Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Lệ, Khương Ngọc Sẽ Đăng Quang CĐHH? Ca Sĩ: Mỹ Lệ    
Ngày Đăng: 11 Tháng 05 Năm 2013

Dù đêm chung kết chưa diễn ra, nhiều người đã dự đoán chắc nịch Mỹ Lệ sẽ là Quán Quân CĐHH năm nay.

Chỉ còn vài ngày nữa, Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ đi đến hồi kết và chọn ra cặp thí sinh xuất sắc nhất đăng quang mùa giải năm nay.

Tuy so về độ "hot", chương trình năm nay đã gần như "thất bại" vì không thu hút được sự quan tâm của người xem như mùa giải đầu tiên, nhưng ít nhiều khán giả vẫn tò mò muốn biết kết quả chung cuộc. Nhất là khi cả 3 cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng - Cát Phương và Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy đều có những thế mạnh riêng "không đụng hàng".

Mỹ Lệ, Khương Ngọc "ăn điểm" về giọng hát

Xét về chất giọng của từng cặp thí sinh, cặp đôi của Khương Ngọc, Mỹ Lệ nắm nhiều ưu thế hơn ai hết. Bởi không chỉ nhờ có sự dẫn dắt tài tình của nữ ca sỹ đàn chị dày dạn kinh nghiệm, bản thân Khương Ngọc cũng sở hữu chất giọng hay, nhạc cảm tốt và đang ngày một hoàn hảo hơn qua từng vòng thi.

Khương Ngọc, Mỹ Lệ luôn là cặp đôi có ưu thế về khả năng ca hát

Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó dàn dựng chiêu trò để gây chú ý trên sân khấu. Tuy nhiên, không phải "chiêu" nào của Khương Ngọc và Mỹ Lệ cũng nhận được phản hồi tốt như 2 cặp đôi còn lại. Nhất là sau khi "dính vết" lùm xùm liên quan đến... quảng cáo mì ăn liền, có vẻ như cặp đôi này đã biết tiết chế hơn và chuyên tâm vào phần ca hát.

Đây cũng là ưu thế và là điểm cộng lớn nhất của Mỹ Lệ, Khương Ngọc trong việc chinh phục khán giả bằng chính khả năng và giọng hát của mình.

Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ liên tục biến hóa

Trong khi đó, dù ca hát không phải là thế mạnh của diễn viên Thanh Thúy, và ở những vòng đầu tiên, không ít lần chị bị chê hát phô, chênh, lạc nhịp,... Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn chăm chỉ tập luyện, giọng hát của bà xã Đức Thịnh đã ngày một tiến bộ lên trông thấy.

Không chỉ hòa giọng khá ăn ý cùng Dương Triệu Vũ, mà ngay cả những quãng khó trong bài cũng được Thanh Thúy xử lý nuột nà và khiến nhiều người bất ngờ về giọng ca của chị.

Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy luôn là cặp đôi chịu khó đầu tư và dàn dựng sân khấu nhất

Chưa kể đây cũng là cặp đôi chịu khó dàn dựng, đầu tư tiết mục nhất trong suốt 9 liveshow vừa qua. Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về phần vũ đạo, trang phục, mỗi tuần, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đều đưa khán giả đến với những cảm giác hoàn toàn mới mẻ và đầy bất ngờ. Có khi là một bãi biển Hawaii đầy nắng gió hay một lễ hội Ả Rập đầy sôi động, nhưng cũng có lúc lại về với "cây nhà lá vườn" khi hát dân ca, ca vọng cổ hết sức ngọt ngào và xúc động,...

Bên cạnh đó, lượng fan hâm mộ của Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy cũng chiếm thế áp đảo khi suốt 4 tuần liên tiếp, cả hai liên tục nhận được danh hiệu "Cặp đôi được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn.

Sự tiến bộ trong giọng hát của Thanh Thúy ngày càng khiến nhiều người bất ngờ

Liên tục biến hóa đầy màu sắc trên sân khấu, cùng với lượng khán giả hậu thuẫn páp đảo hơn hẳn các cặp đôi còn lại. Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy khiến người xem nhớ đến cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng, Kim Thư năm ngoái. Tuy nhiên, cặp đôi năm nay có nhiều lợi thế hơn hẳn vì Thanh Thúy... hát hay và thuyết phục hơn Kim Thư.
Nếu tiếp tục giữ vững phong độ như những tuần thi gần đây, ắt hẳn cái tên Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ sẽ khiến không ít người cảm thấy "dè chừng", "e ngại".
Phan Đinh Tùng, Cát Phượng: Vua chiêu trò và duyên sân khấu

Dù chất giọng chỉ được đánh giá ở mức độ "trung bình khá", nhưng Phan Đinh Tùng và Cát Phượng lại được xem là cặp đôi "duyên" nhất cuộc thi. Sự hài hước, hóm hỉnh và rất tự nhiên của cặp đôi này luôn mang lại cảm giác thú vị cho người xem. Chính vì vậy, tiết mục của họ lúc nào cũng được khán giả hưởng ứng, cổ vũ nhiều nhất.

Sau vụ lùm xùm, bất mãn với kết quả chương trình cách đây không lâu, cùng với chất giọng không mấy nổi trội của Cát Phượng. Cặp đôi này từng được dự đoán sẽ sớm... bị loại. Thế nhưng sự nỗ lực và "chiến đấu" không ngừng, của cả hai đã vượt qua nhiều thử thách và giành lấy tấm vé bước vào vòng chung kết.

Nét duyên của Cát Phượng và Phan Đinh Tùng luôn mang lại tiếng cười vui vẻ cho người xem

Có thể Cát Phượng hát không hay, ở những đoạn cao trào, chị chỉ toàn... hét chứ không hát. Nhưng đâu đó ở chị vẫn có nét duyên đặc biệt khiến người xem cười nghiêng ngả. Cùng với sự tung hứng hết sức ăn ý bên Phan Đinh Tùng, không ít lần cặp đôi này khiến cho BGK phải quên đi hết nhược điểm về giọng hát và mạnh tay chấm 3 điểm 10 tròn trịa.

Hay nói như nhạc sỹ Lê Minh Sơn từng nhận xét, "Nếu đêm chung kết không có Phan Đinh Tùng và Cát Phượng thì chương trình sẽ rất nhạt nhòa và buồn tẻ".
Khương Ngọc, Mỹ Lệ sẽ là Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo?

Tuy Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy nhỉnh hơn hẳn về phần dàn dựng gây bất ngờ, và có lượng fan bình chọn đông đảo nhất. Hay như Phan Đinh Tùng, Cát Phượng được xem là cặp đôi "duyên" và "có muối" nhất chương trình. Nhưng theo một số "thông tin hành lang" trong hậu trường sân khấu, nhiều người cho rằng Mỹ Lệ, Khương Ngọc sẽ là Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Bởi cặp đôi này không chỉ là cặp thí sinh có lợi thế về khả năng ca hát, mà ngay cả danh tiếng, sức ảnh hưởng và tính cách có phần "ăn thua" của Mỹ Lệ cũng không ít lần khiến BGK cảm thấy dè chừng, e ngại mỗi khi nhận xét, cho điểm.

Sức ảnh hưởng của Mỹ Lệ luôn khiến giám khảo phải ngã mủ kính phục và trở nên dè chừng mỗi khi lên tiếng nhận xét, chấm điểm

Điển hình như ở tiết mục Vầng trăng đêm trôi ở tuần thi vừa qua, dù Khương Ngọc liên tiếp mắc nhiều lỗi khi thể hiện, phần biểu diễn của cả hai cũng khá rời rạc và thiếu đi sự nối kết cần có. Nhưng vì sức ảnh hưởng của đàn chị Mỹ Lệ đã khiến cả 4 vị giám khảo phải nể nang bỏ qua khuyết điểm và liên tiếp dành nhiều lời khen ngợi, cũng như chấm điểm số cao ngất ngưỡng cho cặp đôi này.

Tuy nhiên, trước khi đêm chung kết chính thức được diễn ra, mọi dự đoán vẫn chỉ là những ý kiến chủ quan đến từ người xem. Chúng ta hãy cùng chờ xem trong đêm thi tới, cặp đôi nào sẽ là ẩn số gây bất ngờ và tạo nên sự bức phá khiến nhiều tâm phục, khẩu phục trước ngôi vị Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Sources: ngoisao

Mỹ Lệ
Tiểu Sử Mỹ Lệ
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Ảnh Sao 16/10: Trương Mỹ Nhân Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Cả Nhà Mỹ Lệ Sang Đức Dự Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái Lớn
  » Mỹ Lệ Mở Tiệc Sinh Nhật Trong Biệt Thự
  » Biệt Thự, Nhà Vườn Hàng Nghìn M2 Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ, Hồ Ngọc Hà Gặp Gỡ Khi Về Quảng Bình Nghỉ Lễ
  » Ảnh Sao 20/3: Mỹ Lệ Nhớ Kỷ Niệm Bên Võ Thu Hà
  » Nathan Lee Đi Bar Cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang Và Tam Ca Áo Trắng
  » Mỹ Lệ Mặc Sexy Hội Ngộ Bạn Bè Ở Huế
  » Gia Đình Mỹ Lệ Nghỉ Dưỡng Ở Đà Lạt
  » Mỹ Lệ Khoe Đường Cong Khi Mặc Lại Váy 15 Năm Trước
  » Mỹ Lệ Nuôi Nhiều Gia Súc, Gia Cầm Trong Nông Trại Nghìn M2
  » Mỹ Lệ Thu Hoạch Rau Củ 'Ăn Không Xuể' Từ Vườn Nhà
  » Sắc Vóc Thiếu Nữ Của Con Gái Mỹ Lệ
  » Các Sao Việt Tròn 50 Tuổi
  » Mỹ Lệ Đặt Giày 'Cà Kheo' Để Tôn Dáng
  » Vườn Chanh Sum Suê Đủ Loại Quý Hiếm Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ 'Tình Bể Bình' Bên Ông Xã 62 Tuổi
  » Hai Con Gái Tuổi Trăng Tròn Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ: 'Chưa Bao Giờ Giới Nghệ Sĩ Tai Tiếng Như Lúc Này'
  » Con Trai Hai Tuổi Của Ca Sĩ Mỹ Lệ
  » 4 Nàng Công Chúa Nhà Quyền Linh, Mỹ Lệ Gặp Mặt Đầu Xuân
  » Soi Khối Tài Sản Triệu Đô Đáng Mơ Ước Của Mỹ Lệ