ảnh mới, đầy quyến rũ và gợi cảm của cô nàng dâu tây trên sân khấu năm nay.

Phạm Hồng Phước

Tham gia Vietnam Idol 2012, Phạm Hồng Phước để lại dấu ấn mạnh trong lòng khán giả với hình tượng chàng ca sĩ "đa-zi-năng" vừa sáng tác vừa hát. Ngay sau khi "mùa ta đã yêu" song ca cùng Hương Giang tạo hiệu ứng khá tốt, Phạm Hồng Phước còn "đốn tim" khán giả với những hit mới như Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai đó và khóc,... Anh chàng còn được mệnh danh "ông hoàng nhạc sến" với những sáng tác buồn.

Sau nhiều lùm xùm, Phạm Hồng Phước ngày càng trưởng thành và có những bước tiến mới trong sáng tác. Cuối năm 2014, anh chàng đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của mình với album Tôi có nỗi buồn thật đẹp. Đây là bước đệm cho những \"cú nổ\" lớn của chàng trai \"dê vàng\" này trong năm 2015.

Sources: yeah1

Miu Lê, Phạm Hồng Phước, Hương Giang Idol
Tiểu Sử Hương Giang Idol
Tiểu Sử Miu Lê
Tiểu Sử Phạm Hồng Phước
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Ngoại Hình Bạn Trai Tin Đồn Của Hương Giang
  » Ảnh Sao 24/6: Bạn Trai Gửi Lời Yêu Thương Đến Hương Giang
  » Ảnh Sao 22/6: Hương Giang Kỷ Niệm Hai Năm Yêu Matt Liu
  » Miu Lê Thay Đổi 180 Độ, Không Thích Đi Quẩy, Tụ Tập Bạn Bè
  » Miu Lê Tự Tin Với Vóc Dáng Hiện Tại Sau Khi Từ Bỏ Việc Ép Cân Quá Mức
  » Những Sao Việt Diễn Quán Bar Bị Hành Hung, Ép Tiếp Khách
  » Hương Giang Khẳng Định Không Nối Lại Tình Yêu Với Criss Lai
  » Miu Lê Gây Thích Thú Khi Hát Ở Quán Lề Đường
  » Hương Giang Kể Chuyện Bị Phản Đối, Kỳ Thị Khi Chuyển Giới
  » Trang Phục Dân Tộc Của Hương Giang Idol Ở Hoa Hậu Chuyển Giới
  » Hương Giang Idol Đem 105 Kg Hành Lý Đi Thái Lan Thi Hoa Hậu
  » Đàm Vĩnh Hưng Giúp Hương Giang Chọn Áo Dài Thi Hoa Hậu Chuyển Giới
  » Đối Thủ Của Hương Giang Tại Hoa Hậu Chuyển Giới 2018
  » Hương Giang Idol: 'Tôi Thi Hoa Hậu Để Truyền Cảm Hứng Cho Người Chuyển Giới'
  » Hương Giang Idol Thi Nhan Sắc Ở Thái Lan
  » Phạm Hồng Phước Ra MV Lấy Cảm Hứng Từ Phim Lương Triều Vỹ
  » Miu Lê Rút Khỏi Game Show Sau Khi Bị Chê Hát Tệ
  » Dương Cầm: 'Nghệ Sĩ Không Nên Ưu Ái Nhau Khi Nói Về Chuyên Môn'
  » Hương Giang Idol: 'Tôi Không Còn Hứng Thú Yêu Đàn Ông Việt'
  » Hương Giang Idol: 'Tôi Tự Tin Hát Live Tốt'
  » Album Của Mỹ Tâm Chưa Ra Mắt Đã 'Cháy Hàng' Trên Mạng
  » Cậu Bé 12 Tuổi Hát Nhạc Trịnh Khiến Miu Lê Muốn Làm 'Fan Girl'
  » Sao Việt Đọ Vẻ Gợi Cảm Với Áo Tắm Hai Dây, Cắt Xẻ
  » Ngô Kiến Huy Bật Khóc Vì Miu Lê Trong Phim Mới