Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ba Năm Yêu Đương Của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Ca Sĩ: Lệ Quyên    
Ngày Đăng: 23 Tháng 03 Năm 2023

Từ khi bước sang năm thứ ba yêu đương, Lệ Quyên thoải mái nhắc đến Lâm Bảo Châu, thể hiện tình yêu say đắm và liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí cùng nhau.


Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bén duyên từ khi cùng tham gia một TVC. Tin đồn tình cảm của họ rộ lên vào năm 2020, khi nữ ca sĩ chưa công khai chuyện ly hôn doanh nhân Đức Huy. Khi là 'tình tin đồn', hai người hạn chế đứng chung khung hình tại các sự kiện công khai, chỉ đồng ý chụp ảnh chung ở show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Hà Nội tháng 12/2020.



Sau khi tuyên bố ly hôn, tháng 1/2021, Lệ Quyên lần đầu công khai sánh đôi Lâm Bảo Châu tại một sự kiện trao giải. Sau đó, cô đăng khoảnh khắc tình tứ của cả hai lên trang cá nhân thay cho lời thông báo về mối quan hệ. Tuy nhiên, cô vẫn từ chối trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm.



Công khai gọi nhau là "vợ, chồng", thoải mái đăng hình tình tứ trên trang cá nhân nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ sánh đôi tại một số sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức. Luôn có mặt tại các buổi họp báo công bố dự án mới của Lệ Quyên nhưng Lâm Bảo Châu thường đứng từ xa dõi theo bạn gái, ít khi đi thảm đỏ hay nhận trả lời phỏng vấn cùng cô. Trong ảnh, cặp tình nhân sánh đôi khi xem show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.



Năm 2022, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn chia tay vì ít đăng ảnh của nhau và không song hành tại các sự kiện suốt nhiều tháng. Sau đó, họ liên tục đăng ảnh chung đôi tại các chuyến lưu diễn ở Australia, Mỹ...



Cuối năm 2022, cặp tình nhân lệch tuổi thoải mái xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí và thể hiện sự gắn kết thông qua trang phục đồng điệu. Trong ảnh, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng diện đồ tông trắng khi theo dõi đêm nhạc của ca sĩ Jimmy Nguyễn.



Cả hai dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ tại một bữa tiệc của giới giải trí.


Sau khi kỷ niệm ba năm bên nhau, Lệ Quyên còn thoải mái nhắc đến tình yêu với Lâm Bảo Châu trên sân khấu. Trong một đêm nhạc tại Mỹ, cô khiến khán giả cười nghiêng ngả khi nói: "Ngày xưa các đấng mày râu mà bằng tuổi là tôi đã không nói chuyện, coi họ như con nít. Nói gì với mấy ông bằng tuổi chứ. Mình bằng tuổi trông sẽ như già trước người ta 5, 7, 10 tuổi, già khú ra, như bà già. Trời, cùng tuổi mà nói chuyện gì? Ấy thế mà, vào một ngày đẹp trời, tôi không những nói chuyện mà còn nói rất sâu, rồi tự nguyện gọi ai đó mà mình chấp '12 cái cột điện' là mình, là anh". Theo Lệ Quyên, phụ nữ một khi đã tôn trọng, trân trọng người đàn ông thì sẽ quên hết những giới hạn tuổi tác và mọi yếu tố khác.
Khi đăng những khoảnh khắc say đắm bên tình nhân, Lệ Quyên viết: 'Anh nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả và nắm tay tôi thật chặt đã ba mùa xuân. Cảm ơn anh đã cùng tôi nuôi dưỡng hạnh phúc. Mong tình cảm này sẽ là mãi mãi'.


Đầu năm 2023, Lệ Quyên nhận vai trò thành viên hội đồng chuyên môn của giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức. Cô đi cùng Lâm Bảo Châu đến sự kiện gala trao giải. Khi được phỏng vấn trên thảm đỏ, 'nữ hoàng phòng trà' còn nhường lời cho bạn trai phát biểu cảm nghĩ về giải thưởng. Họ thể hiện sự đồng điệu thông qua trang phục cùng tông.


Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow 'Love Concert', Lệ Quyên tỏ ra thoải mái trước tất cả các câu hỏi về chuyện tình cảm. Cô nói bạn trai chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô bởi mọi người thường chỉ nhìn thấy bề nổi là hào quang của cô chứ không thấy sự hy sinh thầm lặng từ người bên cạnh. Anh giúp cô có tư duy trẻ trung hơn với âm nhạc, chỉn chu hơn trong việc xây dựng hình ảnh.


Dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lệ Quyên lần đầu đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu trong liveshow cá nhân mang tên 'Love Concert' tại Hà Nội. Nam người mẫu xuất hiện trong tiết mục cuối, khi Lệ Quyên biểu diễn ca khúc 'Triệu đóa hồng'. Anh hóa quý ông với bộ vest lịch lãm, ôm eo người yêu và dành cho cô ánh nhìn tình tứ. Anh trao cho cô một nụ hồng, áp má mình vào má cô trước khi rời đi. Đáp lại cử chỉ ngọt ngào của bạn trai, Lệ Quyên vừa hát vừa nhìn anh say đắm.



Lâm Bảo Châu sau đó ra sân khấu một lần nữa cùng bé Bo, con trai của Lệ Quyên, khi nữ ca sĩ và dàn khách mời chào kết. Anh tỏ ra quan tâm, chăm sóc con trai riêng của người yêu, chủ động đề nghị chụp ảnh kỷ niệm cho cậu bé và luôn hướng mắt về phía Lệ Quyên.



Hôm 21/3, cặp tình nhân sánh đôi tại buổi họp báo giới thiệu dự án phim 'Hào quang quang rực rỡ' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Họ cùng diện phong cách trẻ trung, năng động và luôn nhìn nhau đắm đuối suốt sự kiện.

Sources: ngoisao

Lệ Quyên
Tiểu Sử Lệ Quyên
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Lệ Quyên Đầu Tư Tiền Tỷ Trang Hoàng Biệt Thự Gần 600 M2
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Lệ Quyên Mê Kẹp Tóc Nơ 'Ăn Gian' Tuổi
  » Lệ Quyên Cùng Con Trai Và Lâm Bảo Châu du xuân Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 11/2: Lệ Quyên Cùng Bạn Trai Tay Trong Tay Dạo Phố
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Hai Tỷ Đồng
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Lệ Quyên Mặc Nhí Nhảnh Dạo Phố Australia Với Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu 'Không Rời Nửa Bước' Ở Sự Kiện
  » Lệ Quyên Cổ Vũ Bạn Trai Chạy Marathon Cùng Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 18/9: Lệ Quyên Thử Nghiệm Kiểu Tóc Tém
  » Cuộc Sống Của Lệ Quyên Trong Nhà Rộng 400 M2 Tại Mỹ