Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lâm Bảo Châu Mừng Sinh Nhật Mẹ Con Lệ Quyên Ca Sĩ: Lệ Quyên    
Ngày Đăng: 04 Tháng 04 Năm 2023

Người mẫu Lâm Bảo Châu tổ chức sinh nhật cho bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên - và con riêng của cô, tối 2/4.


Lệ Quyên cho biết trong lúc cô đi diễn, bạn trai tự tay sắp xếp, bài trí biệt thự riêng rộng 337 m2 ở TP Thủ Đức để tạo bất ngờ cho cô và con trai. 'Châu là người kín đáo, tinh tế, không nói nhiều mà luôn dùng hành động để thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho mọi người. Châu quan tâm tất cả mọi người chứ không riêng gì tôi. Những ngày đặc biệt như lễ, sinh nhật, Châu luôn dành cho tôi sự bất ngờ. Châu tự tay trang trí không gian sống theo concept phù hợp ngày quan trọng đó và không nhờ ai hỗ trợ. Quà Châu chọn cũng rất tinh tế, phải luôn là thứ tôi có thể mang được mọi lúc, mọi nơi. Trong mắt tôi, Châu rất tinh tế, tỉ mẩn', cô nói với Ngôi Sao, chiều 3/4.



Lệ Quyên tình tứ ôm bạn trai để thể hiện tình cảm trước tấm lòng của anh. Sau hơn ba năm đồng hành, cặp sao vẫn mặn nồng như ngày đầu. Họ nảy sinh tình cảm từ năm 2020, đến đầu 2021 công khai trước công chúng. Hiện đôi tình nhân sống ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên.


Lệ Quyên sinh ngày 2/4, con trai cô - bé Bo - sinh ngày 9/4. Do đó, Lâm Bảo Châu tổ chức sinh nhật chung cho hai mẹ con.

'Châu bên cạnh tôi nhiều năm rồi, cũng rất yêu Bo. Hai chú cháu chơi với nhau thân thiết như hai anh bạn nhỏ. Châu còn trẻ nên cũng dạy Bo được rất nhiều kỹ năng như chơi boxing, thể thao. Châu tổ chức sinh nhật thì lúc nào cũng chú tâm đến cảm xúc của Bo. Tôi nghĩ điều này không phải cố mà là sự quan tâm chân thành của người lớn dành cho trẻ con. Trẻ em nhạy cảm lắm, khi nó dành tình cảm cho bạn tức là bạn có đủ sự chân thành. Mọi thứ diễn ra tự nhiên, vui vẻ, thoải mái nên tôi rất hạnh phúc', cô tâm sự.



Lệ Quyên thổi nến mừng tuổi 42. 'Tôi mong tuổi mới có nhiều sức khỏe để hết mình với nghệ thuật, cống hiến cho khán giả những sản phẩm ngày càng chất lượng. Tôi cầu mong bản thân và mọi người luôn bình an, may mắn, được yêu thương thật nhiều. Cuộc sống có những khoảnh khắc không phải lúc nào cũng yên ả nhưng tôi vẫn sẽ là tôi, xứng đáng với nhân cách của mình để tất cả mọi người yêu mến', cô nói.



Giọng ca Tình lỡ nói cô là người rất ngại tổ chức sinh nhật rình rang nên tuổi mới chỉ muốn sum họp bên những người bạn thân, cùng ăn uống vui vẻ, đầm ấm. 'Mỗi tuổi đi qua, lúc nào tôi cũng cảm thấy mình may mắn vì được mọi người yêu thương rất nhiều. Tôi nhận nhiều lời chúc từ khán giả khắp nơi, hoa năm nào ở nhà cũng tràn ngập như tiệm hoa lớn. Ôi đẹp lắm, thích lắm, cảm giác rất hạnh phúc, tuyệt vời', cô nói.



Trước đó, tối cùng ngày, Lệ Quyên biểu diễn tại một phòng trà ở quận 1. Cô nói năm nào cũng giữ thói quen đi hát trong ngày sinh nhật để đón tuổi mới bên khán giả.


Lệ Quyên nhận hoa, bánh kem từ khán giả. Ở tuổi 42, nữ ca sĩ tự hào với vóc dáng được bạn bè khen gợi cảm, chiều cao 1,63 m, số đo ba vòng 86-58-91 cm. Cô vui vì được nhiều người khen trông trẻ trung hơn tuổi thật, nhìn xứng đôi bên bạn trai.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... Năm 2009, cô vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình. Sau ly hôn, cô hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu, kém cô 12 tuổi.

Sources: ngoisao

Lệ Quyên
Tiểu Sử Lệ Quyên
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Lệ Quyên Đầu Tư Tiền Tỷ Trang Hoàng Biệt Thự Gần 600 M2
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Lệ Quyên Mê Kẹp Tóc Nơ 'Ăn Gian' Tuổi
  » Lệ Quyên Cùng Con Trai Và Lâm Bảo Châu du xuân Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 11/2: Lệ Quyên Cùng Bạn Trai Tay Trong Tay Dạo Phố
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Hai Tỷ Đồng
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Lệ Quyên Mặc Nhí Nhảnh Dạo Phố Australia Với Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu 'Không Rời Nửa Bước' Ở Sự Kiện
  » Lệ Quyên Cổ Vũ Bạn Trai Chạy Marathon Cùng Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 18/9: Lệ Quyên Thử Nghiệm Kiểu Tóc Tém
  » Cuộc Sống Của Lệ Quyên Trong Nhà Rộng 400 M2 Tại Mỹ